Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất để mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy sấy quần áo nhưng không biết nên chọn loại nào tốt nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Là đất nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, người dân Việt Nam, đặc biệt các bà nôi trợ chắc hẳn đã quá quen với những ngày mưa gió kéo dài, quần áo giặt không khô nổi do độ ẩm không khí cao. Và phải sau cả tuần phơi thì quần áo mới khô được, nhưng lại kèm mùi hôi khó chịu do phơi trong điều kiện trời ẩm, nấm mốc phát triển.

Chính vì thế, máy sấy quần áo là sản phẩm được nhiều bà nội trợ lựa chọn để giúp việc giữ gìn quần áo các thanh viên trong gia đình luôn sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên, với quá nhiều các loại máy sấy quần áo khác nhau, đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng?

Có những loại máy sấy quần áo nào?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại máy sấy, tuy nhiên chủ yếu phân chia làm 3 dòng chính:

– Tủ sấy quần áo giá rẻ: hoạt động trên nguyên lý “sấy tĩnh” tức là chỉ dùng nhiệt để sấy khô quần áo.

– Máy sấy quần áo chuyên dụng (có hình dạng giống máy giặt nhưng chỉ chuyên chức năng sấy): đây là loại máy sấy quần áo có chất lượng tốt nhất, nhưng mức giá không hề rẻ, từ 10 triệu trở lên.

– Máy giặt có chức năng sấy: tức là các dòng máy giặt như thông thường nhưng có kèm thêm chức năng sấy sau khi giặt. Loại này khá tiện lợi cho người dùng, tuy không chuyên dụng như loại máy sấy bên trên nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Máy sấy quần áo loại nào tốt?

Sau khi xác định các loại máy sấy có mặt trên thị trường và ưu nhược điểm của từng loại máy sấy quần áo này, hãy cùng tìm hiểu loại nào tốt nhất cho từng đối tượng người sử dụng.

Loại máy sấy quần áo nào tốt trong tầm giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

tủ sấy quần áo giá rẻ

Đương nhiên ở phân khúc này bạn chỉ có thể lựa chọn loại tủ sấy quần áo. Với nguyên lý sấy sử dụng thanh gia nhiệt để làm nóng không khí được bao quanh bởi tấm vải nilon, dòng mấy sấy này giúp làm khô quần áo trong thời gian khoảng từ 3 – 5 tiếng đồng hồ và không làm nhăn quần áo.

Với dòng tủ sấy quần áo, bạn nên lựa chọn các thương hiệu như Sunhouse, Kangaroo, Tiross…và chọn loại tủ sấy quần áo có kèm đèn UV để diệt các vi khuẩn, nấm mốc trong quá trình sấy khô quần áo.

Ngoài ra, tủ sấy chia làm 2 loại với hình dạng hình hộp chữ nhật hoặc hình trụ. Trong đó loại hình trụ có khối lượng sấy khoảng 7kg-8kg phù hợp với các gia đình có số thành viên từ 2-4. Với tủ sấy hình chữ nhật, bạn có thể tìm được các loại tủ sấy quần áo có khối lượng sấy từ 10-15kg, phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn.

Máy sấy quần áo chuyên dụng loại nào tốt?

máy sấy quần áo chuyên dụng

Các thương hiệu máy sấy quần áo chuyên dụng chất lượng tốt được đánh giá cao trên thị trường hiện nay gồm: Candy, Whirlpool, Bosch, Electrolux…

Tùy số thành viên trong gia đình và lượng quần áo hàng ngày phải giặt mà bạn chọn công suất máy cho phù hợp. Thông thường gia đình khoảng 4-5 thành viên thì chọn máy sấy 7,5kg là vừa đủ.

Các loại máy sấy quần áo chuyên dụng đều có nhiều chế độ sấy khác nhau đáp ứng cho các loại vải khác nhau, tùy loại quần áo chủ yếu của gia đình mình là gì mà bạn nên cân nhắc chọn vì đôi khi các thương hiệu từ châu Âu thiết kế để phù hợp với quần áo bên đó, nhưng lại không phù hợp với người Việt Nam.

Mặc dù đa dạng chức năng sấy và là loại mấy sấy quần áo tốt nhất, nhưng người dùng lại mất thêm công để lấy quần áo từ máy giặt đưa qua máy sấy.

Bạn cũng nên chọn máy sấy quần áo có chức năng giảm nhăn cũng như các chức năng bảo vệ quần áo để đỡ mất công sức là lại quần áo sau khi sấy.

Nên mua máy giặt sấy loại nào tốt?

máy giặt sấy

Thường thì chỉ các dòng  máy giặt cửa trước (máy giặt lồng ngang) mới tích hợp thêm chức năng sấy khô quần áo, còn máy giặt cửa trên thì ít.

Các thương hiệu  máy giặt sấy được đánh giá tốt nhất hiện nay bao gồm: Samsung, LG, Electrolux, Panasonic…ngoài ra, các dòng máy giặt sấy nội địa Nhật cũng là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ chức năng tốt và đặc biệt bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Máy giặt sấy mặc dù tiện lợi vì không phải đưa quần áo từ máy giặt sang máy sấy như loại máy sấy chuyên dụng trên đây nhưng số chức năng và chương trình sấy lại hạn chế hơn.

Ngoài ra, bạn nên chú ý là do cùng lúc đáp ứng 2 yêu cầu khác nhau nên máy giặt sấy sẽ có thể gặp những trục trặc nhỏ nhiều hơn  là việc sử dụng riêng rẽ từng loại. Do đó, không nên tiếc tiền để mua tại những nơi bán không uy tín, không có bảo hành chính hãng.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã nắm được các loại máy giặt sấy có mặt trên thị trường và chọn cho mình loại tốt nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Candy có tốt không chi tiết?

Đánh giá máy sấy quần áo Candy có tốt không chi tiết?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo chất lượng, trong đó có Candy là thương hiệu khá nổi tiếng. Tuy nhiên không phải sản phẩm tốt nhất là phù hợp nhất vậy nên trước khi mua bạn hãy tìm hiểu những đánh giá máy sấy quần áo Candy chi tiết dưới đây nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!