Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng và giá cả là 2 yếu tố được nhiều người quan tâm tìm hiểu hàng đầu trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, và máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 cũng không phải ngoại lệ. 

Vậy máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 giá bao nhiêu? Dùng có tốt không? Cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết để tìm câu trả lời cho 2 thắc mắc này nhé!

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 giá bao nhiêu?

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 là sản phẩm của hãng Sunhouse, thương hiệu Việt Nam, vốn liên doanh Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được định giá bán là 2,2 triệu đồng. Đây là mức giá khá phải chăng so với mặt bằng giá máy sưởi gốm nói chung nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng khi có nhu cầu. 

Khi mua máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 1 năm. Để mua được sản phẩm với chất lượng, giá thành và chế độ bảo thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến những cửa hàng hoặc đơn vị điện máy có quy mô lớn và độ uy tín, tin cậy cao. Không nên mua máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 giá rẻ hơn nhiều so với giá hãng niêm yết vì nguy cơ bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc nhái giả là rất cao gây nguy hiểm khi sử dụng.

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071.

Công suất của máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 bao nhiêu? 

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp với gam màu đen tuyền quyền lực. Chân đế của máy chắc chắn và vững vàng nên không lo bị đổ ngã trong quá trình sử dụng.

Công suất của máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 đạt mức tối đa lên tới 2000W, thấp nhất là 1200W nên có khả năng làm ấm không gian hiệu quả trong phạm vi từ 15 đến 30m2. Nếu muốn mua máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 bạn cần xác định chính xác diện tích căn phòng sử dụng để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, không quá nhỏ và cũng không quá lớn so với phòng gây lãng phí điện năng tiêu thụ. 

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 hoat động hiệu quả trong không gian từ 15 đến 20m2.

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 dùng có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 được đông đảo khách hàng tìm mua khi trên thị trường còn có rất nhiều các dòng máy sưởi gốm khác được bày bán. Nếu muốn biết máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 dùng có tốt không mời các bạn tham khảo các thông tin dưới đây của chúng tôi.

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 sử dụng công nghệ sưởi hiện đại PTC nên không làm đốt cháy oxy, không gây khó thở khi sử dụng liên tục; không gây khô da, khô môi nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng tuyệt đối; khả năng sưởi ấm ổn định. Điều khiển nhiệt độ dạng núm vặn sử dụng dễ dàng; 4 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau gồm thấp, cao; thấp và xoay; cao và xoay đáp ứng tốt các nhu cầu sưởi ấm khác nhau của người dùng.

Sản phẩm được trang bị tay cầm giúp việc di chuyển máy dễ dàng và đơn giản khi cần thiết. Trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3,8kg nên có thể dễ dàng di chuyển mà không cần nhờ sự trợ giúp của bất cứ ai. Đặc biệt, máy sưởi gồm được trang bị chế độ bảo vệ khi quá nhiệt, máy sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng lên 80 độ C và khi máy bị đổ, ngã…

Máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 có khả năng tự ngắt điện khi đổ ngã

Một số thông tin khác về máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071

  • Thương hiệu: Sunhouse- Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc. 
  • Công suất: 1200 – 2000W. 
  • Phạm vi sưởi ấm: 15 – 30 m².
  • Kích thước: Ngang 22.8 cm x Cao 78.2 cm x Sâu 23.2 cm. 
  • Khối lượng: 3.8 kg. 
  • Điều chỉnh nhiệt độ: 2 mức.
  • Bảng điều khiển: Núm vặn. 

Nhìn chung, máy sưởi gốm Sunhouse SHD7071 có giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo nên rất đáng để bạn mua và sử dụng trong mùa đông này. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở miền Bắc hoặc các tỉnh núi cao của Việt Nam đồng thời có nhu cầu mua máy sưởi dầu cho căn phòng có diện tích từ 15 đến 30m2 thì máy sưởi dầu Sunhouse SHD7071 hoàn toàn xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!