Mua máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7kg có phải quyết định đúng đắn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là một thiết bị cần thiết cho những mùa nồm ẩm hay những ngày mưa dai dẳng. Vậy máy sấy thông hơi 7kg Galanz DV-70T5C(W) có phù hợp với nhu cầu và không gian sống của bạn không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thông tin chi tiết về chiếc máy sấy quần áo này đấy!

1. Khái quát về thương hiệu Galanz

Thương hiệu Galanz được thành lập vào năm 1987 tại Trung Quốc. Sau gần 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Galanz đã có vị thế trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp và thiết bị điện gia dụng, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng các công nghệ tân tiến.

Máy sấy là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Galanz
Máy sấy là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Galanz

Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến kết hợp với kiểu dáng hiện đại, máy sấy quần áo Galanz 7kg DV-70T5C(W) không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo mà nó còn là một thiết bị trang trí nội thất giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

2. Các tính năng của máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7kg

Máy sấy quần áo Galanz 7kg có thiết kế lồng ngang, cửa ngang nhỏ gọn
Máy sấy quần áo Galanz 7kg có thiết kế lồng ngang, cửa ngang nhỏ gọn
  • Bảng điều khiển tiếng Anh: Có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như điều chỉnh các chu trình sấy.
  • Tính năng sấy chống nhăn: Có khả năng đảo chiều lồng sấy không chỉ tách rời quần áo mà còn giảm thiểu nếp nhăn sau khi sấy, từ đó rút ngắn thời gian ủi đồ của bạn.
  • Chương trình sấy đa dạng: Sở hữu 15 chương trình (sấy đồ cotton, sấy đồ jean, sấy chăn màn, sấy đồ dệt kim,…) có thể sấy mọi chất liệu quần áo của bạn mà không lo bị co rút hay sờn vải.
  • Công nghệ sấy thông hơi: Với khả năng lưu thông dòng không khí nóng bên trong lồng sấy giúp nước tồn đọng trong quần áo bay hơi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

3. Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7kg thuộc phân khúc giá nào?

Được sản xuất vào năm 2021 ở Trung Quốc, máy sấy quần áo 7kg Galanz DV-70T5C(W) là một trong những dòng sản phẩm mới thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá từ 5.000.000 đồng đến 6.500.000 đồng. Hiện nay, giá của thiết bị gia dụng này sẽ dao động tùy theo chính sách giá của nhà phân phối và phụ thuộc vào một số yếu tố thị trường khác nên trước khi mua, bạn cần xem xét và liên hệ với trang web bán hàng, kênh phân phối để tham khảo giá và cập nhật các chính sách ưu đãi khác nhé.

4. Những điều cần lưu ý khi mua máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) – 7kg

4.1. Về đối tượng sử dụng

Máy sấy quần áo thuộc thương hiệu Galanz có thể sấy khô số lượng quần áo dành cho 2 – 3 người. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho những gia đình nhỏ, có nhu cầu giặt sấy ít quần áo hoặc những bạn có nhu cầu giặt sấy nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau.

Máy sấy thông hơi Galanz 7kg là một thiết bị lý tưởng cho gia đình nhỏ
Máy sấy thông hơi Galanz 7kg là một thiết bị lý tưởng cho gia đình nhỏ

Máy sấy 7kg còn là một sản phẩm không thể thiếu đối với những bạn sinh sống và làm việc ở những vùng có thời tiết nồm ẩm. Vào những ngày mưa dai dẳng, quần áo của bạn không còn bị ẩm mốc nữa mà chúng đã được sấy khô nhanh chóng nhờ có máy sấy thông hơi 7kg Galanz DV-70T5C(W).

4.2. Về kích thước

Máy sấy quần áo Galanz 7kg có kích thước là chiều cao 83.5cm, chiều ngang 59.5cm, chiều sâu 54.5cm và nặng 30kg. Sở hữu kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn. Sản phẩm này phù hợp với tất cả không gian từ những căn nhà mặt tiền thông thoáng cho đến những căn hộ, căn chung cư nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, cửa máy sấy có đường kính là 33cm cho phép quần áo được lấy ra và bỏ vào một cách dễ dàng, thuận tiện.

4.3. Về khối lượng sấy

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) có thể sấy tối đa 7kg quần áo, như đã đề cập phía trên, dòng máy sấy này sẽ thích hợp với những gia đình có từ 2 – 3 người hoặc những gia đình ít có nhu cầu giặt giũ.

Tuy nhiên, nếu 7kg quần áo không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn thì bạn có thể xem xét các loại máy sấy có khối lượng sấy lớn hơn như máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA) – 8kg, máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB – 9kg, Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW – 15kg,…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!