Mẹ cần chi trả bao nhiêu tiền để mua bình sữa Wesser ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ mua bình sữa Wesser cho con sẽ yên tâm hơn về khả năng kháng khuẩn vệ sinh, đồng thời sản phẩm này còn có cổ rộng giúp mẹ cọ rửa bình sữa dễ dàng.

Các thương hiệu bình sữa lớn trên thị trường đều có nhưng thiết kế riêng biệt và các ưu điểm độc đáo được nghiên cứu tỉ mỉ, kĩ lượng và dựa trên những đặc điểm mà trẻ nhỏ muốn được đáp ứng. Tuy nhiên,để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của con thì mẹ cần tìm đến đúng loại với các công nghệ tập trung xử lý được các vấn đề thường gặp ở trẻ ti bình như bé bị nôn trớ, sặc sữa hoặc bình sữa không an toàn, chất liệu bình sữa không được mềm mại, vệ sinh v.v..

Một trong những lựa chọn bình sữa chống sặc tốt nhất thị trường hiện nay là bình sữa Wesser, thương hiệu này đem đến những giá trị ở công nghệ thiết kế và sản xuất bình sữa ưu việt với núm ty chống sặc và có lớp tráng nano bạc chống khuẩn, nhờ vậy bé khi bú bình sẽ giảm nguy cơ mắc phải các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột rất thiết thực khi mẹ bắt đầu cho con ti bình.

Bình sữa Wesser 140ml có núm ti mềm mại và dòng chảy vừa phải phù hợp với bé trên 4 - 6 tháng.
Bình sữa Wesser 140ml có núm ti mềm mại và dòng chảy vừa phải phù hợp với bé trên 4 – 6 tháng.

Bình sữa Wesser nổi bật với công nghệ chống vi khuẩn giúp sữa để trong bình có thể giữ được giá trị dinh dưỡng tốt nhất và luôn an toàn cho bé sử dụng. Sản phẩm có nhiều lựa chọn thiết kế bình, cấu tạo bình với phần tay cầm rất tiện dụng giúp các bé có thể tự cầm bình bú. Các sản phẩm núm ty thay bình sữa cũng được cung cấp phổ biến cho các mẹ mua thay thế cho con.

Bình sữa Wesser có công nghệ kháng khuẩn Nano Silver an toàn cao.
Bình sữa Wesser có công nghệ kháng khuẩn Nano Silver an toàn cao.

Dưới đây là bảng giá bình sữa Wesser mà các mẹ có thể tham khảo, so sánh giá các nơi bán, giúp mẹ quyết định được : Cần chi trả bao nhiêu tiền để mua bình sữa Wesser ?

  • Click vào tên sản phẩm để tới nơi bán và so sánh giá

Bảng giá bình sữa Wesser cập nhật tháng 10/2019

Tên sản phẩm  Mô tả Giá tham khảo (VNĐ)
Bình sữa ống hút Wesser Nano Silver 260ml  Bình sữa kèm ống hút, màu sắc, có tay cầm hỗ trợ bé tự tu ti 135.000
Bình sữa Nano Silver Wesser 250ml  Bình sữa bằng nhựa PC an toàn, núm ti silicon mềm giúp bé dễ dàng bú mút, có vạch chia dung tích 90.000
Bình sữa Wesser Nano Silver 120ml  Bình sữa bằng nhựa PC an toàn, màu vàng, có vạch chia dung tích 80.000
Bình sữa Nano Wesser 60ml  Bình sữa nhựa PP an toàn, màu vàng, dung tích nhỏ 63.800
Bình sữa Nano Wesser 180ml   Bình sữa nhựa PP an toàn, màu vàng, dung tích trung bình 97.000
Bình sữa Wesser Nano Sivler 320ml   Bình sữa nhựa PP an toàn, dung tích lớn, có lớp nano silver tráng bạc kháng khuẩn 130.000
Cây cọ rửa bình sữa Nano Wesser Hàn Quốc  Cọ rửa an toàn bảo quản bình sữa 42.900
Ty thay bình sữa cổ rộng Wesser  Núm ty thay thế cho bình sữa cổ rộng 33.000

 

Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào nơi bán vì thế các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Giá bao nhiêu?

Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Giá bao nhiêu?

Không quá nổi bật và đình đám nhưng bình sữa Wesser cũng là lựa chọn rất tuyệt vời mà các mẹ có thể dành cho bé yêu của mình. Vậy tại sao mẹ nên chọn bình sữa Wesser? Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Có tốt và an toàn không? Giá bao nhiêu?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!