Máy xay hấp làm đồ ăn dặm cho bé giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay hấp thực phẩm đồ ăn dặm cho bé dưới đây có mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng, không đắt hơn máy xay sinh tố thông thường lại có chức năng kiêm nhiệm, rất đáng để các mẹ đầu tư cho con.

Với ưu thế tiết kiệm thời gian, công sức và chế biến được thức ăn dặm chất lượng, ngon miệng, với độ nhuyễn như ý của các bà mẹ bỉm sữa, máy xay hấp thức ăn dặm cho bé đã trở nên phổ biến hơn với mọi gia đình. Sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ luôn giữ vững phong độ khi có trang bị đầy đủ nhất điều kiện để hoàn thiện một bữa ăn ngon miệng cho các bé mỗi ngày.

Máy xay hấp thức ăn dặm tiện lợi nhưng giá cả lại là một cản trở khá lớn, hầu hết các thương hiệu lớn cho ra các sản phẩm công suất cao, máy móc chất lượng tốt lại có một mức giá đắt từ 4 – 5 triệu đồng, không phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập trung bình. Bởi vậy, máy xay hấp thức ăn dặm giá rẻ sẽ là lựa chọn được hướng đến nhiều hơn vì cũng có thể thực hiện cùng chức năng nhưng giá lại mềm hơn, dễ mua và độ bền đủ tốt để phục vụ cho con trong giai đoạn ăn dặm từ 6 – 12 tháng.

Dưới đây là những mẫu máy xay hấp giá rẻ để chế biến đồ ăn dặm cho bé hoặc thực hiện những món súp, cháo thơm ngon cho cả gia đình mà bạn có thể tham khảo tìm mua, so sánh giá trên websosanh :

1. Máy xay hấp Rusch Đức đa năng 4in1

Chỉ với giá chưa đến 1 triệu, nhiều nơi bán với giá 500.000 đồng, các mẹ bỉm sữa đã có thể trang bị cho con máy xay hấp Rusch 4in1 – một thiết bị chế biến đồ ăn dặm tiện lợi và tiết kiệm thời gian với 4 chức năng khác nhau hấp, giã đông, hâm nóng, xay để mọi bữa ăn dặm cho con luôn sẵn sàng mà không cần phải thực hiện từng bước riêng lẻ như cách làm thông thường.

2. Máy xay hấp Doux Bebe

Máy xay hấp thức ăn dặm giá rẻ Doux Bebe có thiết kế nhỏ gọn sử dụng hiệu quả

Sản phẩm máy xay hấp giá rẻ này có thể phục vụ được cho các gia đình có trẻ em từ 6 – 18 tháng tuổi, sở hữu đến 5 chức năng cần thiết để thực hiện các công đoạn thường gặp nhất khi bạn cần chế biến những món ăn cho trẻ con trong giai đoạn ăn dặm làm quen với thức ăn thô, tập ăn dặm kiểu Nhật hay đã ở trong giai đoạn ăn dặm, ăn cháo trở thành món ăn chính. Máy xay hấp thức ăn dặm giá rẻ Doux Bebe có giá 2 triệu đồng khá hợp lý để đầu tư, nấu các món cháo khác cho cả gia đình.

3. Máy xay hấp Baby Brezza chế biến đồ ăn dặm

 

Nhờ mức giá bán không quá cao, chỉ 3 triệu đồng nên máy chế biến đồ ăn dặm Baby Brezza được xem là máy làm đồ ăn dặm giá rẻ mà chất lượng có thể chế biến được lượng thức ăn lớn và các loại thực phẩm khác cho gia đình với 2 chức năng đơn giản là hấp chín và xay. Công suất máy cao và nguyên liệu không chứa BPA an toàn cho sức khỏe là điểm cộng lớn của sản phẩm so với các lựa chọn khác trong tầm giá rẻ.

3. Máy hấp và xay Little Bean FBFS504

Little Bean FBFS504 là máy xay hấp đa năng được nhiều gia đình lựa chọn với khả năng xay, hấp, trộn các loại thực phẩm nhanh chóng với công suất 200W. Máy được bán với mức giá 2 triệu đồng trên thị trường.

Máy hấp xay Little Bean FBFS504 đa năngMáy hấp xay Little Bean FBFS504 đa năng

Hi vọng với những gợi ý máy hấp xay thực phẩm cho bé giá rẻ mà chất lượng dưới đây, các bà mẹ bỉm sữa có thể an tâm dùng cho con mình từ khi mới bắt đầu ăn dặm vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại luôn đảm bảo những cữ ăn của con đúng giờ, đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!