Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt: Omron, Beurer hay Medisana

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời điểm giao mùa khiến trẻ em rất dễ mắc những chứng bệnh về hô hấp. Tìm hiểu máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt là điều bạn nên làm để bảo vệ sức khỏe cho bé.

1. Cách chọn máy xông mũi họng tốt

1.1. Chọn thiết kế và thông số hợp với trẻ nhỏ (tốc độ phun hạt thuốc)

Trong 21 bệnh trẻ em thường gặp vào mùa đông thì chứng bệnh về đường hô hấp chiếm tỷ lệ cao nhất. Vì vậy, trang bị một chiếc máy xông mũi họng khi nhà có em bé là biện pháp phòng ngừa hợp lý nhất. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và tốc độ phun hạt thuốc không quá mạnh của máy sẽ phù hợp hơn khi sử dụng với những em nhỏ.

1.2. Chọn loại máy xông nào tốt nhất cho bé

Nên mua máy xông mũi họng loại nào tùy thuộc vào độ tuổi, chứng bệnh và cả điều kiện kinh tế của từng gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để có câu trả lời chính xác nhất.

Chọn máy xông mũi họng phù hợp cho bé
Chọn máy xông mũi họng phù hợp cho bé

1.3. Thương hiệu an toàn tin cậy, được chứng nhận

Dù mua máy xông mũi họng ở đâu bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu của sản phẩm. Tốt nhất nên chọn những loại máy chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng lâu đời và nhận được những chứng nhận an toàn từ cơ sở chuyên môn.

1.4. Tham khảo lời khuyên và ý kiến bác sĩ trước khi mua

Tùy theo tình trạng bệnh mà bạn có thể chọn loại máy với những tính năng khác nhau. Vì vậy, bạn nên tham khảo lời khuyên và nhận tư vấn từ bác sĩ trước khi quyết định sử dụng.

Tham khảo ý kiến bác sĩ khi chọn mua sản phẩm y tế
Tham khảo ý kiến bác sĩ khi chọn mua sản phẩm y tế

1.5. Sản phẩm đảm bảo chính hãng từ nơi mua uy tín

Chọn mua máy khí dung chính hãng tại cơ sở uy tín giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng đi kèm với đó là chế độ bảo hành tốt và mức giá hợp lý hơn. Máy xông mũi họng giá bao nhiêu cũng phụ thuộc khá nhiều vào cách bạn chọn địa chỉ mua sản phẩm.

2. Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt

2.1. Máy xông mũi họng Omron NE-C803 cho trẻ sơ sinh

Omron là thương hiệu lớn hiện đang chiếm lĩnh thị trường Việt. Máy có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, không ồn và mang lại hiệu quả khá nhanh. Máy xông mũi họng nén khí Nhật Bản Omron NE-C803 nhiều tính năng ưu việt rất phù hợp dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Máy xông mũi họng Omron NE-C803 cho trẻ sơ sinh
Máy xông mũi họng Omron NE-C803 cho trẻ sơ sinh

2.2. Máy xông khí dung Beurer IH18

Máy xông khí dung Beurer IH18 sử dụng cách phun thuốc dưới dạng hạt sương mù có tác dụng tốt trong việc thông và loãng đờm. Lượng thuốc dưới dạng này cũng dễ dàng thẩm thấu vào các nang phế quản giúp quá trình thở dễ dàng hơn. Về thiết kế, máy có vẻ ngoài khá độc đáo nhưng nhỏ gọn và tiện dụng. Máy chạy tương đối êm đảm bảo không làm trẻ giật mình khi sử dụng. Giá tham khảo: 1.050.000 đồng.

2.3. Máy xông khí dung Flaem Nuova Condor

Máy dùng để xông mũi cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, máy xông khí dung Flaem Nuova Condor còn được biết đến với tác dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh lý về đường hô hấp. Giá tham khảo: 1.560.000 đồng.

Máy xông khí dung Flaem Nuova Condor
Máy xông khí dung Flaem Nuova Condor

2.4. Máy xông mũi họng Medisana IN 500

Máy xông mũi họng Medisana IN 500 là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt. Không chỉ có tác dụng thông mũi, giảm đờm, máy còn có tác dụng điều trị chứng bệnh hen suyễn và rối loạn hô hấp. Giá tham khảo: 1.328.000 đồng.

2.5. Máy xông mũi họng CompMist Compressor Nebulizer

Máy xông CompMist Compressor Nebulizer hiện tại là dòng máy xông mũi có mức giá khá phải chăng được nhiều gia đình tin dùng. Máy xông ở dạng phun sương và có thể dùng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh hô hấp. Giá tham khảo: 580.000 đồng.

2.6. Máy xông mũi họng Fujimax CN 01WC

Máy xông mũi họng Fujimax CN 1WC là dòng máy hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả. Máy hoạt động theo phươnG pháp phun khí giúp thuốc đọng trên niêm mạc được hô hấp mang lại thời gian hiệu quả nhanh hơn. Giá tham khảo: 820.000 đồng.

Máy xông mũi họng Fujimax CN 01WC
Máy xông mũi họng Fujimax CN 01WC

2.7. Máy xông mũi họng Philips Innospire Elegance

Sản phẩm sử dụng công nghệ xông khí hiện đại giúp thuốc chuyển sang dạng phun sương với kích thước siêu nhỏ dễ hấp thụ. Phần voi phun hình thoi là ưu điểm vượt trội giúp máy giảm đi sự hao mòn do quá trình sử dụng cũng như hỗ trợ cung cấp lượng thuốc vừa đủ. Giá tham khảo: 688.000 đồng.

Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt nhất còn tùy thuộc khá nhiều vào độ tuổi của trẻ cũng như triệu chứng bệnh. Để có thể chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất bạn có thể tham khảo các thiết bị y tế nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, để thực sự an tâm hơn khi sử dụng bạn vẫn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi chọn mua cho bé sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!