Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu thông tin máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có tốt không sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình.

1. Đánh giá máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy sưởi Korihome của nước nào?

Tập đoàn Korihome của Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm gia dụng chất lượng cao bảo đảm tiêu chuẩn quốc tế như TUV, Intertek, SGS… Korihome được thành lập từ năm 2006. Máy sưởi Korihome là mặt hàng bán rất chạy của thương hiệu hàng đầu châu Á này.

 

Máy sưởi Korihome EHK-362-BK
Máy sưởi Korihome EHK-362-BK có thương hiệu uy tín.

 

1.2. Chất liệu máy

Máy sưởi Korihome EHK-362-BK 2200W làm bằng gốm Ceramic để truyền và dẫn nhiệt. Quạt làm bằng 1 thanh gốm dẹt (đĩa gốm)có tác dụng phát nhiệt. Khi hoạt động, đĩa gốm sẽ được làm nóng nhờ điện năng thông qua dây nối kim loại truyền dẫn dòng điện đối lưu tạo ra hơi ấm toả ra từ từ khắp phòng. Thanh dẫn nhiệt làm bằng chất liệu nhôm không bị ăn mòn có độ bền cao. Dùng máy sưởi EHK-362-BK 2200W không gây sốc nhiệt, máy cũng không tác động xấu tới sức khoẻ nên mọi người đều thấy thoải mái.

1.3. Thiết kế

Máy sưởi Korihome EHK-362-BK 2200W thiết kế lịch lãm, sang trọng có màu sắc sáng để căn phòng gia đình bạn trở nên nổi bật. Kích thước 220mm x 231mm x 740mm, trọng lượng 4.65kg, kiểu dáng nhỏ gọn dễ di chuyển nên sản phẩm đượg sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Chân đế chắc chắn nhằm hạn chế việc đổ, nghiêng gây gián đoạn quá trình vận hành.

1.4. Tính năng ấn tượng trên máy sưởi EHK-362-BK

  • Công nghệ sưởi PTC Ceramic an toàn, hiện đại bảo đảm không xảy ra quá trình oxy hoá. Máy sưởi này không đốt cháy không khí, không phát sáng cho nên không khiến người dùng bị khô da, không làm chói mắt an toàn cả với trẻ em và kéo dài tuổi thọ máy. Sản phẩm có tính năng kiểm soát nhiệt độ kĩ thuật số từ 20-29 độ C để nhiệt độ không quá nóng hoặc quá lạnh mang tới bầu không khí dễ chịu, ấm áp nên dùng được ở mọi không gian.
  • Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có tốt không? Sản phẩm có 2 chế độ sưởi ấm và nóng, 1 chế độ gió mát tương tự chiếc quạt cây thông thường rất tiện lợi cho người dùng. Màn hình Led hiển thị đầy đủ, rõ ràng mọi thông số cùng hệ thống điều khiển cảm ứng thế hệ mới đơn giản.
  • Chức năng tùy chỉnh cài đặt nhiệt độ để bạn tự chọn nhiệt độ thích hợp nhất với căn phòng vào các khoảng thời gian khác nhau trong ngày. Góc quay 90 độ giúp làm ấm không khí mọi vị trí, ngóc nghách trong phòng nhờ vậy bước vào phòng bạn luôn cảm thấy ấm áp.
  • Bảo vệ quá nhiệt bằng cảm biến thông minh tự động đóng ngắt nếu máy đã hoạt động tới mức nhiệt độ cài trước đó. Cấu tạo của quạt gió dạng ốc sên cho phép tập trung gió và độ ồn thấp dưới 50dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
  • Có chế độ hẹn giờ tới 12 tiếng để bạn chủ động mọi việc phù hợp với thói quen sinh hoạt riêng. Ngoài ra, máy sưởi EHK-362-BK còn được tích hợp chế độ tự động ngắt điện nếu nghiêng, đổ nhằm phòng tránh cháy nổ, bảo đảm an toàn.
  • Máy có độ ồn thấp

 

 

Máy sưởi Korihome EHK-362-BK tiết kiệm điện năng hiệu quả

 

Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có công suất hoạt động 2200W – 2400W cung cấp đầy đủ hơi ấm cho gia đình khi thời tiết trở lạnh. Điện áp 220V – 240V/50Hz – 60Hz tiết kiệm chi phí tối ưu. Diện tích sử dụng chuẩn là 12-16m2.

1.6. Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá 1.740.000 đồng, phù hợp với phân khúc khách hàng có điều kiện khá giả.

Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có tốt không? Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có tốt không?

2. Có nên mua máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W?

Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W nhỏ gọn dùng gốm làm vật dẫn nhiệt an toàn, ít tiêu hao điện năng, trọng lượng nhẹ tiện lợi khi di chuyển. Sản phẩm có những tính năng hiện đại tốt cho sức khoẻ mọi người như an toàn với làn da nhạy cảm, nếu bạn vô tình chạm phải máy sẽ không bị bỏng bởi lớp vỏ bọc có khả năng chịu nhiệt độ cao bên ngoài cho nên hãy gạt nỗi lo cháy nổ sang một bên. Khi dùng máy sưởi Korihome EHK-362-BK 2200W sẽ tiết kiệm được một khoản tiền cho bạn do công suất tiêu thụ không cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có nhược điểm là chỉ sử dụng tốt cho phòng diện tích nhỏ, cần vệ sinh thường xuyên để gia tăng tuổi thọ máy. Với những ưu nhược điểm trên của Korihome EHK-362-BK thì chắc chắn bạn đã có đáp án rằng có nên sắm ngay một chiếc cho mùa đông sắp tới hay không rồi.

Lựa chọn đúng địa chỉ mua hàng cũng là một việc cực quan trọng. Bạn sẽ được cung cấp toàn bộ thông tin, giá cả, khuyến mãi, ưu đãi và bảo hành hợp lý. Đây là nơi mua sắm đáng tin cậy.

Máy sưởi Ceramic Korihome EHK-362-BK 2200W có tốt không là vấn đề không phải của riêng 1 người mà rất nhiều người muốn biết. Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý, thích hợp để chống chọi mùa đông khắc nghiệt.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!