Máy sưởi dầu Saiko OR-5213T - Giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 1.830.000 cho một sản phẩm máy sưởi dầu Saiko OR-5213T có công suất tối đa lên tới 2500W cùng một số tính năng vượt trội thì đây không phải là một mức giá quá đắt.

1. Thiết kế chưa cân đối

Nhược điểm chung của các máy sưởi dầu Saiko là thiết kế chưa được đẹp. Máy sưởi dầu Saiko OR-5213T cũng không phải là ngoại lệ. Được cấu tạo từ 13 thanh sưởi dầu xếp song song nhau tạo thành độ dày của máy, có màu trắng khá sang trọng nhưng thiết kế chưa được cân đối với sự phân bố các núm chức năng, khe tỏa nhiệt cũng như đường nét máy không đồng đều khiến máy có kiểu dáng hơi thô cứng. Máy có trọng lượng 13.6 kg, khá nặng nhưng có bánh xe dưới chân đế nên bạn có thể dễ dàng di chuyển qua mọi không gian khác nhau. Máy thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới từ 20 đến 30 mét vuông.

Máy sưởi dầu Saiko OR-5213T

2. An toàn và đa năng

Máy sưởi dầu Saiko OR-5213T làm nóng không gian xung quanh bằng cách đun nóng trực tiếp các thanh sưởi dầu bằng nguồn điện 220V, sau đó tỏa nhiệt để làm ấm căn phòng mà không cần đốt cháy oxy, đồng thời duy trì được độ ẩm nên không gây khó thở, khô da, khô họng cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng, đặc biệt là trẻ em, người già, người đang ốm hay mới ốm dậy, sức khỏe không được tốt.

Máy được trang bị chế độ Turbo nên làm nóng không gian rất nhanh, tiết kiệm thời gian khởi động cho người sử dụng. Trong quá trình sử dụng, máy sẽ tự động ngắt điện khi đạt được đến nhiệt độ được cài đặt sẵn và tự làm ấm trở lại khi nhiệt độ giảm xuống, vừa an toàn lại vừa giúp tiết kiệm điện năng. Máy cũng có chế độ hẹn giờ thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài chức năng chính là sưởi ấm, bạn cũng có thể sử dụng máy sưởi dầu Saiko OR-5213T như một khung phơi quần áo với thanh treo đi kèm để bạn phơi và sấy quần áo ngay trong phòng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, nhất là đồ cùng và quần áo của trẻ nhỏ. Máy có công suất tối đa chỉ 2500W nên hiệu quả làm nóng rất nhanh và phạm vi sưởi ấm rộng.

3. Giá cả khá hợp lý

Với 1.830.000 cho một sản phẩm máy sưởi dầu Saiko OR-5213T có công suất tối đa lên tới 2500W thì đây không phải là một mức giá quá đắt. Với những tính năng vượt trội mà máy mang lại thì bạn không cần băn khoăn nhiều khi chọn mua sản phẩm với mức giá này. Đây cũng là một sản phẩm máy sưởi dầu được sử dụng khá phổ biến chính nhờ các tính năng nổi bật cũng như mức giá hợp lý.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Với thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá, việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.