Máy tính bảng Fujitsu F04H: Nhiều ưu điểm, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Fujitsu F04H mang lại cho người dùng sự hiện đại. Khi sử dụng dòng sản phẩm khách hàng sẽ đánh giá được chất lượng trong chính thiết bị máy tính bảng này.

Máy tính bảng Fujitsu F04H (tên đầy đủ Fujitsu Arrow Tab F04H) đến từ Nhật Bản mặc dù không nổi tiếng trên thị trường Việt Nam bằng các hãng máy tính bảng Android khác như Samsung, Lenovo nhưng nếu đi sâu vào tìm hiểu, ta sẽ thấy nó cũng có những giá trị không thua kém các sản phẩm phổ biến, rất đáng đồng tiền bát gạo. Cụ thể ra sao thì trong bài viết này Websosanh sẽ phân tích để bạn đọc cùng hiểu.

Máy tính bảng Fujitsu F04H có tốt không?

Hầu hết người tiêu dùng Việt đều có ấn tượng rất tốt đối với các sản phẩm điện tử có nguồn gốc từ Nhật Bản bởi chất lượng của chúng luôn được đặt lên hàng đầu, đó cũng là lợi ích to lớn nhất mà người dùng nên được.

Với Fujitsu F04H, yếu tố ăn khách đầu tiên của nó là có độ bảo mật cao với công nghệ bảo mật mống mắt IRIS độc quyền của hãng, chính xác tuyệt đối ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Độ bền của máy cũng rất đáng để bàn đến khi mà nó đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ, nói là ‘nồi đồng cối đá’ thì chưa đến mức nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm hơn so với các sản phẩm khác.

máy tính bảng fujitsu f04h

Về hiệu năng, chiếc máy này được trang bị CPU Snapdragon S808 MSM8992 8 nhân, xử lý ứng dụng một cách trơn mượt không lỗi lầm gì. RAM của  máy có dung lượng 3GB, bộ nhớ trong 32GB, đa nhiệm chưa thể nói là xuất sắc nhưng cũng coi là nổi bật trong phân khúc.

Màn hình LCD 10.5 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel kết hợp công nghệ giảm độ phản xạ ánh sáng, tăng cường độ sáng trong và tăng cường màu sắc tự nhiên giúp nội dung hiển thị trên Fujitsu F04H luôn sắc nét, giàu chi tiết nhất có thể.

Chưa cần xét đến tính năng, chỉ riêng những ưu điểm phần cứng này thôi cũng cho thấy Fujitsu F04H là một lựa chọn mang tính cạnh tranh như thế nào rồi.

Các ưu điểm khác của chiếc tablet Fujitsu F04H

Thiết kế hiện đại, thời trang

Thiết kế của Fujitsu F04H không thua kém gì các sản phẩm phổ biến hiện nay, mỏng manh và tinh tế chính là 2 từ dùng để đánh giá về chiếc máy tính bảng này. Với độ mỏng 6,8 mm, nó không dày hơn một chiếc smartphone là bao và trọng lượng 430g tương đối nhẹ, cầm trên tay rất thoải mái, nhẹ nhàng.

máy tính bảng fujitsu f04h

Thời lượng pin đủ cho một ngày giải trí

Viên pin của F04H có dung lượng khủng lên đến 6000 mAh, kết hợp với khả năng tiết kiệm điện năng của con chip S808, chiếc tablet này có thể hoạt động liên tục từ 11 – 13 giờ tuỳ cài đặt độ sáng.

Camera sắc nét

Thông thường camera trên máy tính bảng không được đánh giá cao, vì rất ít hãng sản xuất đặt trọng tâm vào nó. Thế nhưng Fujitsu lại đi cải thiện điểm này, và kết quả là ta có F04H với khả năng chụp ảnh, quay phim vô cùng ấn tượng.

Camera sau của máy có độ phân giải 8.1 MP, chụp được ảnh với độ phân giải tối đa 3264 x 2468 pixel. Thông số này rất bình thường nhưng điểm nhấn là nó được hỗ trợ bởi 2 nền tảng công nghệ là Exmor R CMOS và Granvu Engine để gia tăng chất lượng ảnh, khiến máy chụp ảnh sắc nét và nhiều chi tiết hơn so với camera 8 chấm khác. Camera trước có độ phân giải 2.4MP, đủ dùng cho các cuộc gọi trực tuyến.

Cảm biến thông minh Human Engine Centric

Đây là nền tảng công nghệ mang đến sự thú vị cho Fujitsu Arrow F04H, nó cho phép chiếc máy tính bảng này tự động điều chỉnh thông số cài đặt theo môi trường xung quanh, áp dụng cho âm thanh và độ sáng.

  • Cảm biến sẽ dựa theo cường độ ánh sáng xung quanh để điều chỉnh độ sáng phù hợp. Nếu bạn ở trong phòng tối thì máy sẽ tăng độ sáng lên, và ngược lại ở nơi có ánh sáng mạnh sẽ giả đi để tiết kiệm pin.
  • Nếu xung quanh bạn quá ồn hay quá yên tĩnh, cảm biến sẽ nhận diện và điều chỉnh âm lượng của loa phù hợp để bạn có thể tập trung vào nội dung mình đang theo dõi một cách thoải mái nhất.

Lời kết

Với giá bán dao động từ 2 – 3 triệu đồng, Fujitsu Arrow F04H có quá nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nó được đánh giá cao ở nhiều khía cạnh như cấu hình có thể chơi được game một cách mượt mà, pin khá trâu , màn hình chất lượng 2K sắc nét cùng nhiều nền tảng công nghệ hữu ích. Nếu bạn không chê hàng xách tay (hàng cũ dùng rồi được nhập về từ Nhật Bản) thì Arrow F04H sẽ là một lựa chọn phù hợp với túi tiền của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy tính bảng FUJITSU đáng mua trong năm 2021

Top 3 máy tính bảng FUJITSU đáng mua trong năm 2021

Mặc dù có mức giá thấp, tuy nhiên các sản phẩm máy tính bảng FUJITSU vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi phù hợp với điều kiện kinh tế. Ngoài ra, sản phẩm có chất lượng sử dụng ổn định giúp người dùng hoàn toàn yên tâm.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!