Có nên mua máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S) 7 Kg không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là một thiết bị cần thiết nên có trong mỗi gia đình bởi tính tiện lợi của nó. Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy thì hãy thử tham khảo qua mẫu máy sấy thông hơi Galanz 7 Kg DV-70T5C(W) thông qua bài viết dưới đây về ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

1. Các chức năng của máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S)

1.1. Khả năng bảo vệ chất lượng quần áo của bạn

Sau khi đồ giặt đã được sấy khô, tính năng sấy chống nhăn sẽ điều khiển lồng giặt đảo chiều nhiều lần để tách quần áo thành từng món. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian ủi quần áo sau khi đã khô, giảm hiện tượng quần áo bị xoắn và nhăn nhúm.

1.2. Có tùy chọn hẹn giờ sấy tiện lợi

Máy sấy được tích hợp tính năng hẹn giờ sấy, cho phép người dùng dễ dàng vận hành và lựa chọn thời gian sấy theo ý muốn một cách linh hoạt. Điều này giúp khách hàng tránh để quần áo trong máy sấy quá lâu dẫn đến mùi khó chịu. Những người có công việc hàng ngày bận rộn sẽ thấy được chức năng này rất hữu ích.

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg
Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S) 7 Kg có tính năng hẹn giờ

1.3. 15 quy trình sấy khô nhiều loại quần áo

Sấy được nhiều loại quần áo với sự hỗ trợ tích hợp của 15 chương trình sấy chuyên biệt cho phép bạn thoải mái lựa chọn chu trình sấy cho từng loại vải khác nhau mà không phải lo lắng về việc gây hư hỏng quần áo.

1.4. Khối lượng sấy 7 kg đủ dùng cho một gia đình từ hai đến ba người

Máy sấy Galanz DV-70T5C đáp ứng đầy đủ nhu cầu sấy khô quần áo có khối lượng đến 7 kg, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có từ 2 đến 3người với số lượng lớn quần áo mà không tốn nhiều điện năng và không phải sấy nhiều lần.

1.5. Sử dụng công nghệ sấy thông hơi tiên tiến

Phương pháp làm nóng không khí này sử dụng thanh nhiệt điện trở. Quạt gió của máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để ép không khí nóng vào buồng sấy. Điều này sẽ làm cho nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn, giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg
Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg sử dụng công nghệ sấy thông hơi hiệu quả

1.6. Nhiệt độ có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người dùng

Chức năng này cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ sấy theo nhu cầu cũng như loại quần áo muốn sấy; điều này giúp giảm thiệt hại có thể gây ra do nhiệt độ quá cao không phù hợp với vải đang được sấy khô..

1.7. Lồng sấy được làm bằng thép mạ kẽm an toàn 

Thép mạ kẽm được sử dụng trong việc chế tạo lồng sấy của máy. Điều này giúp máy sấy bền hơn, kéo dài thời gian sử dụng, giảm nguy cơ han gỉ, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy.

1.8. Thiết kế tối giản và tiên tiến

Máy sấy Galanz DV-70T5C là một thiết bị tiết kiệm không gian với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp, màu trắng hiện đại. Đồng thời, thiết bị không chiếm quá nhiều diện tích, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều không gian hơn cho mình.

Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg
Máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg có thiết kế tối giản

2. Có nên mua máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(S), 7 Kg không?

Nói chung, thiết bị này có rất nhiều chức năng hữu ích được tích hợp trong máy như: 15 chế độ sấy chuyên biệt và tính năng chống nhăn, chất lượng quần áo của bạn sẽ luôn được giữ trong thời gian dài, từ đó tránh bị hư hỏng nặng. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ còn cho phép bạn chọn thời gian sấy trong ngày.

So với các máy sấy quần áo khác trên thị trường thì máy sấy thông hơi Galanz DV-70T5C(W) có giá khá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình ở Việt Nam. Chỉ với mức giá khoảng 6.500.000 đồng bạn đã sở hữu ngay một thiết máy sấy với đầy đủ các tính năng hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng vào mùa mưa.

Tuy nhiên có một điểm hạn chế mà bạn có thể cân nhắc khi mua đó là sản phẩm không được trang bị công nghệ Inverter để giúp tối ưu và tiết kiệm năng lượng điện sử dụng. Tuy nhiên, nhìn về ưu điểm thì mẫu máy vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng và cũng mức giá phải chăng, không tốn quá nhiều điện năng nhờ sử dụng công nghệ sấy thông hơi.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!