Máy tập toàn thân nào tốt nhất nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua máy tập toàn thân để giảm cân, loại bỏ mỡ thừa và có được thân hình săn chắc cân đối? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy tập toàn thân nào thì tốt nhất và hiệu quả nhất? Hãy đọc ngay bài viết này của websosanh để biết câu trả lời bạn nhé!

Một thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh luôn là ao ước của tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng tự nhiên mà có được thân hình đẹp  như mong muốn. Việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn hàng ngày được xem là giải pháp tuyệt vời giúp ước mơ có được thân hình cân đối quyến rũ mau chóng trở thành sự thật. Chính vì vậy, các thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao cũng nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm máy tập toàn thân với nhiều tính năng và cải tiến vượt  bậc nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Máy tập toàn thân sẽ nhanh chóng giúp bạn có được thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh
Máy tập toàn thân sẽ nhanh chóng giúp bạn có được thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh

Máy tập toàn thân Vifa Sport VIFA-712602

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 23.925.000 VNĐ.

Máy tập toàn thân Vifa Sport VIFA-712602 có tác dụng tập luyện với các bộ phận trên cơ thể, từ lưng, vai, ngực, chân, tay, bụng… giúp bạn có một thân hình cân đối săn chắc cùng một cơ thể khỏe mạnh. 

– Chất liệu: Toàn bộ phần khung máy được làm từ chất liệu sắt to, dày nên rất cứng cáp và chắc chắn. Chính vì vậy khả năng chịu lực, cường độ tập luyện và chịu tải trọng người dùng rất cao. Bên cạnh đó, chất liệu sơn tĩnh điện cao cấp sơn phủ ở bên ngoài có khả năng chống thấm nước, tránh oxy hóa và trầy xước nên sản phẩm rất bền bỉ theo thời gian, ngay cả khi lắp đặt ở ngoài trời và chịu các tác động từ thời tiết.

– Thiết kế máy thông minh và khoa học nên có thể 2 người tập luyện cùng lúc mà không ảnh hưởng tới việc tập luyện của nhau.

– Kích thước máy dài, cao và rộng sau khi lắp đặt là 1.580 x 1.290 x 1.900mm. Sản phẩm có thiết kế lắp đặt cố định xuống nền đất hoặc xi măng.

Máy tập toàn thân Vifa Sport VIFA-712602
Máy tập toàn thân Vifa Sport VIFA-712602

Máy tập toàn thân Elliptical Impulse RE500

– Thương hiệu: Impulse.

– Xuất xứ: Đài Loan.

– Giá bán tham khảo: 37.900.000 VNĐ.

Máy tập toàn thân Elliptical Impulse RE500 được trang bị màn hình LED hiển thị các thông số tập luyện như quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thụ, vận tốc giúp bạn kiểm soát việc tập luyện tốt hơn.

– Hệ thống máy chuyển động êm ái, nhẹ nhàng và trơn tru, tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện.

– Phần bàn đạp xe có thiết kế rộng rãi, chó khả năng chống trơn trượt trong suốt quá trình tập luyện.

– Phần tay cầm cố định chắc chắn kết hợp với các nút bấm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ và cường độ tập luyện phù hợp với thể trạng và mục đích tập luyện.

– Trọng lượng người dùng tối đa lên tới 160kg nên bạn có thể thoải mái tập luyện mà không lo cân nặng vượt mức cho phép.

– Kích thước máy 220 x 65 x 96 cm với việc tích hợp 11 chương trình tập luyện sẵn có giúp bạn thoải mái lựa chọn bài tập phù hợp với mình.

– Thiết kế máy tập toàn thân Elliptical Impulse RE500 có thể tháo rời linh hoạt và dễ dàng nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng nên không gây ảnh hưởng tới không gian sống trong nhà.

Máy tập toàn thân Elliptical Impulse RE500
Máy tập toàn thân Elliptical Impulse RE500

Máy tập toàn thân đi bộ trên không Xuki 

– Thương hiệu: Xuki.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ.

Máy tập toàn thân Xuki  là dòng máy đi bộ trên không có giá thành rẻ, phù hợp với các gia đình. Các bài tập khá đa dạng từ chạy bộ, đi bộ, sải bước hay sải tay dài giúp vận động toàn thân hiệu quả.

– Thiết kế máy độc đáo, lạ mắt với khung sắt vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng người dùng cao. Ngoài ra, khung máy còn được sơn phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, hoạt động trơn tru nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khó chịu.

– Phần bạn đạp không chỉ rộng rãi mà còn được trang bị tính năng chống trơn trượt giúp việc tập luyện an toàn, thoải mái.

– Tay cầm bọc đệm mút tạo cảm giác êm ái, tránh tình trạng đau và chai tay sau một thời gian tập luyện.

Máy tập toàn thân đi bộ trên không Xuki 
Máy tập toàn thân đi bộ trên không Xuki

Máy thư giãn toàn thân Tiger Sport TG-215

– Thương hiệu: Tiger Sport.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 9.000.000 VNĐ.

Máy tập toàn thân Tiger Sport TG-215 có trọng lượng 41kg, khả năng chịu tải trọng người dùng lên tới 150kg.

– Không cần tập luyện với cường độ cao, bạn chỉ cần đứng lên máy và chọn lựa tốc độ phù hợp với thể trạng của mình, Tiger Sport TG-215 sẽ tiến hành massage để loại bỏ mỡ thừa ở tất cả các vị trí trên cơ thể.

– Máy rung Tiger Sport TG-215 có nhiều mức tốc độ khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, kể cả người cao tuổi.

– Không chỉ giúp giảm béo, săn chắc cơ thể, máy tập Tiger Sport TG-215 còn giúp kích thích hoạt động lưu thông máu trong cơ thể, cải thiện cơ xương, mang lại trái tim khỏe mạnh…

Máy thư giãn toàn thân Tiger Sport TG-215
Máy thư giãn toàn thân Tiger Sport TG-215

Chúc các bạn chọn mua được mẫu máy tập toàn thân phù hợp và ưng ý nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!