Máy sấy quần áo loại nào tốt, đọc ngay để biết đáp án

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy sấy quần áo loại nào tốt để bền mà vẫn tiết kiệm điện. Đây là câu hỏi khó mà không phải ai cũng biết câu trả lời.

Trước câu hỏi máy sấy quần áo loại nào tốt thay vì đưa ra vài gợi ý thì Web So Sánh sẽ bỏ túi cho bạn cả cẩm nang dưới đây để tham khảo. Làm sao để lựa chọn được máy sấy tốt, đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Phân loại một số loại máy sấy quần áo loại nào tốt trên thị trường

Hiện tại có thể phân loại cơ bản máy sấy quần áo bao gồm máy giặt sấy tích hợp, máy sấy chuyên dụng và dạng tủ sấy, cụ thể:

  • Máy giặt sấy là dòng máy giặt và có thêm tính năng sấy. Thường thì dòng này ha y được dùng phổ biến ở các nước Âu, Mỹ về độ tiện lợi. Giá thành dòng này dĩ nhiên cao, trong khoảng từ 20 triệu trở lên.
  • Máy sấy quần áo chuyên dụng (thường là máy sấy quần áo cửa ngang). Máy chỉ có tính năng là sấy chứ không giặt đồ. Trong đó thì có hai loại mà máy sấy quần áo ngưng tụ và máy sấy quần áo thông hơi. Loại thông hơi là có chức năng thoát hơi nước trực tiếp qua ống thông hơi và khiến quần áo khô. Còn loại ngưng tụ thì dùng công nghệ tiên tiến khiến hơi nước trong quần áo bốc hơi và ngưng đọng lại trong khay chứa. Giá thành dòng này từ 5 triệu cho đến hàng vài chục triệu.
  • Tủ sấy quần áo là loại khá phổ biến, thông dụng tại Việt Nam. Tủ sấy hình dạng như tủ vải, có thể là lồng sấy hoặc hình hộp. Dòng này giá thành chỉ khoảng vài trăm nghìn cho đến hơn 1 triệu nên được yêu thích.
Tủ sấy quần áo
Tủ sấy quần áo

Gợi ý kinh nghiệm chọn được máy sấy quần áo loại nào tốt

  • Đầu tiên, cần hiểu rõ nhu cầu

Dù là máy giặt quần áo hay máy sấy muốn chọn được loại tốt theo tiêu chí bản thân thì sản phẩm ấy phải đáp ứng được đúng nhu cầu của gia đình, tránh lãng phí. Nên chọn loại có khối lượng sấy phù hợp số người trong nhà, chọn công suất không quá lớn tránh lãng phí điện không cần thiết. Với khu vực hay lạnh, nồm ẩm thì mua máy sấy hợp lý còn khu vực nắng quanh năm thì cân nhắc xem có thực sự cần mua dòng sản phẩm này không.

Review may say quan ao Samsung ve cong nghe 

  • Nên lựa chọn máy sấy quần áo loại nào tốt theo phân khúc

Xác định chính xác được nhu cầu cần mua máy sấy rồi thì nên tìm phân khúc giá phù hợp để rinh về.

  • Phân khúc dưới 2 triệu thì đây chủ yếu là dạng tủ, thiết kế đơn giản, dễ dùng. Bởi vì giá thành chỉ ở mức bình dân nên dĩ nhiên không thể nào có công nghệ hiện đại được. Tính năng và công nghệ ở mức vừa đủ dùng. Dòng này thì quần áo vẫn thơm, không sợ hôi, thiết kế gọn nhẹ nhưng sấy chậm vì thiết kế không thể kín hoàn toàn. Công suất thấp, quần áo có thể ảnh hưởng tới độ bền, không diệt khuẩn. Hoạt động có thể ồn và đặc biệt sấy phải vắt khô chứ không sẽ nguy hại đến động cơ.
  • Phân khúc trên 5 triệu thì là dòng cao cấp. Đây là máy sấy chuyên dụng, đến từ các hãng lớn. Như là máy sấy quần áo Electrolux, Whirlpool, máy sấy quần áo Candy. Dòng này ngoài thiết kế đẹp, kiểu dáng sang và áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất thì còn khiến quần áo thơm, không nhăn. Ưu điểm khác còn là sấy nhanh, nhiều tính năng sấy, có cả diệt khuẩn, độ bền cao và chạy cực êm. Không cần vắt quá khô thì vẫn ổn.

Chọn máy sấy quần áo loại nào tốt chú ý công nghệ Inverter

Nguồn gốc máy sấy quần áo LG Heatpump

Máy sấy quần áo rất tiêu tốn điện năng nên tuỳ nhu cầu chọn loại phù hợp. Công suất càng lớn thì điện tiêu thụ càng lớn. Máy sấy chuyên dụng công suất từ 5-15kg. Bạn nên chọn dòng có công nghệ Inverter để máy vận hành êm ái. Máy sấy quần áo Inverter thì chưa có dạng tủ mà chủ yếu là dạng máy lồng ngang.

Với những kinh nghiệm cơ bản này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được máy sấy quần áo loại nào tốt hơn hẳn. Hy vọng lại tiếp tục là thông tin có ích.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!