Nên chọn mua máy sấy quần áo nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua máy sấy quần áo nào tốt hiện nay? Cùng tham khảo top 3 dòng sản phẩm nổi bật và được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây nhé.

Máy sấy quần áo là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày thời tiết mưa ẩm kéo dài. Sở hữu một chiếc máy sấy quần áo không những giúp áo quần luôn khô ráo mà còn tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn. Nếu bạn đang thắc mắc nên chọn mua máy sấy quần áo nào tốt hiện nay thì bài viết dưới đây, Websosanh sẽ đưa ra top 3 dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux

Thương hiệu Electrolux cực kỳ nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Hãng chuyên sản xuất các mặt hàng điện máy gia dụng như máy giặt, máy lạnh,… Electrolux được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng là Nhờ thiết kế đa dạng, sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Ngày nay, thương hiệu này ngày càng được nhiều người lựa chọn

Về máy sấy quần áo, Electrolux được đánh giá là một trong những dòng máy sấy chất lượng nhất tại Việt Nam. Máy sấy quần áo Electrolux có kiểu dáng, thiết kế giống tương tự với các loại máy giặt của trước của hãng, hiện đại và sang trọng. Máy còn được trang bị rất nhiều những công nghệ nổi bật, hiện đại như: sử dụng lồng sấy đảo chiều với tác động kép làm khô quần áo nhanh chóng.

Máy sấy quần áo nào tốt
Máy sấy quần áo Electrolux

Kỹ thuật sấy xoay tròn Iron Aid của Electrolux giúp giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo ngay cả khi quần áo chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong. Máy còn sở hữu công nghệ cảm biến thông minh vừa tiết kiệm thời gian vừa đỡ hao phí điện năng cho gia đình bạn.

Tuy nhiên, dòng máy sấy Electrolux có giá thành khá cao, mức thấp nhất đã hơn 6 triệu. Một số dòng máy sấy quần áo cao cấp của hãng Electrolux còn có mức giá lên đến 20 triệu một chiếc. Nhìn chung chất lượng và độ bền sẽ đi đôi với giá tiền, đây là một trong những loại máy sấy quần áo nào tốt hiện nay bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Máy sấy quần áo Candy

Máy sấy quần áo Candy là một gợi ý đáng mua cho câu hỏi nên chọn mua máy sấy quần áo nào tốt. Tại thị trường Việt nam, máy sấy quần áo Candy được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Với tiêu chuẩn Quốc tế và nhập khẩu trực tiếp nên người tiêu dùng có thể yên tâm về độ bền và chất lượng của máy sấy khô quần áo của hãng này.

Máy sấy quần áo Candy sở hữu nhiều công nghệ sấy hiện đại như: khả năng sấy quần áo nhanh khô với hơn 18 chế độ sấy cho từng loại quần áo khác nhau; ngoài ra máy còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sấy và thời gian sấy giúp cho quá trình sấy quần áo được tối ưu cũng như tiết kiệm điện nhất.

Máy sấy quần áo nào tốt
Máy sấy quần áo Candy

Đặc biệt máy sấy quần áo Candy còn có chế độ sấy ủi làm cho quần áo sau khi sấy không những được khô ráo sạch sẽ mà còn giữ được form dáng như mới. Đặc biệt, dòng máy này còn có thể điều khiển hoạt động ngay trên điện thoại thông minh nhờ ứng dụng Candy Simply, tiện lợi cho gia đình bạn khi sử dụng.

Bên cạnh những tính năng hiện đại trên, máy sấy khô quần áo Candy còn nổi bật với thiết kế hiện đại, thanh lịch giúp cho căn nhà của bạn nổi bật hơn.

Máy sấy quần áo Sunhouse

Nhắc đến máy sấy quần áo nào tốt hiện nay thì không thể bỏ qua máy sấy quần áo Sunhouse. Sunhouse là thương hiệu đến từ Việt Nam và đang được sự đón nhận rất nhiệt tình của người dùng trong nước.

Bởi vì những sản phẩm của hãng có chất lượng và giá thành rất hợp lý không kém gì so với các thương hiệu nước ngoài, trong đó máy sấy khô quần áo đều là những sản phẩm nổi trội nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Máy sấy quần áo Sunhouse sở hữu thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, kích thước vừa vặn theo hình trụ tròn giúp cho việc lắp đặt, sử dụng dễ dàng hơn. Máy được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như: lồng phân nhiệt xoay 360 độ để khí nóng lan tỏa đều, giúp quần áo sấy khô nhanh chóng, có chức năng sấy nhanh trong vòng 1 giờ, bộ phân tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều.

máy sấy quần áo nào tốt
Máy sấy quần áo Sunhouse

Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của tủ sấy Sunhouse đó chính là được trang bị tính năng hẹn giờ (tối đa 3h), giúp bạn có thể an tâm làm những việc khác trong khi sấy quần áo.

Nhìn chung chất lượng của máy sấy quần áo Sunhouse tương đối tốt so với phân khúc giá thành của nó đem lại. Với mức giá dao động từ trên dưới 1 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy làm khô quần áo có kiểu dáng, nhỏ gọn tiện lợi đầy đủ mọi tính năng.

Trên đây là những gợi ý của Websosanh cho câu hỏi nên chọn mua máy sấy quần áo nào tốt hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.