Máy tính bảng thương hiệu Samsung dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người đang thắc mắc là có nên mua máy tính bảng của Samsung không, những thông tin dưới đây có thể hữu ích cho bạn

Máy tính bảng Samsung là một trong những dòng máy tính bảng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam cùng với iPad của Apple. Tuy nhiên, trên thực tế, Samsung mới tham gia vào thị trường máy tính bảng không lâu.

máy tính bảng samsung

Chất lượng máy tính bảng Samsung có tốt không

Có những dòng máy tính bảng Samsung nào?

Năm 2010, Samsung Galaxy Tab (sau được đổi tên thành Galaxy Tab 7.0) – chiếc máy tính bảng Samsung đầu tiên ra đời. Sau đó, ông lớn Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt các phiên bản cao cấp hơn như Galaxy Tab 7.0 Plus, Galaxy Tab 7.7, Galaxy Tab 8.9, Galaxy Tab 10.1, Galaxy Tab 10.1v, Samsung Galaxy Tab 2, Samsung Galaxy Tab 3, Samsung Galaxy Tab 4, Samsung Galaxy Tab Pro, và một số mẫu máy khác như Galaxy Note, Nexus 10,…

Bên cạnh đó, thương hiệu Samsung cũng liên tục cập nhật và tung ra thị trường nhiều dòng máy tính bảng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng ở nhiều phân khúc giá khác nhau.

Máy tính bảng Samsung có tốt không?

Có thể thấy đặc điểm chung của máy tính bảng Samsung là thiết kế đẹp mắt, màn hình hiển thị (màn hình cảm ứng IPS LCD, Super AMOLED, Super Clear LCD…) rất mượt mà và khả năng tái tạo màu rất sống động. Tablet Samsung cũng được trang bị GPS, kết nối LTE và tích hợp đầy đủ các tính năng, hỗ trợ đa nhiệm. Các tính năng chụp ảnh, nghe nhạc, quay phim…của máy tính bảng Samsung cũng được đánh giá rất cao.

Máy tính bảng Samsung thường sử dụng chip xử lý Sanpdragon của Qualcomm hoặc Exynos do mình tự sản xuất, với RAM và ROM dung lượng lớn, do đó tablet của Samsung cũng thuộc một trong những máy tính bảng cấu hình mạnh hàng đầu.

Các nghiệp vụ chơi game, hoặc sử dụng ứng dụng đa nhiệm rất ổn và ít bị giật, lag. Nhìn chung về chất lượng, máy tính bảng Samsung sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của bút stylus cũng giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn với dòng máy tính bảng Hàn Quốc này.

Giá máy tính bảng Samsung bao nhiêu tiền?

Giá máy tính bảng Samsung cũng thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp, dao động chủ yếu trong khoảng từ 5 – 12 triệu đồng, khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Máy tính bảng Samsung đặc biệt phù hợp với người làm kinh doanh hoặc dân văn phòng.

Truy cập máy tính bảng Samsung giá rẻ để mua được máy tính bảng Samsung chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!