Máy tính bảng Asus K012 - Chiếc máy hỗ trợ 2 sim có giá siêu rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Asus K012 là một chiếc máy tính bảng có thể nghe gọi, giá hạt dẻ. Là một máy tính bảng được bán chạy trong phân khúc thị trường tầm thấp.

Máy tính bảng Asus K012 hay Asus FonePad 7 FE170CG là một chiếc máy tính bảng hỗ trợ 2 sim. Chiếc máy này được sản xuất ra để thu hút người dùng có mức thu nhập bình dân nhưng cũng là một chiếc máy được bán chạy nhất  trong phân khúc thị trường này. Vậy máy tính bảng Asus K012 có gì đặc biệt?

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Asus K012 được thiết kế với màn hình 7 inch, thân máy được bo tròn phía sau, viền màn hình mỏng tạo cho người dùng cảm giác nh4ư đang dùng một chiếc điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 tay để cầm và điều khiển chiếc máy.

Vỏ của máy là một bộ vỏ nhựa nguyên khối, mặt lưng có vân sần tạo nên độ nhám nên chống bám vân tay rất tốt, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm máy. Tuy nhiên đây cũng là điểm trừ của máy tính bảng này bởi thiếu đi cảm giác sang trọng, không cao cấp.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Hiệu năng máy tính bảng Asus K012

Máy được trang bị vi xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép xung nhịp 1.2GHz cùng với bộ nhớ RAM 1GB. Với bộ vi xử lý Intel cùng công nghệ siêu phân luồng giúp xử lý các tác vụ thông thường như xem phim, xem tin tức, chơi game nhanh và mượt hơn những chiếc máy tính bảng cùng tầm giá. Máy cũng có thể chơi một số game khá nặng như Asphalt 8 hay Dead Trigger 2.

Pin có dung lượng 4.030 mAh, giúp người dùng có thể dùng liên tục trong vòng 5 giờ đồng hồ. Nhưng nếu là chơi game thì có thể nhanh hết pin hơn.

Pin của Fonepad FE170 có dung lượng 4.030 mAh. Khi sử dụng các tác vụ như chơi game, lướt web, fb, youtube máy có thể hoạt động lên đến 5 giờ liền

Tuy nhiên điểm trừ của sản phẩm này là máy thỉnh thoảng vẫn bị khựng lại, đặc biệt là khi thoát khỏi ứng dụng để quay lại màn hình chính.

Màn hình máy có độ phân giải 1024×600 mật độ điểm ảnh 170px cùng màn hình TFT nên máy cho góc nhìn khá hẹp. Do đó chất lượng hình ảnh không phải quá tốt.

Chiếc máy FonePad 7  FE170CG có hai camera trước sau với độ phân giải khá thấp là 2 MP và 0.3 M. Do đó chất lượng ảnh không thể cạnh tranh được với camera của các máy có giá trị cao, nếu không muốn nói là xấu.

Với mức giá siêu rẻ chưa đến 1 triệu đồng thì cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn.

Hiệu năng máy tính bảng Asus K012

Chất lượng loa

Với công nghệ Sonicmaster cho nên chất lượng âm thanh trong trẻo, nghe đã tai. Ngoài ra các tùy chỉnh và cài đặt âm thanh sẽ giúp người dùng trải nghiệm các bản nhạc hay xem phim một cách thú vị nhất.

Phần mềm

Asus K012 sử dụng giao diện ZenUI độc quyền – một loại giao diện có thiết kế phẳng, trực quan. Với các tiện ích như Note, What’s next, Do it later, sharelink…khá hữu ích cho việc quản lý trong công việc của bạn.

Máy tính bảng 2 sim, gọi điện nhắn tin như điện thoại

Đây cũng là một trong số ít tablet hỗ trợ 2 sim trên thị trường, giúp bạn có thể liên lạc với người thân như đang sử dụng một chiếc điện thoại có kích thước màn hình 7 inch độc đáo. Người dùng không chỉ có thể gọi điện và nhắn tin trên cả 2 sim mà còn có thể dùng sim để kết nối internet.

Máy tính bảng 2 sim, gọi điện nhắn tin như điện thoại

Giá siêu rẻ

Hiện nay, chỉ cần với chưa đến 1 triệu đồng thì bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng Asus K012. Với mức giá này thì không có nhiều sự lựa chọn tốt hơn chiếc máy này.

Tóm lại chiếc máy tính bảng Asus K012 vẫn là một chiếc tablet đa năng với mức giá hấp dẫn. Nếu bạn muốn có một chiếc máy tính bảng giá siêu rẻ thì đây là một lựa chọn không tồi. Chúc bạn sớm tìm được chiếc tablet như ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!