Máy tính CASIO 580VNX chính hãng 552 chức năng tính toán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy tính Casio 580VNX có bộ vi xử lý hiệu suất cao và dung lượng bộ nhớ lớn hơn hai lần so với model trước, đảm bảo tốc độ tính toán nhanh và khả năng tính toán tuyệt vời

Sản phẩm máy tính Casio 580VNX có bộ vi xử lý hiệu suất cao và dung lượng bộ nhớ lớn hơn hai lần so với model trước, đảm bảo tốc độ tính toán nhanh và khả năng tính toán tuyệt vời. Trong số các máy tính được phép sử dụng trong trường học, FX 580VNX là máy tính hàng đầu với 552 chức năng. Chiếc máy này bổ sung nhiều chức năng tính toán mạnh mẽ mà những chiếc máy tính Casio trước đây không có.

Máy tính Casio 580VNX chính hãng

 Máy tính Casio 580VNX là trợ thủ đắc lực cho người dùng

Chức năng hiển thị danh sách giúp việc học nhanh hơn và đầy đủ hơn. Kết quả tính toán của tất cả các hàm và biến được lưu trong bộ nhớ có thể được hiển thị trong danh sách.

Do đó, người dùng không cần phải gọi lại và xác nhận từng giá trị như các dòng máy trước. Đây là một tính năng hữu ích, nó rút ngắn thời gian, giảm các thao tác trên nút phức tạp và người dùng không phải nhớ quá nhiều giá trị khi thực hiện các phép toán.

Khả năng tính toán cao Casio 580VNX có thể hỗ trợ tất cả các phép toán cao cấp, bao gồm tính toán bảng tính, tính toán ma trận 4 x 4, tính toán phương trình với bốn ẩn số, phương trình bậc hai và khả năng phân phối thống kê nâng cao của phương trình bậc hai.

Máy tính Casio 580VNX có thể hỗ trợ các bài toán nâng cao

Máy tính Casio 580VNX có thể hỗ trợ các bài toán nâng cao

Máy tính Casio 580VNX là một bước đột phá về chức năng của dòng sản phẩm máy tính khoa học. So với các dòng máy tính cầm tay thông dụng trước đây, ngoài việc bổ sung nhiều chức năng mới, máy tính FX 580VNX còn được đánh giá cao ở khả năng giải các bài toán đa dạng cấp độ.

FX580VNX được trang bị một loạt các tính năng cao cấp. Chức năng này chỉ khả dụng cho máy tính khoa học CASIO, bao gồm FX 580VNX. Có thể điểm qua một số tính năng nâng cao của FX 580VNX như sau:

Đầu tiên, máy tính CASIO 580VNX được trang bị chức năng bảng tính. Đây là một chức năng rất hữu ích cho việc học thống kê và một phần quan trọng của toán cao cấp.

Ngoài ra, hàm bảng tính còn cung cấp khả năng nhập công thức đệ quy và áp dụng giả thuyết Riemann vào các phép tính nâng cao. Chức năng bảng tính có thể được áp dụng dễ dàng hơn vào dữ liệu thực tế, giúp sinh viên có thể xử lý dữ liệu thống kê một cách đơn giản.

các tính năng độc đáo của máy tính Casio 580VNX

Máy tính Casio 580VNX có các chức năng tính toán phân phối thống kê chi tiết. 

Xác suất nhị thức Phân phối tích lũy nhị thức Mật độ xác suất bình thường Phân phối tích lũy tiêu chuẩn Phân phối tích lũy chuẩn tắc nghịch đảo Xác suất Poisson Phân phối tích lũy Poisson

Ngoài ra, màn hình có độ phân giải cao và việc nhập dữ liệu bảng tính cũng sẽ hỗ trợ các thao tác nhập liệu nhanh hơn, chính xác hơn và dễ xem hơn.

Các ký tự trên FX 580VNX tương tự như sách giáo khoa nên người dùng có thể dễ dàng làm quen mà không cần phải đọc sách hướng dẫn thường xuyên như các dòng máy khác, gây khó chịu, bực bội và mất thời gian.

Máy tính Casio 580VNX có thể thực hiện các phép tính ma trận với tối đa 4 hàng và 4 cột. Thông thường, máy tính CASIO trước đây chỉ giải được ma trận 3 cấp tương ứng với 3 hàng và 3 cột, người dùng 4 cấp buộc phải tính toán thủ công. Tuy nhiên, với sự cải tiến này, việc tính toán ma trận bậc bốn có thể được hoàn thành một cách đơn giản bằng máy tính. Điều tuyệt vời hơn nữa là chức năng này không chỉ giảm thời gian tính toán mà còn cải thiện độ chính xác của quá trình kiểm tra.

các tính năng độc đáo của máy tính Casio 580VNX

Danh sách các tính năng độc đáo của máy tính Casio 580VNX

Máy tính CASIO FX 570EX phù hợp với nhiều loại điểm và hiệu quả đáng ngạc nhiên. Chỉ với một chiếc máy tính CASIO FX 580VNX, người dùng có thể giải được hầu hết các bài toán cơ bản từ cấp 2, cấp 3 đến toán nâng cao trong các khóa học đại học, đặc biệt hữu ích cho sinh viên ngành kỹ thuật. Sau đây là một số tính năng độc đáo của máy tính CASIO 580VNX để bạn tham khảo:

Tính toán bảng tính: dùng để học thống kê. Lên đến 5 cột x 45 hàng (có thể chứa tối đa 170 dữ liệu). Tính toán ma trận: Thực hiện các phép tính bằng ma trận có tối đa 4 hàng và 4 cột. Tính toán vectơ: Thực hiện các phép tính sử dụng tối đa 4 vectơ khối được lưu trữ trong bộ nhớ của máy. Hiển thị nhiều dòng: Công thức tính toán được tự động giảm thành nhiều dòng trong chế độ nhập tuyến tính. Tính tích phân: Thực hiện phép tính tích phân trong toán học cao cấp. Phép tính vi phân: Thực hiện các phép tính vi phân trong toán học cao cấp. Tính phương trình: Tính phương trình có từ 2 đến 4 ẩn số và phương trình bậc cao từ 2 đến 4. Tính bất phương trình: Giải các bất phương trình bậc 2 đến bậc 4. Tính toán phân phối thống kê nâng cao: thực hiện các phép tính bao gồm phân phối chuẩn, phân phối nhị thức và phân phối Poisson. Cách tính tỷ lệ: thực hiện phép tính tỷ lệ, chẳng hạn như A: B = X: D Chuyển đổi số liệu: chọn danh sách lệnh chuyển đổi số liệu đơn vị. Hằng số khoa học: Chọn hằng số khoa học từ bảng hằng số khoa học. Danh sách biến: Màn hình danh sách một cú nhấp chuột. Danh sách thống kê: Hiển thị 6 hàng cùng một lúc. Dấu phân cách: Cứ 3 số lại có một dấu phân cách, giúp đọc các số lớn dễ dàng hơn. Ký hiệu kỹ thuật: Thực hiện các tính toán kỹ thuật, bao gồm các ký hiệu như k, M, m và n.

 

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!