Máy tính bảng iPad 5 có sức hút gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad 5 là dòng máy tính nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt thị trường bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Máy tính bảng iPad 5 ra mắt thị trường và trở thành mẫu máy tính bảng rất được quan tâm. Với nhiều ưu điểm vượt trội về cấu hình, thiết kế và giá bán. Cụ thể, sản phẩm thế hệ thứ 5 của Apple có sức hút như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế độc đáo của máy tính bảng iPad 5

iPad 5 có thiết kế sang trọng nhái iPhone cực kỳ đẹp và sang trọng. Với chất liệu vỏ nhôm kim loại nguyên khối cùng độ gia công tinh xảo. Tạo ấn tượng ban đầu khá tốt cho người dùng về hình thức bên ngoài. Mặt sau được bo cong và đúc liền mạch. Đồng bộ với thiết kế của iPhone và tạo cảm giác dễ dàng khi cầm và sử dụng. Với thiết kế này, không ngoa khi cho rằng iPad 5 đẹp “không góc chết”, khó có điểm nào để chê.

Thiết kế độc đáo của máy tính bảng iPad 5

Màn hình LCD với trải nghiệm màn hình lớn

Kích thước màn hình rộng 9,7 inch với độ phân giải tốt 1536 x 2048 Pixels. Cùng tấm nền LCD có đèn nền LED. Cho khả năng hiển thị màu sắc trung thực, chuẩn và hình ảnh sắc nét. Màn hình tiêu chuẩn của iPad 5 là màn hình lớn. Thích hợp cho việc đọc báo, xem phim. Cũng như phục vụ các tính năng giải trí khác của người dùng. Ngay cả khi đang làm việc, hài lòng với góc nhìn siêu rộng.

Máy tính bảng iPad 5 có tính bảo mật cao

Một trong những giải pháp bảo mật tốt nhất hiện nay chính là bảo mật bằng vân tay. Apple đã tích hợp vào nút Home của dòng iPad 5 này tính năng bảo mật Touch ID. Giúp nhận diện vân tay, rất tiện lợi trong việc mở khóa, cực kỳ nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác. .

Máy tính bảng iPad 5 có tính bảo mật cao

Ngoài ra, Apple cũng đã cải tiến bộ rung Taptic Engine độc ​​đáo. Mô phỏng lại cảm giác cảm biến vân tay của bạn như nhấn phím vật lý cứng. Với tính năng này sẽ giúp cho các thao tác của bạn có cảm giác và dễ kiểm soát hơn.

Hiệu suất tuyệt vời trên máy tính bảng iPad 5

iPad 5 được đánh giá là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ khi ra mắt. Chúng sở hữu chip A9 lõi kép 64-bit (tương tự iPhone 7) 1.84 GHz. Mang đến sức mạnh và tốc độ xử lý nhanh hơn 70% đến 90% so với chip Apple A8 được Apple trang bị trên dòng iPad Air 2.

Bên cạnh đó, với 2 mức dung lượng bộ nhớ ở mỗi phiên bản là 32GB và 128GB. Mọi người có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dù ở mức dung lượng nào thì bạn vẫn thoải mái lưu trữ ảnh và nhiều tài liệu quan trọng. Máy vẫn đảm bảo hoạt động mượt mà và ổn định. Khả năng quản lý đa nhiệm rất tốt cho trải nghiệm hoàn hảo.

Camera tốt cho chất lượng ảnh ấn tượng

Apple trang bị cho máy bộ đôi camera linh hoạt. Bao gồm camera trước 1.2 MP và camera sau 8MB. Đồng thời hỗ trợ thêm nhiều tính năng chụp ảnh tuyệt vời. Ví dụ như công nghệ lấy nét tự động, chống chói, mờ…

Máy kết hợp với camera selfie phía trước ống kính 1.2MP giúp gọi video tiện lợi. Vẫn đảm bảo độ sắc nét và màu sắc tươi tắn.

Pin vẫn là điểm mạnh của máy tính bảng iPad 5

Với kích thước lớn tất nhiên Apple sẽ trang bị cho iPad 5 viên pin lớn tương đương. Dung lượng pin lên tới 8827 mAh giúp duy trì thời gian sử dụng lên đến hơn 10 tiếng. Thời lượng pin này là khoảng thời gian khá tốt đối với một chiếc máy tính bảng.

Pin vẫn là điểm mạnh của máy tính bảng iPad 5

Với sự hoàn thiện cả về hiệu năng và giá bán, máy tính bảng iPad 5 nhận được rất nhiều sự đón nhận của thị trường. Sở hữu sản phẩm này không những đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng. Nó còn mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn thế. Tuyệt vời thế nào thì bạn hãy tự trải nghiệm nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!