Máy tập chân của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tập chân của hãng nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua máy tập chân. Ngay bây giờ hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Máy tập chân không chỉ đơn giản có tác dụng rèn luyện cơ chân săn chắc mà còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm stress căng thẳng, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện sức khỏe tim mạch. Chính vì vậy rất nhiều người ngày càng chú trọng tập luyện chân và các hãng sản xuất dụng cụ thể thao cũng cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm máy tập chân khác nhau. Vifa Sport, Impulse, Tuấn Vũ và Sodex Sport là 4 thương hiệu sản xuất máy tập chân uy tín và tốt nhất hiện nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Máy tập chân
Máy tập chân

Máy tập chân Vifa Sport VIF631209 

Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 23.830.000 VNĐ.

– Thiết kế máy khá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cộ cứng cáp và chắc chắn, khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa lên tới 150kg.

– Chất liệu sử dụng để làm khung máy tập chân Vifa Sport VIF631209 là thép cao cấp không gỉ có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra chất sơn chất lượng cao chống thấm nước, chống hoen gì nên giúp chiếc máy có độ bền gấp 3 lần so với các sản phẩm máy tập chân thông thường.

– Trọng lượng tạ lên tới 96kg nên giúp tập luyện cơ chân săn chắc cực kỳ hiệu quả. Không chỉ giúp phát triển và rèn cơ chân, tập luyện với máy tập Vifa Sport VIF631209 còn kích thích phát triển cơ bắp ở vùng lưng dưới. Chính vì vậy, các cơ bắp ở cột sống cũng được kích thích phát triển, đồng thời giảm chứng đau lưng khá tốt.

Máy tập chân Vifa Sport VIF631209
Máy tập chân Vifa Sport VIF631209

Máy tập chân Impulse IT9316

– Thương hiệu: Impulse.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 29.360.000 VNĐ.

– Impulse IT9316 là máy tập thiết kế chuyên dụng rèn cơ bắp chân, cẳng chân. Sản phẩm có kèm tạ và có thể điều chỉnh mức tạ theo từng bài tập cũng như thể trạng của từng người.

– Khung và thân máy tập chân Impulse IT9316 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, phủ sơn tĩnh điện siêu bền.

– Kích thước dài, rộng và cao của máu khi lắp đặt là 164.8 x 112.5 x 148.5 cm. Impulse IT9316 là sản phẩm máy tập chân có kích thước lớn, thường sử dụng tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp.

– Trọng lượng máy là 122kg nên rất đầm và chắc chắn, đảm bảo không bị rung lắc hay ngã đổ khi tập luyện.

– Đặc biệt, máy tập chân Impulse IT9316 còn có thiết kế điều chỉnh các bài tập theo mức độ khó – dễ khác nhau nên dù bạn là người mới tập hay tập lâu năm vẫn có thể tập luyện được.

Máy tập chân Impulse IT9316
Máy tập chân Impulse IT9316

Máy tập chân Sodex S80018

– Thương hiệu: Sodex Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 37.274.000.

– Phần thân trụ chính là bằng ống thép D140; các ống phụ là D44, D34 và thép hộp 30×30. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống oxy hóa, chống thấm nước và chống hoen gỉ nên dù ở lắp đặt ở ngoài trời vẫn có độ bền rất cao.

Máy tập chân Sodex S80018 được gắn cố định xuống nền, 2 người có thể tập luyện cùng lúc đều vẫn rất thoải mái và an toàn.

Máy tập chân Sodex S80018
Máy tập chân Sodex S80018

Máy tập chân TV19408

– Thương hiệu: Tuấn Vũ.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 8.363.000 VNĐ.

– Sản phẩm được thiết kế tương tự như một chiếc xe đạp tập, có thể lắp đặt trong nhà, công viên, sân vườn, nhà văn hóa…

– Chất liệu sử dụng để sản xuất máy tập chân TV19408 là thép mạ kẽm nên không lo xảy ra han gỉ dù lắp đặt ở ngoài trời. Chất liệu thép cứng và chắc khỏe nên có khả năng chị tải trọng người dùng cao; độ bền bỉ của sản phẩm rất tốt do được sơn phủ sơn tĩnh điện.

– Thiết kế tay cầm và chân máy chắc chắn, chịu được áp lực và cường độ tập luyện cao.

Các sản phẩm máy tập chân rất đa dạng và phong phú với chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Các bạn nên căn cứ vào nhu cầu, mục đích tập luyện và điều kiện tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm máy tập chân phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tạ đeo tay chân loại nào tốt nhất hiện nay?

Tạ đeo tay chân loại nào tốt nhất hiện nay?

Tạ đeo chân tay được sử dụng cho các bài tập rèn cơ tay, cơ chân, tập cơ bụng, tập chạy, tập xà đơn…. đang là sản phẩm được rất nhiều người tìm mua. Vậy tạ đeo tay chân loại nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo của bài viết!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!