Máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 có gì ấn tượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo vừa cho ra mắt một sản phẩm siêu cấp với mức giá tầm trung. Chỉ với 10 triệu đồng, máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 sẽ mang lại cho bạn những gì?

Máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 vừa ra mắt vào tháng 5 năm 2021. Đây là một chiếc tablet đang được nhiều người chú ý bởi những tính năng cao cấp với một mức giá hấp dẫn. Vậy máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 có gì ấn tượng?

Máy tính bảng đầu tiên được Snapdarogn 870

Chip Snapdragon 870 được trang bị trong chiếc máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 là một con chip có tính năng cao cấp. Kết hợp với RAM LPDDR5 tối đa 6GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 có dung lượng lên đến 128 GB.

Với cấu hình này Xiaoxin Pad Pro 2021 có thể đảm bảo được mọi tác vụ trên máy như xem video, nghe nhạc hay thực hiện các ứng dụng văn phòng đều hoạt động mượt mà trơn tru.

Hiệu năng chơi game của chiếc tablet này cũng khó chiếc máy tính bảng tầm trung nào có thể vượt qua được. Tuy độ phân giải chỉ ở mức 720P khiến màu sắc hiển thị trên kích thước màn hình 11.5 inch không được sắc nét và chân thực như ý muốn. Nhưng nếu bạn chiến game Genshin Impact, thì tốc độ khung hình là 56,8 khung hình / giây.

Nếu là một người đam mê game PUBG Mobile, thì quả thật đây là một chiếc tablet tuyệt vời cho bạn. Bởi nó cho phép chạy game này ở tốc độ khung hình cao nhất cho phép với đồ họa tốt nhất. Bạn có thể thoải mái tận hưởng với màn hình lớn, hiển thị rõ ràng, bạn có thể tìm thấy và tiêu diệt mục tiêu ở khoảng cách xa nhất.

Máy tính bảng đầu tiên được Snapdarogn 870

Có chuột và bàn phím

Xiaoxin Pad Pro 2021 là một chiếc tablet có dùng với chuột và bàn phím. Giờ thì bạn không cần lo lắng khi xử lý công việc trên các ứng dụng văn phòng được thoải mái hơn. Bạn có thể làm việc bất cứ đâu mà không cần những chiếc laptop hay chiếc PC cồng kềnh kia.

Thiết kế mỏng nhẹ

Đây là một chiếc máy tính bảng có thiết kế mỏng nhẹ, nhìn sơ qua có thể nhiều người nhầm với chiếc iPad Pro của Apple. Bởi máy được thiết kế với khung viền vuông vắn và bằng kim loại nguyên khối.

Là một chiếc tablet có kích thước màn hình 11.5 inch với thiết kế tràn viền trông rất sang trọng. Ở mặt trước của máy không có bất cứ nút bấm nào. Sở hữu một chiếc máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 sẽ cho bạn một cảm giác cứng cáp, sang trọng và hiện đại khi cầm trên tay.

Thiết kế mỏng nhẹ

Dung lượng pin

Chiếc máy này được trang bị viên pin có dung lượng 8600 mAh, pin hoạt động khá tốt. Với dung lượng pin này, người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong 5 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên đây không phải thời gian sử dụng quá dài, hơn nữa tuy có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3  với công suất 20W nhưng cũng mất hơn 3 tiếng để sạc đầy. Đây có thể là điểm trừ của chiếc máy tính bảng này.

Cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn

Lenovo thiết kế mặt lưng đặt cụm camera kép với độ phân giải 13MP và 5MP, selfie có độ phân giải 8MP. Máy còn có cảm biến hồng ngoại giúp người dùng có thể mở khóa bằng khuôn mặt thuận tiện, không cần dùng nhiều thao tác. Hơn nữa cảm biến vân tay được tích hợp vào trong phím nguồn.

Thiết kế màn hình

Máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 đã được trang bị màn hình OLED kích thước 11.5 inch với độ phân giải 2560 x 1600 pixel, tần số quét lên đến 90Hz, tỉ lệ 16:10, dải màu DCI-P3, Dolby Vision và HDR10, độ nhạy cảm ứng 1ms.

Thiết kế màn hình

Hiện nay máy tính bảng Xiaoxin Pad Pro 2021 giá bao nhiêu?

Xiaoxin Pad Pro 2021 hiện nay chưa được bán trên thị trường Việt Nam. Tại thị trường Trung Quốc được bán với mức giá 2.999 NDT tương đương với khoảng 10.9 triệu Việt Nam đồng. Chưa có thông tin nào về chiếc tablet này có bán trên thị trường Việt Nam hay không. Nếu muốn sở hữu bạn có thể mua hàng xách tay.

Với một chiếc máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 có giá tầm trung, thì những tính năng và hiệu suất của máy là siêu cấp. Bạn có thích chiếc tablet này không, nếu có đánh giá gì thêm thì hãy để lại dưới bình luận nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!