Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad T3 8.0 có điểm gì chung?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad t3 8.0 là hai dòng máy của Huawei sở hữu khá nhiều điểm tương đồng về cả thiết kế, tính năng, công nghệ.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad t3 8.0 là hai dòng máy của Huawei được ra mắt năm 2017. Điểm khác nhau lớn nhất giữa 2 thiết kế này là về kích thước màn hình. Nhìn chung, chúng vẫn sở hữu những tính năng, công nghệ và tiện ích tương đồng. Cùng tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật ở 2 dòng máy này nhé.

Thiết kế mỏng đẹp của máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad T3 8.0

Nhìn chung, 2 dòng máy Huawei MediaPad T3 đều nổi bật với khung viền kim loại sang trọng. Kết hợp với cách phối màu hiện đại cho cảm giác khá trang nhã, nhẹ nhàng. Ngoài ra, với trọng lượng khá nhẹ cùng với 4 góc được bo tròn, máy cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Các chi tiết như phím tăng giảm âm lượng hay phím nguồn đều được gia công tỉ mỉ và có độ đàn hồi cao. Nhìn chung, máy có phong cách thiết kế đơn giản tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng.

Thiết kế mỏng đẹp của máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad T3 8.0 

Màn hình máy tính bảng Huawei MediaPad T3 hiển thị tốt

Màn hình của dòng máy Huawei MediaPad T3 có độ phân giải 1280 x 800 pixel với 16 triệu màu. Được kết hợp sử dụng công nghệ màn hình PLS LCD. Mang đến chất lượng hiển thị tốt, độ tương phản cao, mọi thứ đều được hiển thị rõ ràng.

Huawei MediaPad T3 8.0 sở hữu màn hình 8 inch không quá lớn, có thể bỏ vừa balo nhỏ.  Huawei MediaPad T3 10 có kích thước lớn 10 inch thoải mái. Cho khả năng giải trí, xem phim và chơi game trên MediaPad T3 thực sự đã mắt.

Cấu hình ổn định của dòng máy tính bảng Huawei MediaPad T3

Nhà sản xuất cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Qualcomm MSM8917 và RAM 2GB. 2 thiết kế đều có bộ nhớ trong chỉ 16GB. Tuy nhiên MediaPad T3 10 hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ lên đến 32GB. MediaPad T3 8.0 hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ lên đến 128GB. Cho bạn tha hồ không gian lưu trữ ảnh, nhạc, game …

Hai dòng máy MediaPad T3 10 và MediaPad T3 8.0 hoạt động trên nền tảng Android 7 mới. Nhờ đó, máy có khả năng chia đôi màn hình để sử dụng hai ứng dụng cùng lúc. Kết hợp với màn hình lớn, đây là một lợi thế rất lớn cho những ai thích chạy đa nhiệm. Chúng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hàng ngày của bạn. Từ đọc báo mạng, lướt Facebook hay xem phim đến chơi game. Khả năng chơi game nặng của máy sẽ có phần hạn chế. Nhưng so với tầm giá thì trải nghiệm trên MediaPad T3 vẫn khá ấn tượng.

Cấu hình ổn định của dòng máy tính bảng Huawei MediaPad T3

Camera lưu trữ khoảnh khắc

Chụp ảnh bằng máy tính bảng chưa bao giờ được người dùng đánh giá cao. Và Huawei cũng chỉ trang bị cho MediaPad T3 bộ đôi camera đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản.

Máy sở hữu camera sau 5MP, ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng ban ngày ở mức chấp nhận được. Mặc dù màu sắc hơi nhợt nhạt so với thực tế. Camera trước cũng có độ phân giải chỉ 2 MP. Nhưng cũng đủ để chúng ta thực hiện các cuộc gọi video. Nói chung thì hai camera này cũng tạm đủ dùng với yêu cầu cơ bản. Nhưng nếu đòi hỏi cao hơn thì bạn sẽ hơi bị thất vọng.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 hỗ trợ kết nối 3G / 4G

Huawei MediaPad T3 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB và 128gb. Kèm theo 1 khe cắm Nano Sim và kết nối 4G tốc độ cao. Giúp bạn truy cập internet với tốc độ nhanh chóng.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 hỗ trợ kết nối 3G / 4G

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của 2 dòng máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad 8.0. Nhìn chung hai dòng máy có nhiều điểm giống nhau về cả thiết kế lẫn cấu hình. Tùy vào nhu cầu về kích thước màn hình, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy ưng ý nhé. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thật hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!