Ưu nhược điểm của máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) - 8Kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) - 8Kg là sự lựa chọn hợp lý với giá cả phải chăng và được trang bị đầy đủ các tính năng cho ngôi nhà bạn. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng nổi bật của máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W)

1.1. Thiết kế tinh tế, hiện đại theo phong cách Châu Âu

Tủ sấy quần áo có màu xám lạ mắt lạ mắt nhưng không kém phần trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian gia đình, đồng thời với kích thước không quá cồng kềnh, bạn cũng có thể dễ dàng bố trí và được cài đặt bất cứ nơi nào trong nhà. Ngoài ra, máy sấy này còn có thiết kế đơn giản và giúp tiết kiệm không gian.

Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W)
Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) có thiết kế hiện đại theo phong cách châu âu

1.2. Vải sẽ ít nhăn hơn và tiết kiệm thời gian là ủi hơn nhờ chức năng chống nhăn

Máy sấy Galanz có chức năng chống nhăn điều khiển lồng giặt đảo chiều nhiều lần để quần áo được tách rời và không bị xoắn. Điều này được thực hiện để giảm số lượng nếp nhăn được tạo ra trên vải ở mức độ lớn hơn so với các máy sấy thông thường. 

1.3. Khả năng cài đặt lại nhiệt độ giúp bạn có thể tùy chỉnh dựa trên loại vải đang sử dụng

Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho từng loại vải bằng cách nhấn nút chọn ở mặt sau của máy sấy để chọn chức năng cài đặt lại nhiệt độ. Điều này sẽ cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ cho từng loại vải, hạn chế hư hỏng và giữ cho quần áo của bạn luôn đẹp như lúc mới mua.

1.4. Sử dụng chức năng hẹn giờ cho phép bạn tùy chỉnh chu trình sấy một cách thuận tiện

Chức năng “Delay Start” của tính năng hẹn giờ cho phép người dùng trì hoãn việc bắt đầu chương trình trong một khoảng thời gian dài, đặc biệt hữu ích cho những người có cuộc sống bận rộn và cần linh hoạt hơn khi lên lịch thời gian sấy.

1.5. 15 quy trình giặt và sấy tự động có trong máy sấy Galanz DV-80T5C (S)

Máy sấy được trang bị 15 chương trình sấy tự động riêng biệt có nhiệt độ và tốc độ thay đổi để đáp ứng nhiều yêu cầu sấy khác nhau. Các chương trình này được thiết kế để làm khô quần áo hiệu quả nhất có thể và lý tưởng cho nhiều loại quần áo như: đồ dùng cho trẻ sơ sinh, quần áo làm bằng lông vũ …

Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W)
Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) có chương trình giặt đa dạng

1.6. Bảng điều khiển hiện đại đơn giản về vận hành và sử dụng

Bảng điều khiển có thiết kế hiện đại dưới dạng nút tròn, dễ vận hành và sử dụng. Đi kèm với nút bấm là màn hình LED cực lớn vừa rõ vừa sáng, hiển thị các thông tin quan trọng như nhiệt độ hiện tại, thời gian, …

1.7. Khối lượng khô 8 kg đủ cho một hộ gia đình từ ba đến năm người.

Máy sấy có công suất sấy 8 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên và cũng hữu ích cho các tiệm giặt là, nhà nghỉ, v.v.

2. Ưu nhược điểm của máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) – 8Kg

2.1. Ưu điểm

  • Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) có thiết kế đẹp, kích thước tiện lợi, bảng điều khiển hiện đại, dễ sử dụng.
  • Chương trình sấy đa dạng phù hợp với nhiều loại chất liệu vải khác nhau.
  • Sử dụng các công nghệ hiện đại giúp chống nhăn hiệu quả, bảo vệ sợi vải bền đẹp.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng máy giặt.
Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W)
Ưu nhược điểm của máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W)

2.2. Nhược điểm

  • Công nghệ sấy thông hơi của thiết bị này cần phải đi kèm với ống dẫn và không thể lắp đặt ở trong phòng kín.
  • Với mức giá rẻ thì sản phẩm sẽ không có nhiều các tính năng thông minh như nhiều sản phẩm khác
  • Khối lượng sấy 8kg khá hạn chế đối với những gia đình có nhiều thành viên

Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) – 8Kg là thiết bị có mức giá thành rẻ khoảng 5-5,2 triệu đồng tùy từng nơi bán. Với mức giá này thì chỉ đáp ứng được một số các nhu cầu cơ bản của gia đình bạn, nếu bạn muốn một thiết bị có đầy đủ các chức năng thông minh và hiện đại hơn thì có thể tham thảo sản phẩm của nhiều thương hiệu khác như : Samsung, Electrolux, Lg… Một số model máy sấy có mức giá phân khúc tầm trung trang bị nhiều chức năng hơn mà bạn có thể quan tâm như: Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQSA ( 9,5 triệu đồng), Máy sấy quần áo Electrolux 8 KG EDV805JQSA ( 8 triệu đồng), Máy sấy quần áo Electrolux 8 KG EDV805JQSA ( 8 triệu đồng), Máy giặt Samsung 8 kg WW80H5290EW/SV( 10 triệu đồng) … 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!