Máy sấy quần áo Xiaomi 35L loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Xiaomi 35L loại nào tốt? Nên mua loại máy sấy này ở đâu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy sấy quần áo là một trong những thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn và những chức năng sấy khô đa dạng chỉ trong thời gian ngắn, cùng mức giá hợp lý, máy sấy quần áo Xiaomi 35L HD-YWHL01 đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy này và đánh giá xem đây có thật sự là một chiếc máy tốt so với tầm giá hay không nhé.

Tổng quan về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi có lẽ là một thương hiệu điện tử không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Được biết đến là một thương hiệu Trung Quốc với những sản phẩm điện tử chất lượng với giá thành hợp lý như: điện thoại, máy lọc không khí, máy sấy quần áo,…

Thương hiệu này có trụ sở tại Bắc Kinh và được xem là Apple của Trung Quốc, chỉ với 5 năm thành lập, Xiaomi đã trở thành một thương hiệu mạnh và ghi tên mình tại nhiều nước trên thế giới.

máy sấy quần áo Xiaomi 35L
Tổng quan về thương hiệu Xiaomi

Máy sấy quần áo Xiaomi 35L HD-YWHL01

Nếu người tiêu dùng đặt ra câu hỏi “Máy sấy quần áo Xiaomi 35L loại nào tốt” thì câu trả lời chính là chiếc máy HD-YWHL01.

Thương hiệu Xiaomi có nhiều dòng sản phẩm máy sấy quần áo với dung tích và khối lượng khác nhau, nhưng với dung tích 35L thì hãng chỉ có duy nhất một mẫu HD-YWHL01 được rất nhiều khách hàng đón nhận. Máy có thiết kế hình trụ lạ mắt, tối giản nhưng rất hiện đại, kết hợp với tông màu trắng tinh tế, chiếc máy này chính là một lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc trong ngôi nhà bạn.

máy sấy quần áo xiaomi 35l
Máy sấy quần áo Xiaomi 35L HD-YWHL01

Máy sấy quần áo Xiaomi 35L HD-YWHL01 có tốt không?

Với thiết kế nhỏ gọn của mình, chiếc máy Xiaomi HD-YWHL01 có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, thân thiện với người dùng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Công nghệ đối lưu không khí nóng 360 độ được trang bị trên máy giúp quần áo trong thùng sấy được sấy khô đều, đồng thời tiết kiệm thời gian sấy tối đa.

Nhiệt độ trung bình của máy là 75 độ C, máy hoạt động theo cơ chế hút ẩm từ quần áo, từ đó mà các sợi vải được bảo vệ hoàn toàn, cấu trúc sợi không bị phá vỡ nên tình trạng phai màu được giảm rõ rệt.

máy sấy quần áo xiaomi 35l
Máy sấy quần áo Xiaomi 35L HD-YWHL01 có tốt không?

Công suất hoạt động của máy khoảng 650W, so với thiết kế nhỏ nhắn của mình thì đây quả thực là một công suất rất mạnh, do đó chỉ mất khoảng 30 – 90 phút, quần áo sẽ được làm khô hoàn toàn, tùy vào chất liệu sợi vải.

Máy có khả năng diệt khuẩn tốt, công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV trên máy được đánh giá khá cao. Những vi khuẩn hay bụi bẩn bám trên sợi vải sẽ được diệt sạch đến 99%, bảo vệ sức khoẻ và ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng trên quần áo cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, động cơ hiện đại trên máy giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng đáng kể, giảm thiểu một khoản chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Nên mua máy sấy quần áo Xiaomi 35L ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm máy sấy quần áo đã không còn quá xa lạ, mà dần trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể dễ dàng mua được máy sấy quần áo Xiaomi 35L HD-YWHL01 tại nhiều trung tâm điện máy phân phối chính hãng của thương hiệu hay những trang thương mại điện tử uy tín.

Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy sấy quần áo Xiaomi 35L. Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ tốt cho chức năng sấy khô chính của máy, mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo, và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy sấy quần áo cho căn hộ với diện tích nhỏ của mình, thì đây là một chiếc máy rất phù hợp.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!