Máy sấy quần áo Rosieres RILSC10DGR-04 10kg giá từ 20 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Rosieres RILSC10DRG-04 có khối lượng sấy 10kg với thiết kế cửa trước, lồng ngang sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và giúp không gia nhà bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn.

1. Khái quát về máy sấy quần áo Rosieres RILSC10DGR-04 10kg

Ở những vùng có thời tiết nồm ẩm, quần áo sau khi giặt và đem đi phơi sẽ không được khô ráo mà bị ẩm mốc, thậm chí bốc mùi khó chịu. Bạn phải giặt đi giặt lại để bay bớt mùi hôi, điều này làm quần áo bị sờn cũ và làm tăng tiền điện nước hàng tháng. Những lúc này đây, máy sấy quần áo trở thành công cụ hữu ích có thể sấy khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Rosieres là một thiết bị thiết yếu trong mùa nồm ẩm
Máy sấy quần áo Rosieres là một thiết bị thiết yếu trong mùa nồm ẩm

Máy sấy độc lập 10kg Rosieres là một thiết bị gia dụng được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và có chính sách bảo hành là 2 năm.

2. Máy sấy quần áo Rosieres RILSC10DGR-04 10kg được trang bị các chức năng gì?

Đến từ một thương hiệu uy tín của Pháp, máy sấy ngưng tụ 10kg Rosieres có thiết kế cửa ngang, lồng ngang thông dụng, được thiết lập các tính năng tiên tiến và có kích thước ngang bằng một chiếc máy giặt.

Bên cạnh các tính năng siêu việt, máy sấy quần áo Rosieres còn có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại
Bên cạnh các tính năng siêu việt, máy sấy quần áo Rosieres còn có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại
  • Bảng điều khiển tiếng Anh cảm ứng có nút xoay, màn hình LED và hướng dẫn sử dụng kỹ càng giúp bạn không bị bối rối hay gặp vấn đề trong quá trình thao tác máy.
  • Chương trình sấy đa dạng có khả năng sấy tất cả chất liệu vải khác nhau mà quần áo không bị hư hỏng hay bạc màu. 15 chương trình bao gồm: Sấy nhiều đồ, sấy đồ cotton, sấy đồ tổng hợp, sấy áo sơ mi, sấy đồ jean, sấy khử mùi,…
  • Công nghệ sấy ngưng tụ không cần hệ thống thoát khí vì không có hơi nước bay ra ngoài nên bạn có thể lắp đặt máy sấy lồng ngang Rosieres ở bất kỳ đâu trong nhà. Ngoài ra, công nghệ này còn tối ưu hóa hiệu quả sấy, quần áo sẽ được sấy khô nhanh hơn các máy sấy khác.
  • Bên cạnh những tiện ích trên, máy sấy cửa ngang Rosieres còn có các tính năng như chế độ hẹn giờ, tính năng khóa trẻ em, tấm màng lọc bụi bảo vệ sức khỏe, tùy chỉnh nhiệt độ sấy,…

3. Máy sấy quần áo Rosieres RILSC10DGR-04 10kg có mắc không?

Máy sấy quần áo 10kg của Rosieres RILSC10DGR-04 có mức giá nằm trong khoảng từ 20.500.000 đồng đến 22.500.000 đồng. Đây là sản phẩm điện lạnh thuộc phân khúc giá cao cấp nên khi mua, bạn cần lưu ý mua ở những nhà phân phối có độ tin cậy cao để đảm bảo về chất lượng cũng như các chính sách hỗ trợ khác.

Một điều nữa bạn cần chú ý là giá của sản phẩm sẽ thay đổi tùy theo chính sách giá của nhà phân phối, các yếu tố thị trường và các chương trình khuyến mãi nên mức giá mà websosanh đưa ra sẽ mang tính chất tham khảo.

4. Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Rosieres RILSC10DGR-04 10kg

Tổng kết lại, máy sấy quần áo Rosieres 10kg sẽ có các ưu điểm sau:

– Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay dễ dàng sử dụng.

– Công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo được hong khô nhanh chóng.

– Nhiệt độ sấy có thể được điều chỉnh cho phù hợp với khối lượng sấy và chất liệu vải.

– Công suất 2300W với dung tích sấy 115 lít có thể sấy khối lượng lớn quần áo, tối đa 10kg.

– Cửa máy sấy làm bằng kính cường lực trong suốt giúp bạn theo dõi quá trình sấy.

Máy sấy quần áo Rosieres là sự lựa chọn số 1 của những gia đình đông thành viên (trên 5 người) có nhu cầu sấy thường xuyên và cần sấy nhiều loại quần áo khác nhau. Tuy nhiên, thiết bị này cũng có một số hạn chế nhất định.

– Giá thành cao không quá phù hợp với những gia đình có thu thập tầm trung.

– Kích thước của sản phẩm là 850 x 596 x 585mm, ngang ngửa với một chiếc máy giặt thông thường nên với những không gian nhỏ như căn chung cư, căn hộ thì sẽ khó lắp đặt máy sây này. Sản phẩm này sẽ phù hợp với những căn nhà có diện tích rộng lớn hơn, máy giặt và máy sấy có thể đặt bên cạnh nhau để tiện sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích thì bạn có thể làm một cái kệ chắc chắn và đặt máy sấy xếp chồng lên máy giặt cửa ngang.

Kích thước cùng khối lượng của máy sấy Rosieres khá lớn
Kích thước cùng khối lượng của máy sấy Rosieres khá lớn

– Máy sấy quần áo Rosieres RILSC10DGR-04 có khối lượng sấy 10kg là quá nhiều so với những gia đình, những khách hàng có nhu cầu sấy ít quần áo. Vì vậy, nếu bạn thuộc tuýp người thích những máy sấy có công suất cùng khối lượng sấy nhỏ hơn thì bạn có thể xem qua một số dòng máy sấy như sau: Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7kg, máy sấy quần áo 7kg Panasonic NH-E70JA1WVT, máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA,…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!