Máy xông mũi họng cho trẻ em nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do trẻ em là đối tượng khá nhạy cảm với các thiết bị y tế hỗ trợ điều trị hô hấp nên nhiều bậc phụ huynh gặp khó khăn khi chọn mua máy xông khí dung. Vậy máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay đây.

Vào những thời điểm thời tiết chuyển mùa, thời tiết bắt đầu thay đổi là nguyên nhân khiến chúng ta dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như hắt hơi, sổ mũi, viêm họng, viêm phế quản… Trẻ em và người già là hai đối tượng chúng ta cần đặc biệt chú ý đến để chăm sóc.

Vì vậy, máy xông mũi họng sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Chọn mua máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt chắc chắn là vấn đề nhiều người quan tâm.

Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt?

Máy xông mũi họng cho trẻ em Omron NE-C101

Máy xông mũi họng cho trẻ em Omron NE-C101

Thế nào là máy xông khí dung chất lượng tốt và giá cả phải chăng? Chắc chắn câu trả lời sẽ là Omron NE-C101. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn 145 x 182 x 124mm và trọng lượng của máy nén khí chỉ khoảng 1.05kg nên rất tiện lợi để bạn mang theo mọi lúc mọi nơi. Máy được sử dụng để điều trị các bệnh về đường hô hấp cho cả gia đình bạn từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Cốc đựng thuốc của máy có dung tích 12ml để bạn có thể pha thuốc hoặc kháng sinh cho các mục đích khác nhau. Tốc độ phun sương của máy đạt 0,3 ml / phút với các hạt siêu nhỏ chỉ 3,9 micromet dễ dàng đi sâu vào các phế nang, mang lại hiệu quả xử lý cao.

Đi kèm với máy là 2 khẩu trang dành cho người lớn và trẻ em để bạn có thể thay đổi linh hoạt cho phù hợp với người sử dụng. Không chỉ 2 mặt nạ mà các bộ phận khác của máy đều được làm từ nhựa ABS bền đẹp và an toàn.

Máy hoạt động bằng nguồn điện dân dụng 220V và có tuổi thọ cao, sau khi sử dụng máy hấp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy.

Máy xông mũi họng cho trẻ em Mabis Compmist USA

Máy xông mũi họng cho trẻ em Mabis Compmist USA

Máy xông mũi họng Compmist hay còn gọi là máy xung khí dung Compmist CN-01W cũng là một sản phẩm máy phun sương mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho cả gia đình mình sử dụng. CompMist CN-01W thuộc dòng máy phun sương và được chứng nhận không gây ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp.

Máy xông mũi họng CompMist CN-01W được sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất từ Mỹ. Máy có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng tương đối nhẹ giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc mang theo khi di chuyển.

Đi kèm với máy là hệ thống gồm một ống thông mũi dạ dày, 5 đầu lọc, 2 dây dẫn và 2 khẩu trang bằng nhựa ABS an toàn và nhiều kích cỡ khác nhau cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Máy vận hành êm ái và độ ồn không quá lớn chỉ 60dBA rất phù hợp khi trẻ nằm điều trị.

Được trang bị cốc đựng thuốc với dung tích 13ml phù hợp để bạn pha chế thuốc hoặc thuốc kháng sinh. Sử dụng đơn giản tại nhà với nguồn điện 230V, tốc độ phun trung bình đạt 0,2ml / phút và kích thước hạt cực nhỏ giúp thẩm thấu sâu bên trong cơ thể.

Máy xông mũi họng cho trẻ em Mist Tokyo CN-01W

Máy xông mũi họng cho trẻ em Mist Tokyo CN-01W

Mist là thương hiệu trực thuộc JMC Tokyo Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối dụng cụ y tế và thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy phun sương. Mist Tokyo CN-01W là dòng sản phẩm máy phun sương chất lượng nhất của hãng.

Mist Tokyo CN-01W hoạt động theo cơ chế phun sương dưới dạng sương mù, được tạo ra từ hệ thống nén khí của piston, có khả năng điều trị các bệnh về đường hô hấp và được chứng minh là không có tác dụng phụ người dùng.

Thiết kế thân máy nhỏ gọn thuận tiện cất giữ hoặc mang theo để điều trị mọi lúc mọi nơi. Khả năng vận hành êm ái, tiếng ồn được kiểm soát ở mức khá thấp dưới 60dBA nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các bé.

Bạn có thể sử dụng máy để điều trị cho nhiều đối tượng khác nhau với 2 loại mặt nạ lớn nhỏ khác nhau. Cốc xịt có dung tích 13ml, đạt tốc độ xịt trung bình 0,3ml / phút và kích thước hạt nhỏ mịn 0,5 – 10µm dễ dàng thấm sâu vào cơ thể.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!