Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt? Ưu điểm và giá bán của từng loại máy ra sao? Tất cả sẽ được cung cấp thông qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc tham khảo. 

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn top 5 dòng máy xông khí dung bán chạy nhất của Omron. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng với khả năng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh hô hấp vô cùng hiệu quả. 

Đôi nét về thương hiệu máy xông khí dung Omron

Máy xông khí dung Omron là một trong những thiết bị y tế hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm được phân phối ở nhiều nước Châu Âu và Châu Á trong đó có Việt Nam. 

Có thể nói, các sản phẩm máy xông khí dung Omron đều đạt chuẩn chất lượng với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng bởi Hiệp hội hành nghề y khoa tại Nhật Bản. 

Với tiêu chí “Sức khỏe cho tất cả mọi người”,Omron tự hào là thương hiệu uy tín mang đến cho nhiều gia đình những sản phẩm chất lượng cao và dễ sử dụng. 

Giá bán của các dòng máy xông mũi họng của thương hiệu này cũng khá phải chăng, vừa túi tiền với nhiều phân khúc thu nhập khác nhau. 

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt? Omron NE-C101
Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt? Omron NE-C101

Một số lợi ích khi sử dụng máy xông mũi họng của Omron

Đối với các gia đình có người già và trẻ em thì việc mắc các bệnh về hô hấp là việc khá thường xuyên vào những khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, cả hai lứa tuổi này nếu sử dụng thuốc quá nhiều sẽ gây ra nhiều tác dụng không mong muốn. Do đó, để đảm bảo hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng và an toàn hơn thì việc sử dụng máy xông mũi họng là phương pháp tối ưu. 

Ưu điểm của thiết bị này chính là tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia đình bạn. Nhất là trong thời điểm nhạy cảm khi dịch bệnh Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đến các bệnh viện là cực kỳ nguy hiểm. Do đó, cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho gia đình là trang bị một máy xông mũi họng.

Máy xông mũi họng Omron NE-C801
Máy xông mũi họng Omron NE-C801

 

Máy xông mũi họng Omron loại nào tốt?

Omron NE-C801

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, mang đến phương pháp điều trị bệnh cực đơn giản tại nhà cho nhiều gia đình. Máy hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi,…
  • Máy giúp chuyển hóa thuốc ở dạng lỏng sang dạng sương để tăng hiệu quả điều trị bệnh nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng máy cho việc xông các loại tinh dầu đặc trị hoặc nước muối sinh lý để làm sạch đường hô hấp. 
  • Máy sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em với 2 mặt nạ xông hoàn toàn riêng biệt. 
  • Giá bán của máy là 950,000 đồng. 

Omron NE-C101

  • Máy có kích thước 145x182x124mm, khá phù hợp cho việc điều trị tại nhà. Thiết bị được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn, viêm phổi, viêm họng,…Bạn có thể tùy ý thay đổi mặt nạ xông khí để sử dụng riêng biệt cho người lớn và trẻ em. 
  • Bầu xông 12ml phù hợp để chứa lượng lớn thuốc kháng sinh phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. 
  • Khi mua máy bạn sẽ được đính kèm bộ phụ kiện đa dạng gồm: Bầu xông, máy, ống dẫn khí, ống ngậm, ống mũi, 2 miếng lọc, mặt nạ. 
  • Giá bán của máy là 790,000 đồng

Omron NE-U100

  • Đây là dòng máy xông mũi họng cao cấp của Omron cầm tay với công nghệ lưới rung siêu âm hiện đại. Máy mang đến hiệu quả xông hơi tối ưu hơn bất kỳ các dòng sản phẩm khác của Omron hiện nay. 
  • Thiết kế của máy khá gọn nhẹ, thích hợp cho người di chuyển nhiều nơi như đi du lịch, đi công tác,…
  • Là sản phẩm máy xông khí dung cầm tay nhưng phun hạt sương của máy cũng cực kỳ nhỏ, giúp len sâu vào từng phế nang. 
  • Giá máy hiện nay là 3,030,000 đồng. 
Máy xông mũi họng Omron NE-U100
Máy xông mũi họng Omron NE-U100

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!