Máy sưởi dầu là gì? Ưu điểm của máy sưởi dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu là sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại, khác hẳn các dòng sản phẩm khác hiện nay. Đây là công nghệ hoàn toàn mới khi sử dụng dầu tuần hoàn trong máy để đốt nóng thanh sưởi. Các thanh sưởi sau khi được đốt nóng sẽ lan tỏa nhiệt sâu rộng trong không gian căn phòng.

Mùa đông đến cũng là lúc các gia đình ráo riết tìm kiếm thiết bị sưởi ấm để cân bằng nhiệt độ không gian. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm ấm thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú. Tuy nhiên lựa chọn tốt nhất hiện nay vẫn là máy sưởi dầu. Vậy máy sưởi dầu là gì? Nó có những ưu điểm nào khiến khách hàng yêu thích chọn mua? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Máy sưởi dầu là gì?

  • Máy sưởi dầu đang là thiết bị sưởi ấm đắt giá nhất hiện nay, thuộc vào hàng cao cấp được bày bán trên thị trường.
  • Sản phẩm này sử dụng diathermic oil – là một loại dầu đặc biệt có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt để từ đó sưởi ấm không gian. 
  • Đồng thời, đây là dầu không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. Do đó dù dùng sản phẩm này lâu năm nhưng các bạn cũng không cần phải thay thế hay đổ thêm dầu mới vào.
  • Máy sưởi dầu này áp dụng công nghệ hiện đại, khác hẳn các dòng sản phẩm khác hiện nay. Đây là công nghệ hoàn toàn mới khu sử dụng dầu tuần hoàn trong máy để đốt nóng thanh sưởi. Các thanh sưởi sau khi được đốt nóng sẽ lan tỏa nhiệt sâu rộng trong không gian căn phòng.
Máy sưởi dầu là gì? Ưu điểm của máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu là gì? Ưu điểm của máy sưởi dầu

Thiết kế của máy sưởi dầu

  • Máy này có thiết kế hiện đại, độc đáo được ghép lại bởi các thanh sưởi, tạo thành tấm sưởi với các thiết kế 9 thanh sưởi, 11 hay 13 thanh sưởi. Đồng thời bố trí thêm ống dẫn dầu chạy phía trên. 

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu

  • Máy sưởi dầu sẽ bắt đầu hoạt động khi bạn khởi động công tắc. Sau khi nguồn điện năng được truyền dẫn vào đây sẽ từng bước đốt nóng dầu trong máy truyền nhiệt qua các tấm sưởi rồi từ từ làm ấm dần không gian bên ngoài. 
  • Máy hoạt động theo cơ chế không đốt cháy oxy gây hại cho da. 
  • Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm tự nhiên, dễ chịu, khác hẳn so với các dòng sản phẩm khác hiện nay trên thị trường như  máy sưởi mayso, halogen hay carbon.
  • Bên cạnh chức năng tỏa nhiệt cân bằng độ ẩm không gian vào những ngày thời tiết lạnh giá, các máy sưởi dầu cao cấp hiện nay còn được trang bị thêm chức năng sấy khô quần áo, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc phơi khô quần áo vào mùa ẩm ướt.

Máy sưởi dầu có những ưu và nhược điểm nào

Lý do mà khách hàng ưa chuộng chọn mua máy sưởi dầu là bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của gia đình. Cụ thể:

  • Sản phẩm này không đốt cháy không khí nhờ vậy luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Những nỗi lo khô da, tiếng ồn gây khó chịu hay ánh sáng phát ra làm ảnh hưởng đến giấc ngủ đều sẽ được gạt bỏ, thay vào đó làm cảm giác thích thú vì máy cân bằng độ ẩm tốt cho da, hoàn toàn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
Máy sưởi dầu là gì? Ưu điểm của máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu là gì? Ưu điểm của máy sưởi dầu
  • Máy sưởi này là một trong những thiết bị hiện đại, trang bị nhiều tính năng tiên tiến và thông minh nhất hiện nay. Với Rơle cảm biến tự động ngắt nhiệt, sản phẩm này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Công năng sản phẩm cũng rất đa dạng. Người dùng có thể khai thác tốt khả năng làm ấm hiệu quả của máy cũng như khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng, giúp gia đình trải qua mùa đông, mùa mưa ẩm ướt một cách thoải mái và dễ chịu nhất.
  • So với các thiết bị sưởi ấm khác thì máy sưởi dầu có tuổi thọ cao hơn, độ bền hơn.

Bên cạnh những ưu điểm, máy sưởi dầu cũng có những hạn chế nhất định. Hạn chế lớn nhất và cũng khiến nhiều người phải cân nhắc khi chọn mua đó là giá bán sản phẩm này cao hơn so với các dòng khác hiện nay. 

  • Ngoài ra vì có kích thước tương đối lớn nên máy sưởi dầu không phù hợp bố trí ở không gian nhỏ. Gia đình cùng cần nghiên cứu bố trí vị trí tốt nhất để đặt máy nhằm phát huy hiệu quả sử dụng, tạo độ lan tỏa nhiệt sâu rộng trong toàn không gian.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng giúp bạn trả lời được câu hỏi máy sưởi dầu là gì, từ đó nghiên cứu lựa chọn thiết bị này để sưởi ấm không gian gia đình trong mùa đông lạnh giá.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!