Máy sấy quần áo LG Heatpump có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG Heatpump có tốt không được nhiều người quan tâm. Lời giải đáp chi tiết được WebSoSanh bật mí trong thông tin bài viết sau!

Máy sấy quần áo LG Heatpump được người tiêu dùng đánh giá cao. Không chỉ có thiết kế đẹp và sang trọng, máy còn đem đến rất nhiều tiện ích hữu dụng. Cùng WebSoSanh đánh giá chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Nguồn gốc máy sấy quần áo LG Heatpump

Máy sấy quần áo Heatpump là một sản phẩm tới từ thương hiệu LG – ông lớn nổi tiếng của xứ sở Hàn Quốc. Các sản phẩm của LG chủ yếu là công nghệ điện tử, thiết bị gia dụng và các thiết bị truyền thông.

Nguon goc may say quan ao LG Heatpump
Nguồn gốc máy sấy quần áo LG Heatpump

Nhờ có thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý, LG được rất nhiều người tin dùng. Đối với các gia đình, đặc biệt là ở thành thị, máy sấy quần áo là một vật dụng không thể thiếu. 

LG cho ra đời công nghệ sấy bơm nhiệt Headpump với ưu điểm nổi bật tiết kiệm điện năng, công nghệ sây hiện đại. Đây cũng chính là một bước tiến mới trong công nghiệp sản xuất máy sấy hiện nay. 

Tổng quan máy sấy quần áo LG Heatpump 

Khác biệt so với những loại máy sấy thông thường, máy sấy Heatpump không tốn nhiều năng lượng. Bởi khi vận hành, máy không làm nóng không khí bằng thanh điện trở, tức là dùng điện năng tạo ra nhiệt năng. Vì thế, máy giúp tiết kiệm được đáng kể điện năng và tăng hiệu quả sử dụng.

Cấu tạo máy sấy LG Heatpump

Máy sấy quần áo LG Heatpump được cấu tạo từ 10 chi tiết sau:

  • Lồng sấy
  • Tấm lọc bụi bẩn, cặn vải
  • Ống dẫn luồng khí nóng
  • Thiết bị làm ngưng tụ hơi ẩm 
  • Khay chứa nước ngưng tụ
  • Máy nén
  • Dàn trao đổi nhiệt
  • Quạt gió
  • Ống dẫn hơi ẩm từ quần áo.
Cau tao may say LG Heatpump
Cấu tạo máy sấy LG Heatpump

Cơ chế vận hành máy sấy quần áo LG Heatpump

Máy sấy LG Heatpump hoạt động theo cơ chế khép kín. Chất gas trong máy  được nén ở áp suất cao, tạo ra luồng khí nóng để thổi vào quần áo. Sau đó, luồng khí này sẽ được làm mát. Mục đích là để ngưng tụ hơi ẩm của quần áo. Chu trình này cứ lặp lại nhiều lần cho đến khi quần áo khô hẳn. Nhờ đó, máy sấy quần áo LG Heatpump có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể, khoảng 50%.

Máy sấy quần áo LG Heatpump có tốt không?

Về thiết kế máy sấy LG Heatpump

Máy sấy quần áo Heatpump có thiết kế thời thượng, màu sắc trung tính, nhã nhặn. Tông màu chủ đạo của loại máy này chủ yếu là đen và trắng. Với chất liệu sản xuất cao cấp, thân máy có khả năng chống chịu tác động đến từ bên ngoài cao. Hơn nữa, vỏ ngoài của máy trơn bóng nên việc vệ sinh máy cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiet ke may say LG Heatpump
Thiết kế máy sấy LG Heatpump

Máy có thiết kế cửa ngang sang trọng, phù hợp đặt trong nhiều không gian như nhà tắm, sau bếp,… Đồng thời thiết kế này cũng giúp cho việc bỏ quần áo vào sấy và lấy ra dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển thông minh với màn hình LED và nút xoay nhằm điều chỉnh thời gian, chế độ sấy,….

Công nghệ sấy

Máy sấy quần áo LG Heatpump được trang bị công nghệ sấy Heatpump. Công nghệ này dùng chất gas trong môi trường áp suất cao để làm nóng không khí. Khí nóng này giúp quầ áo khô nhanh hơn mà cũng không tiêu hao nhiều điện năng như các công nghệ sấy khác. tuyệt vời hơn nữa là, công nghệ sấy Heatpump là loại công nghệ đạt A+++ của châu Âu. 

Bên cạnh việc sấy quần áo, máy sấy LG Heatpump còn có nhiều chương trình sấy khác nhau cho từng loại quần áo, giúp làm khô quần áo nhanh chóng và giữ vải luôn bền đẹp.

Các tính năng nổi bật của máy sấy Heatpump 

Để đánh giá về hiệu năng sử dụng của một loại máy sấy, không thể không nhắc đến những tính năng được trang bị của loại máy đó. Dưới đấy là một số tính năng của máy sấy bơm nhiệt LG Heatpump sở hữu:

  • Tính năng Allergy Care chống dị ứng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.
  • Nhiệt độ sấy thấp giúp quần áo được chăm sóc một cách tốt nhất.
  • Công nghệ Inverter giúp cho quá trình vận hành diễn ra thuận lợi, giảm rung lắc  và tiết kiệm năng lượng cho mỗi lần sấy.
  • Người dùng có thể điều khiển máy sấy từ xa nhờ ứng dụng ThinQ™
  • Dễ dàng vệ sinh máy.
Cac tinh nang noi bat cua may say Heatpump 
Các tính năng nổi bật của máy sấy Heatpump

Giá bán máy sấy quần áo LG Heatpump

Máy sấy quần áo LG Heatpump có mức giá bán khá cao, thuộc phân khúc cao cấp. Thông thường, loại máy này có giá dao động trong khoảng 20 triệu đồng tùy theo thiết kế và chức năng. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời của máy sấy Heatpump, mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Có nên sử dụng máy sấy quần áo LG Heatpump không?

Máy sấy quần áo LG Heatpump giúp bảo vệ quần áo tốt hơn do có nhiệt độ sấy thấp, chỉ khoảng 25 độ C mà không tốn nhiều thời gian hơn. Máy có thể giảm nhăn quần áo khi sấy bởi tốc độ quay chậm. Nhờ ứng dụng LG ThinQ™ trên điện thoại, người dùng có thể chọn sấy quần áo bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Hơn thế, máy còn có thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

Có thể thấy, lợi ích mà máy sấy quần áo LG Heatpump đem lại rất lớn. Vì vậy, nếu gia đình bạn có đủ kinh tế, thì hãy sắm ngay một chiếc máy sấy này việc làm khô quần áo tiện lợi, nhanh chóng hơn nhé!

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn đánh giá chi tiết máy sấy quần áo LG Heatpump. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ đưa ra được quyết định phù hợp.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!