Máy tạo oxy Yuwell của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tốt, máy tạo oxy Yuwell đồng thời cũng được trang bị nhiều chức năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

Với các bệnh nhân, người cao tuổi được chỉ định liệu pháp oxy tại nhà thì máy tạo oxy là phương án được lựa chọn nhiều hơn là mua từng bình oxy y tế. Trong đó, máy tạo oxy Yuwell là thương hiệu có được sự lựa chọn của nhiều người sử dụng bởi mức giá phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên với những người chưa từng sử dụng máy tạo oxy thì chắc chắn sẽ có nhiều thắc mắc liên quan tới nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của máy tạo oxy thương hiệu này.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

máy tạo oxy yuwell

 

1. Máy tạo oxy Yuwell của nước nào sản xuất?

Yuwell là thương hiệu của Yuwell-Jiangsu Yuyue medical equipment & supply Co., Ltd, một công ty được thành lập vào năm 1988 tại Đan Dương, Giang Tô, Trung Quốc. Công ty chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp y tế cho các bệnh viện, trung tâm y tế, cho tới từng gia đình, cá nhân.

Ngoài trụ sở chính đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc, Yuwell sở hữu 5 nhà máy sản xuất và 7 trung tâm nghiên cứu đặt tại nhiều nơi trên thế giới. Với sự đầu tư bài bản và mạnh mẽ, Yuwell hiện nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị y tế được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là cho nhu cầu các cá nhân sử dụng.

Máy tạo oxy Yuwell là một trong những dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng đặc biệt của nhiều người dùng trên thế giới và cả tại Việt Nam.

máy tạo oxy yuwell

 

2. Yuwell có những dòng máy tạo oxy nào?

Thương hiệu Yuwell chủ yếu mang tới thị trường các dòng máy tạo oxy gia đình, phù hợp với mục đích sử dụng cho người bệnh, người cao tuổi sử dụng tại gia đình.

Trong đó, phân chia thành các dòng máy tạo oxy như sau:

– Máy tạo Oxy Yuwell cao cấp: dòng này bên cạnh tạo oxy còn bao hàm tính năng đo nồng độ oxy trong máu, xông mũi họng…các model của dòng máy tạo oxy này gồm Yuwell 9F-3AW, Yuwell 9F-3

– Máy tạo oxy Yuwell gia đình: gồm các model như Yuwell YU600, Yuwell YU300, Yuwell YU500.

– Máy tạo oxy Yuwell 3 lít gồm các model như: Yuwell 8F-3A, Yuwell 7F-3B, Yuwell 7F-3E, Yuwell 7F-3D…

– Máy tạo oxy Yuwell 5 lít gồm các model như: Yuwell 7F-5, Yuwell 7F-5MINI, Yuwell 8F-5A, Yuwell 8F-5AW…

Với đa dạng các chủng loại thì Yuwell giúp người sử dụng dễ dàng có những sự lựa chọn để phù họp với mục đích sử dụng của mình.

máy tạo oxy yuwell

 

3. Máy tạo oxy Yuwell có tốt không? Có nên mua không?

Là một trong những thương hiệu máy tạo oxy được nhiều người Việt ưa chuộng, máy tạo oxy Yuwell hội tụ khá nhiều những ưu điểm.

* Ưu điểm của máy tạo oxy Yuwell

– Đa dạng các chủng loại đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

– Giá bán hợp lý, rẻ hơn phần lớn các thương hiệu máy tạo oxy khác trên thị trường. Chỉ từ khoảng 5-15 triệu đồng do đó rất phù hợp với túi tiền.

– Tạo oxy với độ tinh khiết cao, và độ chính xác cao: luôn dao động từ 93-98%, đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng cho các đối tượng người bệnh cần liệu pháp oxy khác nhau.

– Nhiều chức năng phụ trợ: một số dòng máy tạo oxy Yuwell còn bao hàm chức năng xông mũi họng, chức năng đo nồng độ oxy, khí dung…giúp hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp của người bệnh.

– Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

– THời gian bảo hành lâu dài: thường là 24 tháng, và ít hỏng vặt trong quá trình sử dụng

* Nhược điểm của máy tạo oxy Yuwell

Bên cạnh các ưu điểm thì máy tạo oxy Yuwell cũng tồn tại những nhược điểm, như là ít có lựa chọn cho nhu cầu chuyên dụng cao hơn, ngoài ra, khi hoạt động cũng ồn hơn so với các sản phẩm từ thương hiệu khác.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy tạo oxy Yuwell phù hợp với những bệnh nhân có bệnh lý hô hấp nhẹ, hoặc là người cao tuổi, mục đích tạo không khí thoáng trong phòng ngủ…tuy nhiên, với nhu cầu của các bệnh nhân hô hấp ở thể nặng hơn, và cần sự chính xác cao hơn thì có lẽ bạn nên tham khảo các thương hiệu máy tạo oxy cao cấp khác.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!