Máy tính bảng iPad Air 3 - Siêu phẩm tầm trung đáng chú ý!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air 3 đang dẫn đầu thị trường máy tính bảng với những tính năng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm được đánh giá là đáng mua nhất thị trường hiện nay!

Ưu điểm nổi bật của iPad Air 3 

Khả năng xử lí thần tốc với Apple A12 Bionic

Bộ vi xử lý Apple A12 Bionic cùng nhân Neural Engine là bước đệm khiến khả năng của sản phẩm này nhảy vọt. Bạn sẽ tận hưởng các trải nghiệm cực kỳ mượt mà, dù là các thao tác “nặng đô”( như chơi game, sản xuất video, thiết kế mô hình 3D,…).

Tốc độ xử nhanh nhạy khiến người dùng thực sự hài lòng bạn với hiệu năng cao đáng kinh ngạc. Giới hạn tốc độ xử lý? Với iPad Air 3, điều đó không tồn tại.

ipad air 3

Hệ điều hành iOS mượt mà

Hệ điều hành iOS là thế mạnh đặc trưng lâu đời của hãng công nghệ Apple. Người dùng sẽ nhanh chóng làm chủ iPad Air 3 nhờ tốc độ xử lý trơn tru và bố cục dễ nhìn. Apple có riêng cho mình một hệ thống tải ứng dụng Apple Store. Do đó các App tiện ích đều được thiết kế tương thích với hệ điều hành, giúp bạn có từng phút giây trải nghiệm thăng hoa.

Kiểu dáng thách thức “đồng trang lứa”

iPad Air 3 chỉ mỏng vỏn vẹn 6,1mm và trọng lượng là 464 grams. Phiên bản này nhẹ vượt trội so với “tiền bối” iPad Air 2. Đây là ưu điểm mà các dòng sản phẩm đi trước mơ ước đạt tới, và phải tới iPad Air 3 mới được thực hiện!

Ngoài ra, kích thước màn hình 10.5 inch khá vừa vặn, được trang bị công nghệ Retina siêu nét. Bốn canh được bo tròn và vát góc tinh tế, bao bọc bằng lớp nhôm nguyên khối. Thiết kế không chỉ tạo vẻ bên ngoài sang trọng mà còn mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi cầm tay.

ipad air 3

Màn hình trang bị công nghệ cao

Chiếc iPad này sở hữu màn hình 10,5 inch Retina siêu nét cùng công nghệ Fully Laminated Display (giúp hiển thị rõ hơn khi ở ngoài trời) và True Tone (công nghệ màn hình đột phá). Độ sáng màn hình tối đa có thể đạt lên tới 525 nits nhưng vẫn giữ nguyên độ trung thực, sắc nét của hình ảnh.  iPad Air 3 10.5 inch được trang bị bộ vi xử lý trong mạnh mẽ, tạo nên tốc độ xử lý các thao tác “lấn át” mọi dòng sản phẩm trên thị trường.

Một số hạn chế của iPad Air 3 

Camera chất lượng khá kém

iPad Air 3 được trang bị camera trước với độ phân giải 7MP. Nhờ đó chất lượng ảnh selfie hoặc hình ảnh bằng camera trước khá ổn. Tuy nhiên trong không gian thiếu ánh sáng, chất lượng ảnh thu được không ưng ý cho lắm.

ipad air 3

Dung lượng pin ở mức trung bình

iPad Air 3 có thời gian sử dụng lên tới 18 tiếng, đàm thoại và chơi game liên tục trong 10 giờ đồng hồ. Dung lượng pin tương đối mạnh mẽ. Tuy nhiên sản phẩm cần tới 253 phút (hơn 8 tiếng) để hoàn toàn sạc đầy pin. Cổng sạc lightning vẫn chưa có kết nối sạc nhanh, đây là một điểm trừ khá lớn.

Chất lượng âm thanh đa phương tiện chưa hoàn hảo

iPad Air 3 được trang bị cặp loa kép, được quảng cáo là phù hợp với mọi loại âm thanh. Tuy có, với một vài loại âm nhất định, chiếc iPad này thể hiện điểm yếu trong chất lượng trình diễn âm thanh ( Performance). Dù vậy iPad air 3 10.5 inch vẫn ổn định và mạnh mẽ hơn so với các dòng tablet khác trên thị trường.

Có nên mua iPad Air 3 không?

Sản phẩm nào dù tốt mấy thì cũng không tránh khỏi có những mặt yếu kém, và từ trước đến giờ thị trường điện tử chưa từng có sự hoàn hảo nào đáng nói cả. Phải chăng là có thì hẳn giá của nó cũng chẳng dễ chịu chút nào. Với iPad Air 3, cá nhân mình đánh giá đây là sản phẩm cực đáng sở hữu không chỉ riêng tín đồ nhà Táo mà bất cứ ai đang muốn sắm sửa máy tính bảng. Với giá bán khoảng 11 triệu đồng, iPad Air 3 là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc tầm trung – cận cao cấp. Nếu bạn đang tìm một chiếc iPad giá rẻ có thể xử lý các nhu cầu nặng đô như chơi game, đồ họa “khủng”, thiết kế video,…thì đây chính là sản phẩm bấy lâu bạn tìm kiếm.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!