Máy sưởi dầu Tiross có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm máy sưởi dầu có mức giá hợp lý, thiết kế đẹp và hoạt động bền bỉ thì máy sưởi dầu Tiross là thương hiệu lớn nhất hiện nay với đa dạng chủng loại cho diện tích sử dụng gia đình.

Máy sưởi dầu Tiross có mức giá trung bình, rẻ với chất lượng sản phẩm tốt, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến đảm bảo độ an toàn trong sử dụng và độ bền sản phẩm cao là một trong thương hiệu máy sưởi dầu tốt nhất cho gia đình bạn.

Máy sưởi dầu Tiross sản xuất trên công nghệ tiên tiến

Máy sưởi dầu Tiross áp dụng công nghệ Ba Lan cho sản phẩm có kết cấu bền chắc, vững chãi, sử dụng dầu tạo nhiệt trong thanh nhiệt an toàn, thân thiện với môi trường, không tạo mùi khó chịu khi vận hành và có chế độ an toàn cho người sử dụng.

Máy sưới dầu Tiross được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển bất cứ đâu, nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho người mua trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm máy sưởi dầu Tiross đa dạng chủng loại, giá cả hợp lý

Máy sưởi dầu Tiross đa dạng về chủng loại, mẫu mã đơn giản nhưng rất sang trọng và thiết kế hiện đại phù hợp cho các không gian gia đình và những phòng khách sang trọng. Mức giá cho máy sưởi dầu Tiross 9 thanh là 1,5 – 2 triệu đồng, máy sưởi dầu Tiross 11 thanh có giá trung bình là 2 triệu đồng và máy sưởi dầu 13 thanh có giá trung bình là 2,5 – 3 triệu đồng tùy nơi bán.

Nhìn chung máy sưởi dầu Tiross có mức giá trung bình, rẻ với chất lượng sản phẩm tốt, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến đảm bảo độ an toàn trong sử dụng và độ bền sản phẩm cao là một trong thương hiệu máy sưởi dầu tốt nhất, xứng đáng để chọn mua cho gia đình bạn.

Máy sưởi dầu Tiross có chức năng tiện lợi, thông minh

Sưởi ấm nhanh bằng tubo với 3 mức công suất

3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn. Cộng thêm quạt Turbo tăng nhiệt nên sưởi ấm cực nhanh cho các tấm sưởi, không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Tích hợp quạt sưởi ấm siêu tốc 400W, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên.

Chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ

Máy có rơle nhiệt cảm biến giúp ổn định nhiệt độ trong phòng hoàn toàn tự động vừa đảm bảo sức khỏe của người dùng lại tiết kiệm điện năng tối đa, bảo vệ độ bền máy. Chức năng hẹn giờ giúp tăng độ an toàn cho thiết bị, tránh lãng phí điện năng và đem lại cảm giác an tâm cho người dùng.

Giàn phơi thông minh

Máy sưởi dầu Tiross có thiết kế giàn phơi ở trên, giúp tiện lợi hơn cho người dùng khi nhu cầu sấy khô quần áo tăng cao trong mùa đông hay vào những ngày thời tiết mưa ẩm.

Chế độ an toàn cao và tiết kiệm điện năng

Máy sưởi dầu Tiross có độ an toàn cao do có hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện giúp bảo vệ lưới điện của cả căn nhà và an toàn cho người sử dụng đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ và người già.

Những mẫu máy sưởi dầu Tiross tốt nhất

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh (giá tham khảo 1,3 triệu đồng): Máy sưởi dầu Tiross TS920 (TS-920);Máy sưởi dầu Tiross TS924 (TS-924),Máy sưởi dầu Tiross TS923 (TS-923)

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh ( giá tham khảo: 2 triệu đồng): Máy sưởi dầu Tiross TS9211 – 2300W;Máy sưởi dầu Tiross TS-9212

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh (giá tham khảo 2,5 triệu đồng) :Máy sưởi dầu Tiross TS926..

Mua máy sưởi dầu Tiross ở đâu giá rẻ, uy tín?

Để mua máy sưởi dầu Tiross giá rẻnhất và uy tín nhất bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn, gõ tên sản phẩm tìm kiếm vào thanh search để hiển thị kết quả nơi bán trên khắp cả nước được sắp xếp theo thứ tự mức giá rẻ nhất và uy tín nhất. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng chọn các cửa hàng ở gần khu vực nhà mình, theo dõi giá cả nhờ chức năng lịch sử giá và hiển thị giá trung bình của từng sản phẩm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!