Máy tính bảng Nexus 9: Đặc trưng nổi bật và những điều cần lưu ý khi mua!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy tính bảng trên thị trường có rất nhiều loại. Để chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với kinh tế và mục đích sử dụng thì phải tìm kiếm. Máy tính bảng Nexus 9 được người dùng đánh giá khá cao về tính đặc trưng của sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy tính bảng này qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu máy tính bảng Nexus 9

Sản phẩm máy tính bảng Nexus 9 được sản xuất dưới sự hợp tác của Google và HTC. Mẫu máy tính bảng mới cực mỏng và rất mạnh mẽ. Phiên bản với hệ điều hành Android , đây là tiêu bản chuẩn cho các dòng thiết bị máy tính bảng sử dụng hệ điều hành này.

Với thiết kế tinh tế thể hiện tính đẳng cấp trong người dùng. Khi tạo ra một phiên bản mới nhà sản xuất đã tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đáp ứng tốt nhất. Nexus 9 đang là sản phẩm được đánh giá tốt của người dùng cả về mẫu mã lẫn cấu hình.

Nét đặc trưng của máy tính bảng Nexus 9

  • Thiết kế của máy ở mặt sau có khắc chữ Nexus chìm, chất liệu nhựa mềm, dễ bám vân tay. Dọc thân máy được viền kim loại tạo cảm giác sang trong, cứng cáp. Các nút cứng đặt ở cạnh máy hơi cứng và khó bấm.
  • Máy tính bảng Nexus 9 vuông vắn do tỷ lệ màn hình 4:3. Nhìn máy rất gọn, khi cầm ngang giúp đọc và sửa văn bản dễ dàng. Màn hình 8.9 inch đủ để nhìn rõ khi xem phim và chơi game. Sản phẩm thiết kế đẹp, tinh tế cầm chắc tay và khó rơi vỡ.
  • Độ phân giải 1536×2048 pixel hiển thị hình ảnh sắc nét, sử dụng chụp ảnh rất tuyệt vời. Tấm nền IPS có chất lượng cực tốt, độ sang 455 nit, màn hình không có hiện tượng ánh màu, góc nhìn rộng, màu sắc không bị thay đổi ở cả góc nhìn hẹp.
  • Cấu hình có vi xử lý 64 bit lõi tứ với CPU 2.3 GHz, 2GB RAM. Đây là thiết bị Android đầu tiên hỗ trợ 64 bit đầy đủ cả về phần cứng và phần mềm. Sản phẩm đầu tiên chạy Android 5.0 với các tính năng thú vị và đẹp mắt. Với cấu hình này cho dù bạn chơi game nặng nhất thì máy vẫn thực hiện dễ dàng.
  • Máy tính bảng Nexus 9 sở hữu camera sau 8MP, camera trước 1.6 MP, giao diện chụp ảnh tối giản chỉ cần sử dụng một nút chụp ảnh ở cạnh phải. Chất lượng chụp ảnh là khá tốt, lấy nét nhanh và tuỳ chỉnh bức ảnh đẹp sau khi chụp xong.
  • Dung lượng pin của máy tính bảng Nexus 9 lên đến 6700 mAh. Khi sử dụng liên tục để lướt web, xem youtube hay chơi game thì máy vẫn có thể sử dụng được 1.5 ngày. Với thời lượng sử dụng từ 1.5 đến 2 ngày phù hợp với nhiều nhu cầu không phải lo lắng máy hết pin giữa chừng. Do vậy sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về dung lượng pin.

Giá bán của máy tính bảng Nexus 9

Hiện nay, máy tính bảng Nexus 9 ở các shop điện thoại bán với giá tầm 3.500.000 đồng. Mức giá này sẽ được  người dùng lựa chọn nhiều vì tính năng vượt trội nhưng giá thành khá rẻ. Khách hàng khi chọn sản phẩm thường chọn giá cả sau đó mới đến chức năng và cấu hình. Nhiều người cho rằng giá cả rẻ chưa chắc máy đã tốt. Bạn đã nhầm các sản phẩm từ Nexus có mức giá dành cho nhiều đối tượng khách hàng nhưng chất lượng vô cùng tốt.

Máy tính bảng Nexus 9 đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Khách hàng nên chọn sản phẩm giá rẻ bình dân mà có cấu hình tốt để tiết kiệm chi phí cho mình. Khi có nhu cầu hãy tìm đến cửa hàng bán hàng chính hãng để mua được sản phẩm tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng SamSung ZA 668: Những điều cần biết và lưu ý khi mua!

Máy tính bảng SamSung ZA 668: Những điều cần biết và lưu ý khi mua!

Bạn đã biết dòng máy tính bảng SamSung ZA 668 có nhiều ưu điểm cũng như giá thành khá hợp lý. Hãy chọn mua cho mình một chiếc để sử dụng cho việc giải trí và làm việc. Khi có nhu cầu nên chọn những cửa hàng chuyên bán máy tính bảng thương hiệu Samsung để mua được sản phẩm chính hãng và đúng giá.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.