So sánh máy giặt sấy 2in1 và máy sấy quần áo riêng biệt - kiểu máy nào lợi hơn cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa việc mua máy giặt sấy 2in1 và máy sấy quần áo riêng. Websosanh.vn sẽ so sánh 2 kiểu máy này để bạn thấy được kiểu nào lợi nhất cho gia đình nhé!

1. So sánh chi tiết máy giặt sấy 2in1 và máy sấy quần áo riêng

– Về không gian: Máy giặt sấy là loại thiết bị giặt giũ có tích hợp cả hai chức năng sấy và giặt trong một giúp người dùng có thể thao tác cả giặt và sấy trên tại một máy, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như không gian đặt để máy. Vì là dạng tích hợp nên sẽ phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn trang bị chức năng sấy quần áo cho gia đình. Chiếc máy giặt có sấy này sẽ rất phù hợp cho những hộ gia đình có không gian sống nhỏ hẹp.

So sánh máy giặt sấy và máy sấy riêng. Kiểu máy nào lợi hơn cho gia đình?
Máy giặt sấy tiết kiệm thời gian hơn

Còn máy sấy quần áo riêng là thiết bị hiện đại được thiết kế giống như máy giặt lồng ngang có chức năng chính là sấy khô quần áo. Vì là loại máy riêng biệt nên sẽ phù hợp với những gia đình có không gian sống rộng rãi, đủ để đặt cả máy giặt và máy sấy. 

Xét về không gian thì chắc chắn sở hữu một chiếc máy giặt có sấy 2in1 sẽ tiết kiệm diện tích hơn nhiều rồi. Do đó, nếu không gian sống nhà bạn không quá rộng rãi thì cũng nên cân nhắc đến việc lựa chọn chiếc máy giặt sấy nhé!

– Về giá thành: Máy sấy quần áo riêng thường sẽ có mức tầm trung dao động từ vài triệu đến vài chục triệu tùy vào từng loại máy. Nhìn chung vẫn rẻ hơn so với sản phẩm máy giặt sấy. Máy giặt sấy sẽ có mức giá khá cao vì tích hợp cả hai chức năng lại với nhau. Do đó, nếu bạn lựa chọn một cách hợp lý thì bạn có thể vừa mua một chiếc máy giặt và máy sấy quần áo riêng với thiết kế úp chồng lên nhau được sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư hơn một máy giặt sấy.

– Về độ hiệu quả: Máy sấy quần áo riêng sẽ có hiệu quả tốt nhất (100% quần áo được sấy khô hoàn toàn mà không cần phơi) giúp tiết kiệm thời gian phơi phóng. Đồng thời màu quần áo sẽ bền do không trực tiếp tiếp xúc ánh nắng mặt trời, độ lưu hương cao hơn.

So sánh máy giặt sấy và máy sấy riêng. Kiểu máy nào lợi hơn cho gia đình?
Máy sấy riêng sấy quần áo khô 100%

Trong khi đó, máy giặt sấy 2in1 tuy vẫn giúp quần áo khô nhanh nhưng chỉ được hơn 90% như vậy vẫn chưa được sấy khô hoàn toàn nên chưa thể bỏ tủ ngay được mà vẫn cần lấy quần áo đi phơi trong một khoảng thời gian ngắn. Sau giặt cần phơi thêm tầm 10-20 phút để đảm bảo quần áo được khô hơn và không có mùi hôi khó chịu. Việc phơi quần áo ngoài nắng sẽ làm quần áo của bạn mau phai màu đồng thời độ lưu hương quần áo sau giặt không cao.

Từ đây có thể thấy rằng chiếc máy sấy riêng sẽ có độ sấy khô hiệu quả cao hơn cho quần áo của gia đình bạn, bạn hoàn toàn không cần phơi lại như sản phẩm máy giặt sấy. 

2. Chọn mua máy giặt sấy 2in1 hay máy sấy quần áo riêng biệt sẽ có lợi hơn cho gia đình?

Nếu như gia đình bạn có diện tích nhỏ nhưng muốn sở hữu cho mình máy sấy thì Websosanh.vn khuyên bạn nên chọn mua máy giặt sấy 2in1 để tiết kiệm không gian sống. Máy giặt sấy phù hợp với gia đình không có thời gian cho việc vận chuyển đồ từ máy giặt ra máy sấy. Máy giặt sấy vừa tiết kiệm thời gian lẫn diện tích và có đến 2 chức năng giặt sấy tích hợp nên giá của chúng cũng sẽ cao hơn so với máy sấy riêng.

Ngược lại nếu gia đình bạn có không gian lớn muốn sở hữu thiết bị sấy thì nên mua máy sấy riêng nhé, vì nó phù hợp với những gia đình đông người giúp làm nổi bật sự sang trọng cũng như tính tế trong nội thất nhà bạn. Bạn có thể dễ dàng thao tác cả 2 máy cùng lúc nên sẽ rút ngắn thời gian vừa giặt vừa sấy giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.

So sánh máy giặt sấy và máy sấy riêng. Kiểu máy nào lợi hơn cho gia đình?
Máy sấy riêng bất tiện hơn máy giặt sấy

Hy vọng những thông tin so sánh chi tiết trên từ Websosanh.vn đã giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất. Đừng quên luôn so sánh giá máy giặt, máy giặt sấy tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!