Máy sưởi dầu Tiross TS920 và FujiE OFR4411 - Chỉ khác biệt về giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có cùng mức công suất, thiết kế lại đẹp mắt và sang trọng hơn nhưng máy sưởi dầu FujiE OFR4411 lại có mức giá thấp nhất rẻ hơn so với máy sưởi dầu Tiross TS-920 tới hơn 300.000 đồng.

Máy sưởi dầu Tiross TS920

Về thiết kế: Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 vượt trội hơn hẳn

Xét về tổng thể và ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy máy sưởi dầu Tiross TS-920 và máy sưởi dầu FujiE OFR4411 là sự vượt trội hơn hẳn về kiểu dáng và hình thức bên ngoài của máy sưởi dầu FujiE OFR4411 so với máy sưởi dầu Tiross TS920. Hai máy đều được thiết kế khá gọn gàng và kiểu dáng trang nhã với hình hộp chữ nhật đứng được cấu tạo từ các thanh chứa dầu xếp song song nhau. Máy sưởi dầu Tiross TS920 có màu trắng cùng với màn hình LED cùng núm điều khiển ở phía trước giúp người dùng dễ dàng nhìn và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, còn máy sưởi dầu FujiE OFR4411 lại có màu ghi bạc và thiết kế tinh tế hơn ở nhiều chi tiết, đặc biệt màn hình LED của máy sưởi dầu FujiE OFR4411 cũng rộng hơn, hiển thị được nhiều hơn, ánh sáng xanh của màn hình cũng dịu mắt hơn, mang lại vẻ đẹp thanh gọn và sang trọng hơn cho máy.

Hai sản phẩm máy sưởi dầu Tiross TS920 và máy sưởi dầu FujiE OFR4411 đều được cấu tạo từ 11 thanh chứa dầu có chức năng làm nóng và tỏa nhiệt giúp cho phạm vi phát nhiệt của máy rộng, sưởi ấm đều cho không gian xung quanh. Khoang tỏa nhiệt của hai máy đều được lắp đặt ở phía trước máy để tỏa nhiệt được nhiều hơn, đồng thời dễ dàng đặt máy ở quanh phòng mà không cần quá nhiều diện tích để máy không bị nóng. Các máy được trang bị bánh xe ở phía dưới để có thể di chuyển máy một cách dễ dàng trong nhà, phù hợp để sử dụng trong những căn phòng có diện tích từ 30-40 m2.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

Về độ an toàn

Máy sưởi dầu Tiross TS-920 và máy sưởi dầu FujiE OFR4411 thường mất một khoảng thời gian từ 15-20 phút để đun nóng các thanh sưởi dầu, sau đó mới tỏa nhiệt để làm nóng không gian xung quanh, do đó không gây sốc nhiệt cho người sử dụng. Bên cạnh đó, hai máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn nên rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

Cơ chế hoạt động của các máy sưởi dầu là đốt nóng dầu được chứa ở trong 11 thanh chứa dầu của máy, sau đó tác động nhiệt lên thanh dẫn nhiệt và làm nóng không khí trong phòng. Cách thức làm nóng và sưởi ấm này tuy không quá nhanh nhưng lại rất an toàn do không đốt cháy oxy nên không gây khó thở cho người sử dụng. Đồng thời cách làm nóng này cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm trong phòng, đặc biệt là trong phòng kín nên giảm thiểu tối đa khả năng gây khô da, khô mũi, khô họng, do đó không ảnh hưởng nhiều tới cơ thể cũng như sức khỏe của người sử dụng, nhất là người cao tuổi, trẻ em, người đang ốm hay mới ốm dậy, hệ hô hấp còn yếu.Hai sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về làn da của mình bị mất nước trong mùa đông khi sử dụng máy sưởi dầu nữa.

Về mức công suất

Máy sưởi dầu Tiross TS-920 và máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có đặc điểm chung về công suất. Mức công suất tối đa của hai máy khi hoạt động đều lên tới 2500W nên hiệu quả làm nóng cũng như diện tích sưởi ấm của hai máy là tương đương nhau. Phần lưới tản nhiệt của hai máy còn được chắn bởi nhiều tấm kim loại dạng chớp và có thể quay để thay đổi hướng tản nhiệt, giúp phạm vi sưởi ấm của các sản phẩm này rộng hơn và đều hơn trong lúc sử dụng, người dùng không cần phải điều chỉnh hướng tỏa nhiệt của máy liên tục mà vẫn cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái nhất có thể.

Các chức năng khác

Ngoài chức năng chính, máy sưởi dầu Tiross TS-920và máy sưởi dầu FujiE OFR4411 còncó thể tận dụng để phơi và sấy khô quần áo ngay trong phòng với hiệu quả cao mà không gây nguy hiểm cho người sử dụng, đồng thời chức năng sưởi ấm của hai máy cũng không bị ảnh hưởng. Hai sản phẩm này có bộ thanh phơi quần áo kèm theo giúp người dùng có thể tận dụng luôn hơi nóng tỏa ra từ máy để hong khô quần áo ngay trong nhà, đặc biệt là quần áo, tã, khăn… của trẻ em trong những ngày mùa đông.

Hai sản phẩm trên đều sử dụng nhiên liệu là dầu để đốt nóng, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu, giúp bạn yên tâm khi sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, hai máy còn có chức năng hẹn giờ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian bật tắt theo ý muốn.

Về giá cả: Chênh lệch khá nhiều

Tuy có cùng mức công suất, thiết kế lại đẹp mắt và sang trọng hơn nhưng máy sưởi dầu FujiE OFR4411 lại có mức giá thấp nhất rẻ hơn so với máy sưởi dầu Tiross TS-920 tới hơn 400.000 đồng. Mỗi máy sưởi dầu Tiross TS-920 được bán với giá từ 2.040.000 đồng, còn máy sưởi dầu FujiE OFR4411 lại chỉ có giá từ 1.640.000 đồng. Đây có thể là do hai sản phẩm này thuộc hai hãng sản xuất khác nhau nên có sự chênh lệch đáng kể. Bạn hoàn toàn có thể chọn một trong hai sản phẩm này nếu như không quá đắn đo về chi phí hoặc mẫu mã nếu chỉ quan tâm tới hiệu năng và công suất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!