Máy tính Casio 570 ES trợ thủ đắc lực cho học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio ES 570 PLUS là dòng máy tính mới nhất dành cho học sinh phổ thông. Bộ Giáo dục đã có công văn khẳng định được phép mang máy tính Casio fx 570ES PLUS mới vào phòng thi.

Máy tính Casio ES 570 là dòng máy tính mới nhất dành cho học sinh phổ thông. Bộ Giáo dục đã có công văn khẳng định được phép mang máy tính Casio fx 570ES PLUS mới vào phòng thi. Đây là dòng máy tính Casio được ưa chuộng nhất hiện nay, với nhiều tính năng nổi bật, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng hiển thị biểu thức và căn lề 2 tốt.

Máy tính Casio ES 570 Plus bảo hành

Thông số kỹ thuật của máy tính Casio ES 570 Plus

Máy tính Casio ES 570 Plus là sản phẩm cải tiến của dòng ES thông thường. So với máy tính cầm tay VN Plus thì sản phẩm này có chức năng kém hơn một chút, do không có một số chức năng đặc biệt và chuyên dụng. Nhưng về cơ bản chúng vẫn làm hài lòng hầu hết người dùng.

Trước khi đi sâu tìm hiểu các tính năng của sản phẩm, bạn cần biết một số thông số kỹ thuật cơ bản về máy tính Casio ES 570 Plus:

Tên thiết bị: Casio FX 570ES Plus Nhà sản xuất: Casio-Japan Màu sắc: xám bạc Số chức năng: 417 Khả năng hiển thị: Giống như sách giáo khoa Kích thước sản phẩm 162x80x13.3 (mm) Trọng lượng sản phẩm: 100g Nguồn cung cấp: 1 pin AAA

Máy tính Casio ES 570 Plus chính hãng

Những lý do nên sở hữu máy tính Casio ES 570 Plus

So với nhiều sản phẩm máy tính cầm tay hiện đại ngày nay, chức năng của Casio ES 570 Plus có thể không quá đa dạng. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều không mấy quan trọng đối với sinh viên khi chỉ đáp ứng nhu cầu nghiên cứu chuyên sâu.

Máy tính Casio ES 570 Plus thiết kế bàn phím nhạy và linh hoạt 

Một trong những lý do khiến nhiều người thích và chọn sử dụng máy tính Casio ES 570 Plus là bàn phím của máy rất nhạy. Do đó, chỉ cần một chút nỗ lực, máy có thể nhận diện dữ liệu và hiển thị trên màn hình. Đây là một bước tiến lớn khi có rất nhiều dòng máy tính cao cấp khác có bàn phím khá nặng và “đơ”.

Nhờ bàn phím linh hoạt, việc nhập liệu của người dùng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Đối với học sinh, đây là một thuận lợi lớn cho việc bước vào phòng thi. Đặc biệt, hành động nhanh sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn, cho phép bạn suy nghĩ tốt hơn và hiệu quả hơn.

Máy tính Casio ES 570 Plus khả năng hiển thị và xử lý dữ liệu tốt

Khả năng hiển thị dữ liệu là một trong những lý do tại sao bạn nên sử dụng Casio FX 570ES Plus ngay lập tức. Do đó, thông qua thiết kế màn hình lớn, sản phẩm có thể hiển thị điểm và tính điểm như bình thường. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và tiếp thu hơn.

Casio FX 570ES Plus được coi là một trong những thiết bị hiển thị giống như sách giáo khoa nhất vì chúng có thể thể hiện tất cả các ký hiệu, ký tự và biểu thức. Không chỉ dữ liệu đầu vào mà ngay cả đầu ra, chúng vẫn đảm bảo chế độ này. Do đó, việc sử dụng chiếc máy này, ngay cả đối với người mới làm quen cũng sẽ rất đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.

Máy tính Casio ES 570 Plus

Máy tính Casio ES 570 Plus khả năng hiển thị và xử lý dữ liệu tốt

Hỗ trợ nhiều phương pháp tính toán cho người dùng Một trong những điểm nổi bật của máy tính cầm tay Casio FX 570ES Plus là chúng phù hợp với nhiều loại phép tính thông thường. Vì vậy, rất ít khi máy báo lỗi hoặc không vào được dữ liệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt chức năng của máy bám sát chương trình học của Việt Nam.

Một số chức năng không tương thích của máy tính Casio ES 570 Plus bao gồm lưu trữ trước PreAns, tích số pi, tỷ lệ RATIO, toán học phân phối DIST, giải pháp lưu trữ, v.v., nhưng những chức năng này tương đối xa lạ và chưa được sử dụng cho nhiều mục đích. Bù lại, khả năng đáp ứng tốt nhiều chức năng tính toán và xử lý dữ liệu thông thường khác đã trở thành điểm mạnh của sản phẩm.

 

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!