Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705 là một trong những sản phẩm được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng sấy nhanh chóng và tiết kiệm điện hiệu quả. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm mà websosanh muốn cung cấp đến bạn.

1. Xuất xứ của máy sấy Electrolux EDV705

Máy sấy Electrolux EDV705 là sản phẩm được lắp ráp và sản xuất tại Thái Lan sau đó được phân phối ở nhiều nước và đến tay người tiêu dùng Việt Nam.  Dòng máy này được ra mắt vào năm 2019 với thiết kế sang trọng mang gam màu trắng tinh tế, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy với các chức năng tiên tiến, thì đừng bỏ qua máy sấy Electrolux EDV705 . Đối với nhiều hộ gia đình ít người thì đây sẽ là sự lựa đáng để bạn cân nhắc.

2. Ưu điểm của máy sấy Electrolux EDV705

2.1. Hệ thống cảm biến thông minh giúp máy làm việc hiệu quả

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA có cảm biến Cảm biến thông minh có thể phát hiện nhiệt độ phòng, độ ẩm tương đối và khối lượng đồ để xác định thời gian sấy tối ưu. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời ngăn quần áo bị khô quá mức.

Quy cach lap dat may say quan ao Electrolux 8kg EDV805JQWA
Máy Sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

2.2. Phương pháp sấy ngược giúp ngăn xoắn hiệu quả

Máy giặt Electrolux EDV705HQWA được trang bị công nghệ sấy đảo chiều tiên tiến. Với công nghệ này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian là ủi vì quần áo của bạn sẽ khô đều hơn và ít bị nhăn hơn nhờ công nghệ của chúng tôi.

2.3. Công nghệ sấy thông hơi giúp tiết kiệm điện và làm khô nhanh chóng

Trong khi sấy, máy sấy thông hơi này tiêu thụ ít điện năng hơn so với máy sấy thông thường. Do đó, máy sấy thông hơi này của Electrolux có thể tiết kiệm chi phí năng lượng mà không làm giảm thời gian sấy.

2.4. Thiết kế của máy sấy Electrolux EDV705

Máy sấy Electrolux EDV705HQWA có màu trắng bóng bẩy sẽ bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí nào. Ngoài ra, thiết bị này cũng có thiết kế cửa trước quen thuộc và tinh tế. Bạn cũng có thể đặt máy sấy này lên trên máy giặt cửa trước để thuận tiện hơn cho việc sử dụng và hể tận dụng tối đa căn phòng của bạn.

Máy Sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
Máy Sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

2.5. Khả năng lọc bụi giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Các gia đình có con nhỏ, những người bị dị ứng với bụi, những người bị hen suyễn hoặc viêm mũi, và những người mắc bệnh… đều thấy được lợi ích của chức năng lọc bụi của máy sấy này. 

2.6. Công nghệ chăm sóc màu sắc hiệu quả

Máy sấy Electrolux EDV705 sẽ sấy khô quần áo đồng thời chăm sóc kĩ lưỡng quần áo của bạn, đảm bảo giữ nguyên vẹn màu sắc của vải tới 80% sau 52 lần giặt. Vì vậy, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được vẻ như mới so với phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Máy Sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
Máy Sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

2.7. Với chế độ giặt nhanh thời gian sấy giảm một nửa 

Bạn có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng bằng cách sử dụng cài đặt sấy nhanh 40p để làm khô quần áo trong thời gian ngắn chỉ 40 phút. Tính năng này mang đến cho bạn những bộ quần áo khô ráo, thơm tho để bạn có thể mặc vào ngay thay vì phải đợi phơi nắng.

3. Nhược điểm của máy sấy Electrolux EDV705

Cơ chế sấy thông hơi của máy sấy Electrolux 7 Kg EDV705HQWA là một điểm bất tiện vì phải lắp thêm ống dẫn khí nóng ở bên ngoài. Điều này gay mất thẩm mĩ và cồng kềnh cho không gian lắp đặt máy sấy. Ngoài ra, công nghệ truyền động dây curoa và không được trang bị công nghệ inverter cũng là điểm hạn chế mà người dùng nên cân nhắc kĩ trước khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và cân nhắc một số model khác như: Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA, máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA, máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA,…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!