Máy sưởi dầu Bluestone BYR11B - Gọn gàng mà sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế khá đẹp mắt cùng phạm vi sưởi ấm lên tới hơn 20 mét vuông là những điểm nổi bật của máy sưởi dầu Bluestone BYR11B.

Máy sưởi dầu Bluestone BYR11B

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy sưởi dầu Bluestone BYR11B có kích thước 530mm x 160mm x 673mm, được cấu tạo từ 11 tấm sưởi đặt kề nhau tạo thành độ dày của máy với khối lượng 14.5 kg. Khối lượng này khá nặng so với một máy sưởi bình thường nhưng do có thiết kế bánh xe bên dưới nên người dùng vẫn có thể di chuyển máy một cách dễ dàng từ góc này sang góc khác của căn phòng hay từ phong này qua phòng khác mà không tốn quá nhiều sức. Máy có màu trắng kết hợp màu ghi làm từ chất liệu nhựa cao cấp cùng màn hình hiển thị LCD hiện đại cùng các núm chức năng và hộp dây ở phía trước máy giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và quan sát máy trong quá trình hoạt động.

2. An toàn và tiện dụng

Máy sưởi dầu Bluestone BYR11B có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, khi nhiệt độ lên quá cao, máy còn tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trong nhà, cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu Bluestone BYR11B

Cơ chế hoạt động của máy là dùng nguồn điện đốt nóng dầu chứa trong các tấm sưởi nhiệt để làm nóng các tấm này, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh để làm ấm mà không cần đốt cháy oxy trong phòng nên không làm khô da, khô mũi hay họng, đồng thời duy trì được độ ẩm trong phòng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ với hệ hô hấp còn khá non nớt. Công suất hoạt động tối đa của máy lên tới 2500W nên hiệu quả làm nóng của máy rất nhanh mà vẫn an toàn. Máy có nhiều chế độ cài đặt rất tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của người dùng trong từng điều kiện thời tiết. Các núm chức năng cũng rất dễ sử dụng, không quá phức tạp nên người dùng dù là người lớn tuổi hay trẻ em dễ dàng làm quen với máy.

3. Giá cả hấp dẫn

Với giá rẻ nhất từ 1.290.000 đồng, máy sưởi dầu Bluestone BYR11B được coi là khá “mềm” so với các máy sưởi khác có cùng chức năng, do đó, khi có nhu cầu mua máy sưởi dầu, bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này mà không cần lăn tăn quá nhiều về giá. Máy bảo hành 12 tháng, phù hợp nhất với những không gian có diện tích sưởi ấm phòng từ 30 đến 40 mét vuông.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!