Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S) 7 Kg giá rẻ liệu chất lượng có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg với nhiều tính năng nổi bật như sấy chống nhăn quần áo hay 15 chương trình sấy tự động thì với mức giá 6 triệu đồng liệu có phải là rẻ?

1. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg có ưu điểm gì?

1.1 Công nghệ sấy chống ngăn, bảo vệ quần áo

Sau khi chu trình sấy kết thúc với chức năng sấy chống nhăn, lồng giặt máy sấy Galanz DV-70T5C(S) sẽ xoay đảo chiều nhiều lần. Điều này giúp hạn chế được các nếp nhăn, nếp gấp trên quần áo, tiết kiệm được phần lớn thời gian ủi là. Đồng thời, công nghệ này cũng bảo vệ quần áo được bền hơn, giữ màu sắc của quần áo luôn như mới. 

1.2 Tính năng cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp 

Điểm đặc biệt của máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg là việc bạn có thể cài đặt lại nhiệt độ sấy sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như loại quần áo sấy. Ngoài các chương trình sấy tự động đã được tích hợp sẵn các thông số phù hợp nhất, bạn vẫn được cài đặt lại nhiệt độ sấy dựa trên nhu cầu của mình. Nhờ vậy điện năng tiêu thụ sẽ được tối ưu, giảm chi phí điện hàng tháng. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg

1.3 Tính năng hẹn giờ sấy từ 1-24 giờ 

Với tính năng này, khi sử dụng máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S) người dùng có thể chủ động hẹn giờ sấy bắt đầu từ 1 đến 24 giờ sao cho phù hợp với thời gian sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Tính năng này mang đến khả năng tiết kiệm được phần lớn thời gian đồng thời tận dụng khoảng thời gian quần áo được sấy để tranh thủ làm những công việc nhà khác. 

1.4 Sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo khô nhanh 

  • Đặc trưng của các dòng máy sấy thông hơi là sử dụng thanh nhiệt điện trở để làm nóng không khí. Kết hợp với đó là hệ thống quạt gió được lắp đặt bên trong sẽ thổi luồng gió qua thanh điện trở để đẩy lượng không khí nóng vào buồng sấy giúp quần áo được làm khô nhanh chóng. 
  • Lượng nước và độ ẩm trong quần áo sẽ được bay hơi, không khí nóng và hơi ẩm thoát ra ngoài theo đường ống thông hơi đã được lắp đặt sẵn. Điều này cũng giúp cho công nghệ sấy thông hơi có khả năng giúp quần áo được làm khô nhanh hơn so với sấy bằng phương pháp ngưng tự hoặc bơm nhiệt. 

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg

1.5 Khối lượng sấy 7kg phù hợp với gia đình nhỏ 

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S) có khối lượng sấy tối đa 7kg là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 2-3 thành viên. Tuy nhiên nếu gia đình đông người nhưng nhu cầu sấy quần áo không quá nhiều thì đây vẫn là một lựa chọn hợp lý để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm được diện tích. 

1.6 Thời gian sấy tiêu chuẩn từ 130 – 160 phút 

Khác với những dòng máy sấy thông thường Galanz DV-70T5C(S) có thời gian sấy tiêu chuẩn trong khoảng thời gian từ 130 đến 160 phút. Ở thời gian sấy này nhiệt độ sẽ được duy trì ổn định, không quá cao giúp bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn, đảm bảo không bị sấy khô quá mức. 

2. Nhược điểm của máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg

Khi lựa chọn máy sấy Galanz DV-70T5C(S) bạn cần xác định việc cần phải vệ sinh bộ lọc thường xuyên bởi máy chỉ có một bộ lọc chính. Nếu để bộ lọc bám bụi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng thoát khí ra bên ngoài có thể gây cháy nổ và rất nguy hiểm khi sử dụng. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg

3. Mua máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg với mức giá 6 triệu có nên không?

  • Ở chiếc máy sấy này có nhiều tính năng nổi bật như sấy chống nhăn quần áo hay 15 chương trình sấy được cài đặt sẵn thì với mức giá 6 triệu đồng là một khoản đầu tư xứng đáng. 6 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sấy có thiết kế hiện đại cửa ngang cùng nhiều tính năng sấy nổi bật. 
  • Nếu bạn có mức tài chính nhỉnh hơn khoảng trên 10 triệu thì cũng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm tốt, có khối lượng lớn hơn dành cho những gia đình đông người. Điển hình như: Electrolux 8Kg EDS805KQWA, Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB, Beko 9 kg DA9112RX0MB,… 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!