Máy tập thể hình nào đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua máy tập thể hình nhưng không biết sản phẩm nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay? Đừng lo lắng, websosanh sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp và có chất lượng tốt nhất!

Chỉ cần lựa chọn 1 trong những sản phẩm tập thể hình chúng tôi chia sẻ dưới đây, các bạn đã có sẵn phòng tập thể hình chuyên nghiệp ngay tại ngôi nhà của mình. Bạn có thể tranh thủ tập luyện bất cứ lúc nào có thời gian rảnh mà không mất thời gian đến phòng tập. Và việc sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh và cân đối chỉ còn là vấn đề thời gian thôi bạn nhé!

Máy tập thể hình
Máy tập thể hình

Máy tập thể hình HQ-708

– Thương hiệu: Thiên Trường.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 10.560.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của máy tập thể hình HQ-708 chính là thiết kế khung thép chính 50 x 70 mm; khung đỡ bằng thép vuông 50 x 50 mm nên cực kỳ chắc chắn nên nhà sản xuất có trang bị thêm khung tập xà đơn. Với thiết kế này việc tập xô của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

– Điểm đặc biệt của máy tập HQ-708 chính là phần khung tập ngực. Phần khung tập ngực đa dạng hơn, bạn có thể tập đẩy ngực, ép lực, ngực trên ngực dưới và ngực ngoài do thiết kế tay nắm linh hoạt. 

– Dây cáp có đường kính 6mm, bên ngoài được bọc nhựa có tác dụng giảm mài mòn và ma sát.

– Hệ thống ròng rọc bằng chất liệu nhựa ABS cũng có khả năng chống ma sát tốt; vòng bi làm bằng thép cao cấp hoạt động trơn tru.

– Đệm ghế làm bằng cao su tự nhiên, bên ngoài bọc da PU có lỗ thoát khí nên vô cùng thoáng mát, không ủ mùi mồ hôi khó chịu.

– Bánh tạ đúc bằng bê tông, bên ngoài được bọc bằng vỏ nhựa ABS chống nứt vỡ. Tổng trọng lượng bánh tạ là 73kg với số lượng bánh là 13 chiếc.

– Kích thước lắp đặt giàn tạ (dài x rộng x cao) là 1980 x 1050 x 2200mm; trọng lượng của giàn tạ là 155kg, mức tạ kéo tối đa là 140kg.

– Các bài tập với máy tập thể hình HQ-708 gồm: tập ngực, tập kéo xô, tập xà đơn, tập đá chân, tập đùi ngoài, tập đùi trong, tập xô bụng, tập ép lưng, tập tay trước và tập tay sau.

Máy tập thể hình HQ-708
Máy tập thể hình HQ-708

Máy tập thể hình Đại Việt DV-2016

– Thương hiệu: Đại Việt.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 2.500.000 VNĐ.

Máy tập thể hình Đại Việt DV-2016 có trọng lượng 40kg nhưng có khả năng chịu tải trọng người dùng lên tới 180kg.

– Các bài tập với Đại Việt DV-2016 gồm tập kéo xô, ép ngực, đẩy tạ,  tập đùi, tập tạ tay, xà kép.

– Khung chính của máy làm bằng thép ống dày 50mm, sơn phủ sơn tĩnh điện bên ngoài chống han gỉ, thấm nước nên có độ bền cao.

– Ghế ngồi có trang bị đệm mút dày 3cm, đồng thời có thiết kế điều chỉnh góc nghiêng linh hoạt theo từng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Phần chân đế tiếp xúc với mặt sàn được bọc nhựa cao su giúp chống trượt và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình luyện tập. 

– Các vị trí tay cầm và tập chân của máy tập thể hình Đại Việt DV-2016 cũng được bọc mút xốp êm nên không bị đau khi tập.

Máy tập thể hình Đại Việt DV-2016
Máy tập thể hình Đại Việt DV-2016

Máy tập thể hình Mofit MHG-3001C-1

– Thương hiệu: Mofit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 16.500.000 VNĐ.

– Kích thước máy tập thể hình Mofit MHG-3001C-1 (dài, rộng và cao) sau khi lắp đặt là 196 x 154 x 229 cm. Khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa lên tới 180kg; trọng lượng máy là 155kg nên bạn có thể yên tâm tập luyện.

– Khung chính của máy làm bằng thép hộ dày 2mm có sơn tĩnh điện bên ngoài bên siêu bền.

– Dây cáp làm bằng chất liệu lõi thép cao cấp có khả năng chịu lực cực tốt, bên ngoài  bọc nhựa chống mài mòn.

– Hệ thống ròng rọc hoạt động trơn tru giúp thực hiện các bài tập kéo xô hiệu quả  hơn.

– Các vị trí ghế ngồi, tựa lưng, cố định chân và tay cầm được bọc đệm mút cực kỳ êm ái, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.

– Ngoài chức năng tập luyện đa dạng như tập kéo xô vai, tập đẩy ép ngực,tập đá móc đùi, tập cơ bụng, máy tập thể hình Mofit MHG-3001C-1 còn được trang bị thêm bao đấm boxing cùng bóng tập phản xạ giúp đa dạng các bài tập.

Máy tập thể hình Mofit MHG-3001C-1
Máy tập thể hình Mofit MHG-3001C-1

Ngoài ra, còn rất nhiều các sản máy tập thể hình tốt và đáng để bạn tìm hiểu, lựa chọn như máy tập thể hình ES-4131, ES-409B, MHG-3001F, GM-4380, ES- 422, KZ-83, BC-G8801, Ben 501, 7201A, WT-H83….

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!