Tầm giá 30 triệu chọn máy sấy quần áo loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang chưa biết nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt trong tầm giá 30 triệu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo Bosch cửa ngang WTX87MH0SG

Máy sấy quần áo Bosch cửa ngang WTX87MH0SG
Máy sấy quần áo Bosch cửa ngang WTX87MH0SG có giá tham khảo 29 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG, một kiểu máy Châu Âu được sản xuất với công nghệ mới nhất, để giặt sạch quần áo của cả gia đình nhẹ nhàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG có thể làm khô hoàn toàn đồ giặt để cất giữ hoặc không thích hợp để sấy hoặc ủi. Cảm biến nhiệt độ của máy điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm theo sở thích và chất liệu vải của bạn.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG mang kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thông minh đến từng đường nét, cùng gam màu trắng tinh tế cho không gian gia đình đơn giản mà sang trọng.

Màn hình LED phía trước bảng điều khiển hiển thị các thông số và ký hiệu giúp người dùng vận hành thiết bị.

Kính cường lực giúp cửa máy chắc chắn, cách nhiệt và trong suốt giúp bạn có thể quan sát quá trình sấy khô.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG sử dụng luồng khí nóng để sấy khô quần áo một cách nhẹ nhàng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bao gồm các nguồn điện cần thiết.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG có thể tự làm sạch lồng sấy tới 4 lần trong một chu kỳ, đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và an toàn khi tháo lồng giặt ra.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và vi trùng ký sinh trên vải nhờ sử dụng nhiệt không khí an toàn. Cảm biến thông minh quản lý nhiệt sấy để tránh làm hỏng vải.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG có thể sấy khô quần áo trong vòng 35 phút sau khi lấy ra khỏi lồng. luôn. Phương pháp này chỉ dùng được cho các loại quần áo nhẹ, mỏng như áo sơ mi, sp.

2. Máy sấy quần áo Bosch cao cấp WTW85560BY

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB có mức giá tham khảo 29 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTW87561GB rất tốt cho da nhạy cảm và dị ứng. Chúng tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí vì chúng tái sử dụng nhiệt.

Máy sấy Bosch WTW87561GB 8 Kg hiện đại phù hợp với mọi diện tích, thêm nữa, máy sấy bơm nhiệt sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra luồng khí nóng làm khô quần áo và tiết kiệm điện năng.

Khí từ máy nén làm nóng lồng sấy trong môi trường áp suất cao. Lồng sấy làm mát luồng không khí nóng, chuyển hơi ẩm từ quần áo thành không khí nóng ẩm. Hơi ẩm sẽ ngưng tụ thành nước và đẩy lên thùng chứa phía trên trong khi luồng không khí luân chuyển, làm nóng và thổi vào lồng sấy.

So với máy sấy quần áo thông hơi hoặc ngưng tụ, công nghệ bơm nhiệt tái sử dụng không khí được làm ấm từ chu kỳ trước, giúp giảm chi phí điện năng.

Động cơ EcoSilence đột phá của Bosch. Nam châm thay chổi than xe máy. Điều này giúp loại bỏ ma sát giữa chổi than và rôto, nguyên nhân gây ra nhiệt, tiếng ồn và mài mòn. Ít ma sát giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn của động cơ.

Động cơ EcoSilence Drive® trong lồng sấy tối đa hóa hiệu quả sấy khô.

Thay vì nằm phẳng trên cấu trúc thân lồng giặt, thiết kế lồng giặt đặc biệt và chuyển động làm khô đồ giặt bằng luồng không khí nhẹ, ấm từ mọi phía và được kết hợp mềm mại bởi lồng giặt mềm mại, nhấp nhô. thân thiện với vải. Kết quả giặt mềm, không nhăn.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB với công nghệ AutoDry nhẹ nhàng làm khô đến mức độ khô mong muốn của bạn, đủ khô để ủi, khô để mặc hay khô để cất giữ. Các cảm biến của nó theo dõi nhiệt độ và độ ẩm để tránh quá nóng và khô.

Quần áo không sạch sẽ có thể gây kích ứng da với các hạt gây dị ứng. Bosch  đã tạo ra AllergyPlus để giảm chất gây dị ứng. Điều đó làm giảm phấn hoa, vẩy da động vật và mạt bụi trong quần áo. Dị ứng và da nhạy cảm được hưởng lợi từ chương trình này.

Vỏ máy được gia công chắc chắn tránh rung lắc trong quá trình sấy, cho máy vận hành êm ái. Thiết kế cao cấp này cũng có thể được xếp chồng lên nhau trên máy giặt để tiết kiệm không gian.

3. Máy sấy quần áo LG Styler S3RF công nghệ tiên tiến – 30 triệu

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF có giá tham khảo khoảng 30 triệu đồng.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF sử dụng hơi nước, chuyển động của móc treo ngang và các công nghệ cụ thể để loại bỏ vết bẩn, nếp nhăn và mùi hôi trên quần áo. Như vậy, bạn có thể giặt quần áo một cách hoàn hảo hơn mà không cần chất tẩy rửa, bột giặt và nước.

Máy giặt-sấy tủ quần áo của LG rất phong cách và thể hiện đẳng cấp khác biệt ngay trong thiết kế tinh xảo của mình, tủ quần áo Styler LG có chiều cao 185 cm, rộng 44,5 cm cùng thiết kế ưu việt sẽ làm nổi bật nội thất gia đình bạn.

Với khối lượng giặt 5,2 kg, tương đương khoảng 4 bộ quần áo, sản phẩm rất lý tưởng cho hộ gia đình nhỏ 2-3 người hoặc những người bận rộn không có thời gian giặt giũ. lại muốn quần áo phẳng phiu, thơm tho nhanh chóng.

Bảng điều khiển cảm ứng mới, đẹp mắt của LG Styler S3RF giúp bạn thao tác dễ dàng hơn. Thiết bị cao cấp này có năm chế độ chăm sóc quần áo: làm mới, chăm sóc đặc biệt, khử trùng, giặt mưa và tuyết, và hút ẩm. Chương trình làm mới quần áo loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, vết ẩm và nếp nhăn. Bảng dữ liệu kỹ thuật.

Công nghệ hơi nước TrueSteam đã được cấp bằng sáng chế của LG và chuyển động ngang của móc treo giúp hơi nước thấm vào quần áo trong máy giặt và máy sấy hơi nước LG S3RF. Kỹ thuật sấy khô ở nhiệt độ thấp cũng tăng tốc độ sấy khô và ngăn ngừa thiệt hại do nhiệt.

Tổ chức Dị ứng Anh Quốc trở thành Dị ứng Vương quốc Anh vào năm 1991. (BAF). Nó trở thành Allergy UK vào năm 2002.

Công nghệ hơi nước TrueSteam của máy giặt LG loại bỏ 99,9% vi trùng gây bệnh.

Thêm nữa, tính năng Làm mới của máy giặt này giúp loại bỏ các nếp nhăn và mùi hôi, giữ cho quần áo luôn ở tình trạng tốt nhất. Hệ thống TrueSteam cải tiến trong máy giặt LG này khử trùng và tiêu diệt vi khuẩn

Kết luận: Trên đây là một số model gợi ý máy sấy quần áo cao cấp trong tầm giá 30 triệu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!