Máy sấy quần áo hãng nào tốt? Điểm tên 3 nhãn hàng nổi tiếng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo hãng nào tốt? Hãy cùng giải mã trong bài viết dưới đây và cũng như điểm tên 3 nhãn hàng nổi tiếng hiện nay.

Trước khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm điện tử gia dụng nào, nhất là máy sấy quần áo, đa số chị em đều tham khảo và hỏi nhau xem thương hiệu nào tốt? Sử dụng ổn định trong thời gian dài, đảm bảo hiệu quả công việc mà không gây quá nhiều tiếng ồn? Trên thị trường điện gia dụng hiện nay có đa dạng các sản phẩm khác nhau, do đó để chọn lựa một trong những thương hiệu đó cũng là một bài toán khó với các chị em. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn ba nhãn hàng máy sấy quần áo nổi tiếng hiện nay. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi “Máy sấy quần áo hãng nào tốt?” nhé.

Những yếu tố để lựa chọn máy sấy quần áo tốt

Được biết đến với công dụng chính là sấy khô quần áo mà không phải tốn thời gian phơi dưới ánh mặt trời, đồng thời đảm bảo được chất lượng quần áo mà không lo ngại nấm mốc, vi khuẩn hay mùi hôi khó chịu. Máy sấy quần áo đã được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy sấy quần áo thì hay tham khảo qua những yếu tố sau đây nhé.

Máy sấy quần áo hãng nào tốt
Yếu tố lựa chọn máy sấy quần áo hãng nào tốt

1. Phân loại máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay chủ yếu được chia thành ba dòng chính: máy sấy quần áo thông hơi, máy sấy quần áo ngưng tụ và máy sấy quần áo bơm nhiệt.

Ngoài ra, trên thị trường còn có một loại máy sấy quần áo kết hợp cả chức năng giặt và sấy, dành cho những không gian có diện tích nhỏ nhưng muốn sở hữu cả hai tính năng này.

2. Khả năng tài chính của gia đình

Có lẽ đây là một yếu tố quan trọng quyết định tầm sản phẩm mà bạn có thể mua. Khả năng tài chính của bạn cần được cân nhắc hợp lý, xem thử mình có thể chi bao nhiêu để sắm một chiếc máy phù hợp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân hoặc gia đình.

3. Công suất của máy sấy quần áo

Người tiêu dùng cần xác định số lượng thành viên trong gia đình mình, qua đó có thể ước lượng được khối lượng quần áo cần sấy mà chọn một chiếc máy có công suất hoạt động phù hợp. Chắc hẳn rằng trên thị trường có rất nhiều loại máy có công suất khác nhau, nhưng so với việc chọn một chiếc máy có công suất quá cao hoặc quá thấp thì chiếc máy có công suất vừa phải sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

4. Công nghệ sấy trên máy sấy quần áo

Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, mà máy sấy quần áo sẽ có những công nghệ hiện đại đặc trưng khác nhau. Nhưng nhìn chung, tính năng chính của máy sấy quần áo chính là khả năng làm khô một cách hiệu quả. Những công nghệ khác đều bổ trợ thêm cho tính năng chính này, một số công nghệ có thể kể đến như: giảm nhăn, diệt khuẩn, bảo vệ sợi vải, giảm phai màu quần áo,…

Máy sấy quần áo hãng nào tốt
Nhiều công nghệ sấy tiện lợi

5. Máy sấy quần áo hãng nào tốt

Thị trường máy sấy quần áo cũng đa dạng không kém những sản phẩm điện gia dụng khác, bởi vì những thương hiệu chuyên về sản phẩm này rất nhiều. Nhưng nhìn chung những thương hiệu đã gây dựng được tên tuổi và tạo được chỗ đứng trên thị trường luôn có nhiều thay đổi như hiện nay thì không còn quá nhiều. Những thương hiệu uy tín có thể kể đến như: Electrolux, Bosch, Whirlpool, Samsung, Candy, LG, Aqua,…

Ba nhãn hàng máy sấy quần áo nổi tiếng hiện nay

1. Máy sấy quần áo Electrolux

Thương hiệu này không còn quá xa lạ với những người tiêu dùng các sản phẩm điện tử. Hãng có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng như: máy hút bụi, máy giặt, máy lạnh, máy sấy quần áo,… được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Sản phẩm máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Electrolux không chỉ nổi bật về thiết kế, mà còn đáp ứng nhiều yêu cầu về công nghệ. Hãng có hai dòng máy sấy quần áo gồm máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ, với khối lượng sấy đa dạng.

Công nghệ sấy trên máy được tích hợp nhiều chương trình phù hợp với từng chất liệu sợi vải, giảm nhăn đến 32%, độ phai màu của quần áo được bảo vệ đến 80%,… Ngoài ra, còn có những công nghệ hiện đại như: công nghệ sấy đảo chiều, công nghệ Smart Sensor, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và chương trình sấy nhanh 2kg quần áo trong 40 phút

2. Máy sấy quần áo Whirlpool

Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Những sản phẩm từ thương hiệu này luôn được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nên tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

Sản phẩm máy sấy quần áo từ thương hiệu Whirlpool có thiết kế đơn giản với khối lượng sấy lớn, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên hay nhưng cơ sở kinh doanh giặt ủi.

Công nghệ sấy trên máy rất đa dạng, máy được tích hợp đến 13-14 chế độ sấy khác nhau. Các chế độ có thể kể đến như: chế độ Wrinkle shield – sấy chống nhăn, Automatic Dr – sấy tự động, chế độ Fluff Air – sấy không dùng nhiệt, chế độ sấy các loại vải len,… Ngoài ra, công nghệ tiết kiệm điện Energy Preferred sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng năng lượng đáng kể trong khi máy vẫn đạt hiệu quả sấy.

Máy sấy quần áo hãng nào tốt
Các nhãn hàng nổi tiếng

3. Máy sấy quần áo Candy

Cũng giống như thương hiệu Whirlpool, máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Candy cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Công nghệ sấy thông hơi được trang bị trên máy, cùng những tính năng tiên tiến, đẩy mạnh hiệu quả làm việc của máy, nhưng vẫn bảo vệ quần áo một cách tối ưu, giúp quần áo sau mỗi lần sấy đều được khô ráo và thơm tho.

Ngoài ra, tính năng Smart Touch – kết nối máy sấy quần áo với điện thoại, được thiết kế với mục đích hỗ trợ người dùng trong việc thao tác, điều khiển máy được dễ dàng hơn.

Kết luận

Trên đây là ba nhãn hàng máy sấy quần áo nổi tiếng nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi máy sấy quần áo hãng nào tốt, đồng thời chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không?

Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không?

Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không? Dòng máy sấy của nhãn hàng này có những ưu điểm gì nổi bật? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.