Máy tính bảng iPad 2: 5 điểm cộng hút hồn bất kỳ người dùng nào!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad 2 là phiên bản nâng cấp của iPad 1 với hàng loạt công nghệ mới đột phá hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Máy tính bảng iPad 2 được rất nhiều người ưa chuộng kể từ khi ra mắt thị trường. Được coi là phiên bản nâng cấp của iPad 1, iPad 2 chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng. Thậm chí là tốt hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Vậy sản phẩm mới này có cải tiến gì đáng chú ý?

1. Máy tính bảng iPad 2 với thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Điểm nổi bật đầu tiên khiến người dùng ấn tượng đó chính là thiết kế siêu mỏng. Với độ dày chỉ 8,8mm, thậm chí mỏng hơn nhiều loại smartphone hiện nay. Nhờ thiết kế mỏng hơn rất nhiều nên trọng lượng của chiếc máy tính bảng này cũng nhẹ hơn. Do đó, khi cầm trên tay sẽ không có cảm giác nặng tay. Có thể nói đây là một thiết kế rất hấp dẫn đối với một chiếc máy tính bảng.

Máy tính bảng iPad 2 với thiết kế siêu mỏng ấn tượng

2. Hiệu năng được nâng cao hơn với hệ điều hành iOS 4.3

Nhà sản xuất đã sử dụng Apple A5 lõi kép với 2 nhân 1GHz SoC tùy chỉnh mang lại hiệu suất cao. Bộ xử lý này giúp máy có cấu hình mạnh hơn so với dòng máy tiền nhiệm. Do vậy, những game yêu cầu đồ họa cao không phải là vấn đề với chiếc máy tính bảng này.

Bên cạnh đó, iPad 2 còn được nhà sản xuất trang bị hệ điều hành Ios 4.3. Đây là hệ điều hành được bổ sung nhiều tính năng. Đồng thời, tốc độ duyệt web, tốc độ tải xuống cũng tăng lên đáng kể. Hỗ trợ chia sẻ iTunes tuyệt vời. Hỗ trợ bạn chuyển dữ liệu từ máy tính bàn/ Macbook sang iPad một cách dễ dàng. Tuy nhiên điều đáng nói nhất là hệ điều hành được tối ưu hệ thống rất tốt. Các thao tác cảm ứng trên máy nhạy bén hơn, tuyệt vời hơn.

3. Máy tính bảng iPad 2 kết nối mạng 3G siêu nhanh

IPad 2 càng trở nên đa năng hơn với khả năng kết nối 3G bất cứ lúc nào. Người dùng đánh giá rất cao tốc độ tải của 3G. Khi tốc độ tải trang gần như tức thời, tận dụng được hết băng thông 3G cho phép. Nhờ đó, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi khi lên mạng. Đây là một cải tiến tốt giúp trải nghiệm dùng trở nên hoàn hảo hơn.

Máy tính bảng iPad 2 kết nối mạng 3G siêu nhanh

4. Camera của máy tính bảng iPad 2 cho hình ảnh chất lượng cao

Apple đã mang đến cho người dùng hai camera trước và sau chất lượng. Camera trước có độ phân giải VGA 640 x 480. Với camera này, bạn có thể quay video với tốc độ 30 khung hình / giây. Bạn có thể sử dụng camera trước để gọi điện video rất hữu ích.

Với camera sau là camera 720p HD 30fps. Chúng có khả năng chụp ảnh tĩnh, zoom kỹ thuật số 5x. Đặc biệt là khả năng quay phim HD với chất lượng hình ảnh tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Để có được khả năng này, iOS 4.3 của iPad 2 đã được trang bị Photo Booth và iMovie. Đây là một bước tiến so với chất lượng hình ảnh của dòng iPad của Apple.

5. Máy tính bảng iPad 2 sở hữu dung lượng pin ấn tượng

Dung lượng pin khủng là một ưu điểm khác của iPad 2. Dù kết nối wifi hay 3G thì thời lượng pin vẫn đủ để máy hoạt động trong suốt 10 giờ. Đối với một số game có đồ họa quá nặng thì thời lượng sử dụng có thể giảm đi một chút. Nhưng điều đó vẫn chưa là gì so với dung lượng pin khủng của máy. Nói chung, bạn có thể yên tâm sử dụng thoải mái với dung lượng pin khủng của sản phẩm này.

Máy tính bảng iPad 2 sở hữu dung lượng pin ấn tượng

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng máy tính bảng iPad 2. Nhờ vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng. Dòng máy tính bảng này tuy chưa phải là dòng xuất sắc nhất của Apple nhưng nó vẫn mang đến trải nghiệm sử dụng chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng chất lượng thì iPad 2 là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!