Máy sấy quần áo giá bao nhiêu? Mua loại sản phẩm nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở thị trường tiêu dùng hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy sấy khác nhau. Vậy hiện nay máy sấy quần áo giá bao nhiêu? Và nên mua những loại sản phẩm nào tốt nhất? Hãy cùng xem trong bài viết dưới đây.

Nhiều người tiêu dùng đang có nhu cầu mua sắm máy sấy quần áo cho gia đình của mình, nhưng vẫn đang lo ngại không biết rằng máy sấy quần áo giá bao nhiêu? Liệu rằng kinh tế trong gia đình có phù hợp? Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc trên nhé, đồng thời Websosanh sẽ gửi đến bạn những gợi ý về các dòng máy sấy tốt nhất hiện nay.

Tổng quan về máy sấy quần áo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo khác nhau, đa dạng về thiết kế cũng như mẫu mã. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các loại máy sấy có hình dáng như một chiếc tủ đựng đồ hay một chiếc máy giặt, thậm chí là một chiếc máy sấy quần áo mini có kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Mặc dù ở hình dáng và kích thước như thế nào thì công dụng chính của nó vẫn là sấy khô quần áo.

máy sấy quần áo giá bao nhiêu
Tổng quan về máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo có nhiều chế độ và chức năng sấy khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và giá thành của mỗi sản phẩm. Hiện nay, có hai loại máy sấy quần áo là máy sấy quần áo thông hơi và máy sấy quần áo ngưng tụ. Giống như tên gọi của nó, máy sấy quần áo thông hơi hoạt động theo phương thức thổi không khí ẩm ướt nóng ra ngoài qua một lỗ tròn lớn và đưa luồng khí ra ngoài.

Còn máy sấy quần áo ngưng tụ thì sẽ luân chuyển luồng không khí ẩm ướt nóng vào một buồng ngưng tụ để chuyển hóa thành nước và chứa trong một thùng nhựa và người sử dụng sẽ trực tiếp xử lý lượng nước này.

Máy sấy quần áo giá bao nhiêu

Như đã nói ở trên, giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc chức năng và chế độ sấy được trang bị trên máy. Nhìn chung, máy sấy quần áo có sự đa dạng về tầm giá, mức giá cho một chiếc máy sấy có thể từ 1.300.000 VND đến 25.000.000 VND tùy vào tính năng khác nhau. Tuy nhiên, không hẳn những chiếc máy rẻ tiền là những sản phẩm không tốt, nó được thiết kế vẻ ngoài đơn giản hơn rất nhiều so với những dòng máy cao cấp, và chỉ có những tính năng nhất định, chính vì thế mà chi phí dành cho một chiếc máy thấp hơn khá nhiều.

Những sản phẩm máy sấy tốt nhất hiện nay

1. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Máy được thiết kế dạng tủ sấy chuyên dụng với bộ khung được làm từ hợp kim có khả năng chịu lực chắc chắn. Máy có khả năng sấy hiệu quả lên đến 15kg quần áo/ lần sấy với công suất 1400W và nhiệt độ sấy tối đa lên đến 65 độ C.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 được tích hợp bộ phận tản nhiệt, lồng sấy 360 độ giúp quần áo được sấy khô đều, khả năng sấy nhanh trong vòng 1 giờ của máy cũng được đánh giá cao.

Vẻ ngoài của máy được bọc lớp vải cách nhiệt màu tím trang nhã với kích thước 60x60x170cm, máy phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian. Không chỉ vậy, nếu người dùng không có nhu cầu sử dụng máy sấy trong thời gian dài thì có thể tận dụng dùng làm tủ treo đồ, rất tiện lợi.

Máy sấy quần áo giá bao nhiêu
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDC2086PDW

Electrolux EDC2086PDW là một dòng máy sấy cao cấp, giúp người sử dụng có nhiều trải nghiệm vượt trội. Đây là dòng máy sấy ngưng tụ với khối lượng sấy tối đa 8kg quần áo.

Máy có thể sấy khô quần áo trong thời gian ngắn với công suất mạnh mẽ. Tính năng inverter được tích hợp trên máy mang đến giải pháp tiết kiệm năng lượng và thời gian sử dụng cho người dùng. Không chỉ vậy, công nghệ sấy cao cấp đảo chiều, cùng cảm biến nhiệt độ làm giảm tác động và bảo vệ sợi vải mềm mại, không bị nhăn.

Máy được thiết kế cửa trước với tông màu trắng sang trọng, đẹp mắt, kết hợp cùng bảng điều khiển đèn led giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy.

máy sấy quần áo giá bao nhiêu
Máy sấy quần áo Electrolux EDC2086PDW

3. Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552

Electrolux EDV7552 có kiểu dáng gọn gàng và được phủ lớp sơn màu trắng tinh tế, góp phần làm nổi bật không gian trong căn nhà của bạn. Lồng sấy được làm từ chất liệu thép không gỉ, hoạt động bền bỉ, chống oxy hóa tốt, đồng thời hỗ trợ hiệu quả quá trình vệ sinh máy được tốt hơn.

Được trang bị khối lượng sấy 7,5kg cùng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2250W, nhu cầu sấy khô quần áo cho gia đình từ 4-5 người đều được máy đáp ứng hiệu quả.

máy sấy quần áo giá bao nhiêu
Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552

Khả năng sấy khô nhanh chóng trong vòng 40 phút nhờ công nghệ sấy đảo chiều kết hợp với tác động kép hiện đại, đồng thời kỹ thuật sấy Iron Aid giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo và giữ được độ mềm mại vốn có của sợi vải. Công nghệ Smart Sensor giúp tiết kiệm điện với khả năng cảm biến và tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian sấy phù hợp với từng chất liệu sợi vải.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề máy sấy quần áo giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn khái quát về máy sấy, cũng như giá thành của nó, qua đó có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!