Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA có những công nghệ nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang lo lắng quần áo sẽ ẩm ướt vào những ngày mưa kéo dài thì giờ đây máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA sẽ là giải pháp sấy khô hoàn hảo giúp quần áo nhanh khô.

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển nên công việc nhà như giặt giũ quần áo sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Nổi bật trong số đó là máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA. Loại máy sấy thông hơi này sẽ khiến bạn thích thú và ngạc nhiên ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Nó không chỉ giúp quần áo của bạn nhanh khô mà còn hạn chế sự xâm nhập của các loại vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh bám lên quần áo. Cùng tìm hiểu sản phẩm này chi tiết hơn nhé. 

Khả năng làm khô nhanh chóng nhờ công nghệ sấy thông hơi tiên tiến

Kỹ thuật sấy thông hơi được sử dụng trong máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA giúp quần áo của bạn được làm khô một cách nhanh chóng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh lắp đặt cụ thể, ống thông hơi có thể được lắp trước hoặc sau máy.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA có khả năng làm khô nhánh chóng

Dòng máy sấy thông hơi này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có diện tích sinh hoạt lớn.

Giảm thời gian làm khô bằng cảm biến thông minh

Các máy sấy quần áo do Electrolux sản xuất đều được trang bị cảm biến này, giúp điều chỉnh thời gian sấy hợp lý, từ đó bảo vệ quần áo của bạn và giảm thời gian sấy.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux 8 kg này có công nghệ sấy đảo ngược với tác động kép, giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn đồng thời giữ cho hàng dệt được mềm mại và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Vải mềm hơn và ít nhăn hơn nhờ công nghệ sấy ngược của Electrolux 

Việc sấy khô khoảng 2 kg quần áo trong vòng bốn mươi phút là một quá trình nhanh chóng tiện lợi. Vì tính năng cho phép sấy khô nhanh chóng chỉ trong 40 phút có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo nhẹ, bạn sẽ có những bộ quần áo cần thiết để đi ra ngoài trong khung thời gian đó.

Sấy khô khoảng 2 kg quần áo trong vòng bốn mươi phút là ưu điểm nổi bật của máy sấy Electrolux 8 kg EDV805JQSA

 

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA sử dụng công nghệ sấy ngược

Chức năng hẹn giờ sấy thêm lớp tiện lợi

Với chức năng hẹn giờ sấy tích hợp của máy sấy, người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh lượng thời gian sấy quần áo của mình. Điều này cho phép người dùng tránh để quần áo quá lâu dẫn đến mùi khó chịu, đồng thời giúp bạn có nhiều thời gian hơn để thư giãn và thư giãn.

Bảo vệ sức khỏe của mọi người nhờ sự hiện diện của túi lọc

Chức năng lọc các hạt bụi vải nhỏ khó cảm nhận được bằng mắt thường khi giặt mang lại không khí sạch, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, gia đình có trẻ nhỏ, người hay bị kích ứng. làn da,…

Túi lọc cho phép bộ lọc bụi dệt hoạt động, từ đó bảo vệ sức khỏe và giữ cho quần áo luôn sạch sẽ.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA có thiết kế sang trọng

Máy sấy thông hơi của Electrolux có vẻ ngoài màu xám bạc bắt mắt và không kém phần sang trọng. Thiết kế này giúp hạn chế lượng bụi bám vào máy, đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình quá bận rộn và không có nhiều thời gian để vệ sinh máy.

Trọng lượng sấy 8 kg; máy sấy Electrolux nặng 8 kg EDV805JQSA

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA có thiết kế sang trọng và hiện đại.

Máy sấy Electrolux 8 kg có thiết kế tiết kiệm diện tích và bố trí gọn gàng

Để tối đa hóa không gian có thể được sử dụng, máy sấy quần áo này có thể được xếp chồng lên nhau ở vị trí ngược và đặt trên đầu máy giặt. Điều này giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đồng thời máy giặt và máy sấy, cả hai đều do Electrolux sản xuất và có trọng lượng 8 kg mỗi chiếc.

Tổng kết

Nhìn chung, máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA có ưu điểm sấy nhanh và sấy khô nhanh chóng, mức giá 8 triệu đồng phù hợp cho gia đình có 3-5 thành viên. Bạn có thể lắp đặt gần cửa sổ để thoát hơi và với trọng lượng lớn hơn của dòng sản phẩm này sẽ thích hợp cho các tiệm giặt ủi vì có thể chồng ngược lên máy giặt tiện lợi và tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, với cơ chế sấy thông hơi thì bạn sẽ bất tiện một chút khi lắp đặt, vì phải gắn thêm ống thông hơi để sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!