Máy tính bảng Lenovo Tab M10: Hình ảnh sắc nét, hiệu năng vượt trội!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Tab M10 là một trong những chiếc máy tính bảng có khả năng đem lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét với chất lượng cao.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng để giải trí với những nhu cầu như xem phim, lướt web thì một yêu cầu không thể thiếu đó là hình ảnh phải đẹp. Chiếc máy tính bảng có hình ảnh sắc nét sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Nhưng có rất nhiều dòng máy tính bảng trên thị trường hiện nay, vậy nên chọn chiếc máy tính bảng nào? Một lựa chọn cho bạn đó chính là chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10.

Thiết kế của máy tính bảng Lenovo Tab M10

Nhìn bên ngoài, chiếc máy tính bảng này có thiết kế sang trọng, bắt mắt. Máy được thiết kế với mặt lưng bằng nhựa. Loại nhựa này được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường và có thể chống bám mồ hôi hoặc dấu vân tay. Các góc cạnh của máy được thiết kế bo tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ cầm nắm.

Các nút bấm được thiết kế để tạo sự thuận tiện, dễ sử dụng cho người dùng. Không những vậy, máy còn được trang bị thêm hệ thống loa với âm thanh vòm Dolby Atmos đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Thiết kế của máy tính bảng Lenovo Tab M10

Màn hình máy tính bảng Lenovo Tab M10 cho hình ảnh sắc nét

Màn hình của chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10 có đầy đủ các yếu tố của một màn hình máy tính bảng tốt. Kích thước màn hình là 10 inch với độ phân giải HD. Màn hình còn được áp dụng công nghệ tấm nền IPS LCD. Vì những đặc điểm này mà khi xem phim, chất lượng hình ảnh mà bạn nhận được là trên cả tuyệt vời.

Cấu hình và hiệu năng cao

Về cấu hình, chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10 này được trang bị chip xử lý Snapdragon 429 có 4 nhân tốc độ cao 2 GHz. Với cấu hình này, máy tính bảng có thể hỗ trợ bạn xem những bộ phim với hình ảnh sắc nét hoặc thực hiện được các tác vụ không quá nặng.

Chiếc máy tính bảng này còn được thiết kế với Ram 2GB cùng với bộ nhớ trong 32GB. Nhưng bạn cũng có thể mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ với thẻ MicroSD lên đến  256GB. Với dung lượng này, bạn có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu, âm nhạc, hình ảnh mà bạn muốn.

Hệ điều hành của chiếc máy tính bảng này là android 9 Pie ít tùy biến với giao diện đẹp mắt. Các icon to rõ giúp người dùng dễ dàng thao tác. Từ đó đảm bảo luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà.

Cấu hình và hiệu năng caoKhông những vậy, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị thêm những tiện ích phù hợp cho trẻ em. Vậy nên bạn có thể quản lý nội dung dễ dàng.

Camera với độ phân giải tốt cho việc gọi video call

Chiếc máy tính bảng này còn được trang bị bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải Full HD lần lượt là 5MP và 2MP. Chất lượng hình ảnh sẽ trở nên rõ ràng, sắc nét hơn. Nhờ vậy mà bạn có thể gọi video call cho gia đình hoặc chụp hình selfie đều được.

Camera với độ phân giải tốt cho việc gọi video call

Thời lượng pin sử dụng khá “trâu”

Thêm một ưu điểm nữa là thời lượng sử dụng của pin cũng khá là trâu bò. Lenovo Tab M10 được trang bị một viên pin dung lượng lớn 4850 mAh. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài chỉ sau một lần sạc.

Ngoài những ưu điểm trên, chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10 còn được trang bị thêm công nghệ Bluetooth, FM Radio, jack cắm tai nghe tiện lợi. Với những đặc điểm trên, ta có thể thấy được chiếc máy tính bảng này chất lượng như thế nào. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng để đáp ứng nhu cầu giải trí của bản thân thì đây chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!