Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW có những chức năng nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều chức năng hiện đại, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW mang tới cho người sử dụng dòng máy phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng.

Yuwell – nhà sản xuất máy tạo oxy từ Trung Quốc không chỉ mang tới thị trường những dòng sản phẩm với giá bán phải chăng so với các dòng máy tạo oxy nhập khẩu châu Âu, mà còn được nghiên cứu tạo ra các sản phẩm với chất lượng và nhiều công nghệ hiện đại và máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW là một trong những sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

 

máy tạo oxy yuwell 9f 5aw

1. Giá máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW hiện đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 11.5 triệu đồng – một mức giá không phải là rẻ nhưng vẫn phải chăng hơn khá nhiều các dòng máy tạo oxy 5l nhập khẩu châu Âu và Mỹ khác.

Cùng với thời gian bảo hành tới 3 năm, người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và bỏ tiền mua máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW.

2.Yuwell 9F-5AW tạo oxy với sự ổn định cao

Là dòng máy tạo oxy với lưu lượng 5 lít/phút, Yuwell 9F-5AW phù hợp với những người bệnh được chỉ định liệu pháp oxy với cường độ cao. Ngoài ra, máy có thể hoạt động 24/7, do đó càng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

Cùng với độ tinh khiết của oxy tạo ra dao động từ 90-96%, máy cũng đảm bảo chất lượng dưỡng khí cho người bệnh. Khi độ tinh khiết oxy xuống ngưỡng quá thấp, hoặc có các trục trặc trong quá trình tạo oxy trên máy, Yuwell 9F-5AW đều có những cảnh báo phát trên màn hình điều khiển giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục một cách dễ dàng nhất.

máy tạo oxy yuwell 9f 5aw

 

3. Đa dạng các chức năng phụ trợ trên máy tạo oxy 5l Yuwell 9F-5AW

Không chỉ tạo oxy với độ tinh khiết cao với lưu lượng linh hoạt, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW còn kèm thêm nhiều chức năng giúp hỗ trợ theo dõi và điều trị các bệnh lý của người sử dụng, gồm:

– Chức năng đo nhịp tim

– Chức năng đo nồng độ oxy

– Chức năng xông mũi họng, khí dung

Do đó, nếu như bạn đang cần tìm một máy tạo oxy đa chức năng hỗ trợ điều trị bệnh tích cực thì chắc chắn dòng máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

máy tạo oxy yuwell 9f 5aw

 

4. Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Dòng máy tạo oxy 5l Yuwell 9F-5AW có được thiết kế hiện đại với màn hình hiển thị lớn, do đó ngay những người cao tuổi, kém thị lực vẫn có thể quan sát các thông số một cách dễ dàng. Máy sở hữu nút nguồn đơn giản và các núm điều chỉnh tốc độ dòng chảy oxy dễ sử dụng, mọi thông số được hiển thị ngay trên màn hình, giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh một chác chính xác và đơn giản nhất.

Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW còn đi kèm 4 bánh xe giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy giữa các không gian khác nhau một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW còn tích hợp điều khiển từ xa, giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh máy một cách đơn giản nhất.

Với hàng loạt các trang bị trên đây, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW đã mang tới cho người sử dụng một máy tạo oxy 5l chất lượng trong một tầm giá tốt phù hợp với người Việt, cùng với các tính năng phụ trợ đa dạng thì chắc chắn, máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW sẽ là lựa chọn ổn cho những người bệnh được chỉ định liệu pháp oxy tại nhà.

máy tạo oxy yuwell 9f 5aw

 

Hướng dẫn sử dụng máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW

Cũng như các dòng máy tạo oxy khác trên thị trường, cách sử dụng máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW khá đơn giản, cụ thể:

– Hướng dẫn tạo lập chức năng tạo oxy

Bước 1: Cấp nước cho bình tạo ẩm và lắp vào vị trí chỉ đinh

Bước 2: Bình tao ẩm có 2 đầu, một đầu tiếp nối với oxy tạo ra, một đầu nối tới mũi, hệ thống ống thở của người sử dụng, bạn tiến hành lắp đặt.

Bước 3: Kết nối nguồn điện cho máy và tùy chỉnh lưu lượng oxy phù hợp là bắt đầu sử dụng được.

– Hướng dẫn chức năng đo nhịp tim

Bên phải của máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW có một đầu cảm biến dùng để đo nhịp tim. Bạn kéo thẳng đầu cảm biến ra và kẹp vào đầu ngón trỏ. Nhịp tim của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình LCD. Khi không sử dụng nữa bạn chỉ cần tháo kẹp ở ngón và để dây nối tự động thu gọn.

– Hướng dẫn dùng chức năng khí dung trên máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW

Để sử dụng chức năng khí dung của máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW, bạn ối dây xông khí dung vào cổng ra của khí dung. Tiếp đó, đổ thuốc xông vào bình đựng, lắp thêm ống ngậm hoặc là mặt nạ vào bình thuốc xông. Nhấn nút bắt đầu để thực hiện quá trình xông mũi họng.

Trong quá trình sử dụng máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW, máy có khi có những đèn nhấp nháy cảnh báo lỗi, ý nghĩa của các lỗi này như sau:

– Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW hiển thị đèn màu xanh lá cây: mọi chức năng bình thường, không có lỗi.

– Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW hiển thị đèn vàng: Nồng độ oxy đang quá thấp, bạn nên gọi cho nhà cung cấp để tham khảo cách giải quyết (nếu sử dụng lâu thường là do đã đến lúc cần thay thế hạt zeolite).

– Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW hiển thị đèn đỏ kèm theo tiếng báo động và máy ngưng hoạt động: Máy đang gặp sự cố về máy nén, áp suất, bạn cần gọi ngay cho người bán để có được hướng giải quyết.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!