Top 3 máy tính bảng FUJITSU đáng mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá thấp, tuy nhiên các sản phẩm máy tính bảng FUJITSU vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi phù hợp với điều kiện kinh tế. Ngoài ra, sản phẩm có chất lượng sử dụng ổn định giúp người dùng hoàn toàn yên tâm.

Máy tính bảng FUJITSU dành được nhiều sự yêu thích của khách hàng trong năm 2021 bởi thiết kế đẹp, ấn tượng, chất lượng chạy ổn định. Đặc biệt mức giá của dòng máy tính bảng không quá cao nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

1. Vì sao nhiều khách hàng tìm kiếm máy tính bảng FUJITSU?

Máy tính bảng FUJITSU được nhiều khách hàng Việt đánh giá cao bởi chất lượng chạy khá ổn định, phục vụ tốt nhu cầu cơ bản về giải trí và học tập. Ngoài ra, mức giá của các sản phẩm máy tính bảng thương hiệu FUJITSU khá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường. Nhiều sản phẩm chỉ có giá chưa đến 2 triệu đồng nên rất dễ mua về sử dụng.

Hiện nay, dòng sản phẩm này thích hợp với những đối tượng cần thiết bị hỗ trợ học tập như học sinh, sinh viên hay các nhân viên văn phòng muốn sử dụng để xem phim, lướt web giải trí.

Vì sao nhiều khách hàng tìm kiếm máy tính bảng FUJITSU?

2. Top 3 máy tính bảng FUJITSU đáng mua nhất trong năm 2021

Trong 6 tháng đầu năm 2021, những sản phẩm máy tính bảng FUJITSU sau đây đã lọt top 3 nhờ vào những tính năng sử dụng nổi bật:

2.1. Fujitsu F04H

Giá thị trường: 2.690.000 đ

Máy tính bảng Fujitsu F04H thiết kế với màn hình kích thước 10.5 inch sử dụng công nghệ OLED display giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web hay thậm chí chơi game nhờ và màu sắc hình ảnh sống động và chân thật.

Máy khá mỏng, chỉ có 6.8mm, trọng lượng nặng 430g nên nhìn khá gọn gàng khi cần mang theo bên người. Thiết kế máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 processor, dung lượng RAM 3GB nên máy chạy đa ứng dụng khá mượt mà.

Máy tính bảng Fujitsu F04HMáy được thiết kế với khả năng chống nước và chống bụi tốt nên làm tăng độ bền sử dụng, hạn chế tối đa hư hỏng. Dung lượng pin 6000mAh nên có thể  dùng liên tục trong nhiều giờ mà không cần đến nguồn sạc.

2.2. Fujitsu Stylistic Q550C laptop 2 in 1

Giá thị trường: 1.660.000 đ

Máy sử dụng hệ điều hành Windows 7 pro nên giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng. Màn hình của máy có kích thước 10 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels giúp đem đến cho khách hàng những hình ảnh thật rực rỡ màu sắc và ấn tượng.

Máy dùng chip xử lý Intel Oak Trail Z670, RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 32 SSD và có thể được nâng cấp thêm nếu có yêu cầu.

Pin máy có thể tháo rời rất tiện lợi, dung lượng pin nếu dùng liên tục sẽ khoảng từ 3 đến 4 giờ đồng hồ, thích hợp với giới văn phòng hay học sinh, sinh viên.

2.3. Fujitsu Stylistic Q702 – i5 RAM 4GB

Giá thị trường: 4.350.000đ

Sản phẩm này có ưu điểm là hỗ trợ thêm bàn phím rời nên tiện lợi đến với những người dùng có nhu cầu nhập liệu thường xuyên. Máy được trang bị các tính năng bảo mật tốt như là: Trusted Platform Module (TPM) hay công nghệ chống trộm Intel Anti-Theft nhờ vào phần mềm Computrace.

Máy sử dụng CPU: Intel Ivy Bridge Core i5, RAM 4GB, GPU: Intel HD 4000, SSD mSATA 64GB. Nhờ vào cấu hình ấn tượng này mà tốc độ xử lý của máy khá tốt, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn.

Dung lượng pin của máy khá lớn, có thể sử dụng liên tục trong khoảng 4 giờ nếu chỉ có máy và sẽ lên được 10 giờ nếu dùng kèm với dock bàn phím.

Máy tính bảng và laptop 2 in 1- Fujitsu Stylistic Q702 - i5 RAM 4GB

 

Màn hình kích thước 11.6 inch, trọng lượng 852g không quá nhẹ nhưng vẫn có thể thoải mái khi cần mang ra bên ngoài.

Trên đây là top 3 máy tính bảng FUJITSU được đánh giá tốt nhất trong năm 2021. Khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!