Máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có mắc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là một thiết bị không thể thiếu trong những ngày mưa dai dẳng. Vậy liệu máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có thích hợp với căn nhà của bạn không? Nó có những tính năng gì và có giá cả như thế nào? Cùng websosanh khám phá qua bài viết bên dưới nhé!

1. Nguồn gốc của thương hiệu Malloca

Malloca là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, có độ nổi tiếng cùng uy tín nhất định trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Malloca có thể kể đến: Máy hút mùi, máy sấy chén, máy pha cà phê, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ,…

Tuy nhiên, Malloca không chỉ đầu tư vào thiết bị nhà bếp mà thương hiệu này còn mở rộng thị trường sang sản xuất các thiết bị điện lạnh như Tủ lạnh, máy giặt, máy sấy,…

Thương hiệu Malloca hướng đến sự tiện nghi của người tiêu dùng
Thương hiệu Malloca hướng đến sự tiện nghi của người tiêu dùng

Máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP là một trong những sản phẩm có công nghệ tân tiến, kiểu dáng hiện đại đến từ thương hiệu Malloca. Đây là một thiết bị không thể thiếu trong những ngày mưa hay những ngày nồm ẩm vì nó sẽ giúp quần áo của gia đình được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi đồ và quần áo sẽ không bị ẩm mốc.

2. Các tính năng của máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP

Máy sấy quần áo 10kg Malloca MTD-T1510HP được sản xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ và có thời gian bảo hành là 3 năm. Với công nghệ tiên tiến cùng kiểu dáng hiện đại, sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc nhà hàng ngày.

Máy sấy quần áo Malloca MTD-T1510HP với gam màu xám đen sang trọng, thu hút
Máy sấy quần áo Malloca MTD-T1510HP với gam màu xám đen sang trọng, thu hút
  • Bảng điều khiển tiếng Anh cảm ứng, có nút xoay và màn hình hiển thị sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh, theo dõi các chu kỳ sấy một cách dễ dàng.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt có thể sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ của bạn.
  • 15 chương trình sấy đa dạng cho phép sấy khô nhiều loại quần áo có chất liệu vải khác nhau và vẫn đảm bảo quần áo không bị hư tổn.
  • Công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn làm cho máy sấy hoạt động êm ái hơn, ít tạo ra tiếng ồn hơn.

3. Máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường máy sấy quần áo, đây là thiết bị điện lạnh thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá tham khảo từ 24.500.000 đồng. Tuy nhiên, giá cả sẽ thay đổi dựa trên các yếu tố thị trường và chính sách giá của đơn vị bán hàng, nên trước khi mua thì bạn hãy liên hệ trước với nhà phân phối để có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Ngoài ra, để tránh việc mua phải hàng giả mạo, hàng kém chất lượng, bạn cần mua sản phẩm ở những trang web bán hàng, những nhà phân phối nổi tiếng và có độ uy tín cao.

4. Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP

4.1. Ưu điểm

Nhìn chung, máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

– Bảng điều khiển cảm ứng có bao gồm nút xoay và màn hình LED hiển thị thông số dễ dàng sử dụng.

– Công nghệ Heatpump sấy khô quần áo nhanh chóng bằng luồng không khí nóng trong lồng sấy.

– Công nghệ sấy khô ở nhiệt độ cao có thể loại bỏ được các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng khác bám dính trên quần áo, giúp quần áo được sấy khô hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và giúp máy sấy hoạt động êm hơn, ít tạo tiếng ồn lớn hơn các loại máy sấy thông thường.

– Tính năng khóa trẻ em sẽ khóa bảng điều khiển, tạo sự an toàn cho những gia đình có con nhỏ.

Với khối lượng sấy 10kg, máy sấy quần áo Malloca MTD-T1510HP là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có đông người (từ 5 – 7 thành viên) hoặc những gia đình có nhu cầu giặt sấy khối lượng quần áo khổng lồ. Kết hợp với máy giặt, đây sẽ là “bộ đôi hoàn hảo” giúp công việc giặt giũ của bạn trở nên nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn.

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, bạn cần lưu ý một số điều sau khi mua máy sấy quần áo 10kg Malloca.

– Bảng điều khiển được thiết lập tiếng Anh nên điều này sẽ hơi khó sử dụng đối với những người lớn tuổi. Tuy nhiên, đi kèm với sản phẩm sẽ có hướng dẫn sử dụng nên bạn không cần quá lo lắng về điều này đâu.

– Máy sấy quần áo Malloca có mức giá tham khảo từ 24.5 triệu đồng. Mức giá này khá cao so với các loại máy sấy quần áo khác, tuy nhiên, mức giá này sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ hiện đại, tiên tiến.

– Kích thước của sản phẩm này là 845 x 597 x 639mm, khi lắp đặt chung với máy giặt sẽ hơi chiếm diện tích nên sản phẩm này yêu cầu một không gian rộng rãi như nhà mặt tiền, biệt thự, villa,… Tuy nhiên, nếu bạn ở căn hộ, căn chung cư nhưng vẫn muốn sở hữu thiết bị này thì bạn có thể tiết kiệm diện tích bằng cách xếp chồng máy sấy lên trên máy giặt cửa ngang.

Kích thước của máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP
Kích thước của máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP

Trên đây là những thông tin hữu ích mà websosanh cung cấp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua chiếc máy sấy quần áo phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!