Máy tính bảng BlackBerry PlayBook - Liệu có quá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khá mềm chỉ khoảng 1.790.000 đ có lẽ BlackBerry PlayBook 16 GB xứng đáng với giá cao hơn so với chất lượng thực của sản phẩm mang lại

BlackBerry PlayBook có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp, hiện đại và không kém phần tinh tế và lịch lãm qua từng chi tiết.

 BlackBerry PlayBook - 16 GB

BlackBerry PlayBook – 16 GB

BlackBerry PlayBook có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 400g với kích thước màn hình 7 inch sắc nét, độ phân giải cao, hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Ứng dụng Documents To Go giúp truy cập và sử dụng các loại tài liệu điện tử phổ biến như Word, Excel, PowerPoint… Kết nối wifi nhanh chóng cho nhiều mục đích khác nhau như email, xem phim, nghe nhạc chất lượng cao, chơi game…

Ngoài hỗ trợ kết nối wifi không dây tốc độ siêu nhanh, PlayBook được tích hợp bộ sử lý lõi kép 1 GHZ, dung lượng bộ nhớ 16 GB, RAM 1GB, GPS, hai webcams HD phục vụ nói chuyện qua video và trao đổi hình ảnh. Máy sử dụng hệ điều hành BlackBerry Tablet OS rất trực quan dựa trên công nghệ QNX đầy mạnh mẽ và thân thiện với người sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng mà BlackBerry App World cung cấp.

PlayBook mang đến những trải nghiệm web có độ trung thực cao cùng các ứng dụng Adobe Flash Player 10.1, Adobe Mobile AIR và HTML5 giúp người dùng tận hưởng các ứng dụng, các trang mạng một cách trọn vẹn nhất cũng như hoá thân vào nhiều game 3D kỳ thú nhờ cảm biến chuyển động 6 trục .

Các đặc điểm nổi bật

Trình duyệt web vượt trội

Với máy tính bảng BlackBerry PlayBook, bạn có thể tận hưởng hàng loạt các game trực tuyến, website, video được thiết kế một cách chuyên biệt. PlayBook hỗ trợ Adobe Flash Player 10.1 và Adobe Mobile AIR, HTML4 và công nghệ trình duyệt web Webkit.

Hỗ trợ đa nhiệm

Trên thị trường có rất sản phẩm máy tính bảng hỗ trợ đa nhiệm nhưng BlackBerry PlayBook tạo nên sự khác biệt cho riêng mình với khả năng chạy nhiều ứng dụng đồng thời trong thời gian thực. Đây thực sự là một điểm cộng trong hỗ trợ đa nhiệm của BlackBerry PlayBook, mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn khi chạy đồng thời các ứng dụng khác nhau.

Màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch

Màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch

Camera 5 megapixel, hộ trợ quay phim Full HD 1080p

Máy tính bảng BlackBerry PlayBook được trang bị hai camera trước và sau. Người dùng có thể nói chuyện qua video khi kết nối Wifi. Cả camera trước 3 Megapixel và camera sau 5 Megapixel đều có thể quay clip Full HD 1080p.

Video Chat Full HD 1080p

Video Chat Full HD 1080p

Hỗ trợ đa phương tiện hoàn hảo

Máy tính bảng BlackBerry PlayBook mang đến những trải nghiệm đa phương tiện có độ trung thực cao cho phép người dùng tận hưởng một cách trọn vẹn.

Màn hình cảm ứng độ phân giải cao 1024 x 600 pixel mang đến hình ảnh siêu thực sắc nét khi chạy video hay hoá thân vào nhân vật trong game 3D nhập vai. PlayBook có kèm theo phụ kiện HDMI kết nối với màn hình TV hay máy tính, và chạy video Full HD 1080p. Sản phẩm hoàn phù hợp với các định dạng H.264, MPEG4 và WMV.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!