Mẹ đã biết đến cơ chế tạo nhiệt của túi hâm nóng bình sữa không dùng điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, không ít mẹ bỉm cho rằng túi hâm nóng bình sữa không dùng điện là vô dụng. Bởi không dùng điện thì làm sao có thể tạo ra nhiệt để hâm nóng sữa? Vậy thì bài viết này sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của các mẹ về túi hâm nóng bình sữa không dùng điện đấy.

1. Lợi ích của việc sử dụng túi hâm nóng bình sữa không dùng điện

Một chiếc túi hâm nóng bình sữa không dùng điện cho con chắc hẳn sẽ là món đồ mà các mẹ không muốn bỏ lại khi đi xa nhà, đi chơi, du lịch,… Bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại dưới đây:

  • Thuận tiện lưu trữ: Chiếc túi có thiết kế vừa nhỏ gọn lại nhẹ nhàng, vô cùng phù hợp để các mẹ mang theo mọi lúc, mọi nơi.
  • Tiết kiệm thời gian cho con ăn của mẹ: Nếu ngày thường mẹ phải mang theo lỉnh kỉnh những dụng cụ để pha sữa cho con như: sữa bột, bình sữa, nước sôi,… Thì bây giờ, với chiếc túi hâm nóng này bạn chỉ cần pha sữa tại nhà và cho vào túi. Khi nào cần sử dụng thì sẽ có ngày giúp mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
  • Đảm bảo chất lượng sữa trong ngày dài: Vì sữa được hâm nóng lại kịp thời ở mọi lúc, mọi nơi nên chất lượng sữa vẫn được đảm bảo, dù phải đi cả ngày dài.
  • An toàn: Hầu hết các loại túi hâm nóng bình sữa không dùng điện đều không chứa các chất có hại, vì vậy mẹ có thể an tâm để sử dụng cho bữa ăn của con.
  • Dễ dàng vệ sinh: Phần vỏ của túi hâm nóng trên thị trường thường được làm từ chất liệu vải, da nhân tạo,… nên rất dễ dàng để mẹ vệ sinh.
  • Đặc biệt, túi hâm nóng bình sữa không dùng điện còn vô cùng thích hợp để sử dụng vào mùa đông, khi bình sữa lạnh đi quá nhanh.
túi hâm nóng bình sữa không dùng điện
Túi hâm nóng bình sữa không dùng điện mang đến rất nhiều lợi ích cho mẹ và bé

2. Cấu tạo của túi hâm nóng bình sữa không dùng điện?

Các túi hâm nóng không dùng điện trên thị trường hiện nay thường có cấu tạo:

  • Túi sưởi: Đây chính là bộ phận tạo ra nhiệt để hâm nóng bình sữa mà không cần phải dùng điện. Chiếc túi sưởi này thường được làm từ chất liệu PVC, không chứa BPA hay các chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
  • Túi ủ: Chiếc túi thường sẽ được làm bằng vải cao su tổng hợp có khả năng giữ nhiệt cực tốt. Mặt trong của túi sẽ là lớp mút xốp có chức năng cách nhiệt, chống ẩm mốc, tăng cường thời gian giữ ấm. Tuy nhiên vẫn tùy vào từng sản phẩm mà thời gian giữ ấm cũng khác nhau.

Nhìn chung, vẫn còn tùy vào từng thương hiệu thì mỗi chiếc túi giữ ấm sẽ có những cấu tạo khác nhau. Một sản phẩm có thể có cả hai bộ phận cả túi sưởi và túi ủ như túi hâm nóng bình sữa Babymoov, Lovi,…

túi hâm nóng bình sữa không dùng điện
Túi hâm nóng bình sữa không dùng điện gồm có túi sưởi và túi ủ

3. Cơ chế hoạt động của túi hâm nóng bình sữa không dùng điện

Túi hâm nóng bình sữa không dùng điện có thể tỏa nhiệt được là nhờ vào công nghệ Gel. Lớp gel này hoàn toàn lành tính và an toàn, không chứa các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Lớp gel sẽ bắt đầu tỏa nhiệt khi người dùng kích hoạt chiếc túi sưởi. Khi đó dung dịch gel đang lỏng sẽ bắt đầu đông cứng và tỏa nhiệt để hâm nóng bình sữa tự động.

4. Cách sử dụng túi hâm nóng bình sữa không dùng điện

  • Để hâm nóng bình sữa cho con, các mẹ sẽ kích hoạt dung dịch gel trong túi sưởi.
  • Sau đó, bạn quấn túi sưởi quanh bình sữa và đặt vào túi giữ ấm. Khi đó bình sữa sẽ được làm nóng từ từ mà vẫn cách nhiệt hiệu quả.
  • Sau khi đã sử dụng xong, các mẹ luộc túi sưởi với nước sôi để dung dịch gel được trở về trạng thái ban đầu, bảo quản để sử dụng lần sau.
túi hâm nóng bình sữa không dùng điện
Quấn túi sưởi quanh bình để hâm nóng sữa

Tóm lại, túi hâm nóng bình sữa không dùng điện hoạt động bằng công nghệ gel. Khả năng hâm nóng sữa rất tốt mà còn không mất nhiều thời gian của mẹ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng vô thời hạn nên rất tiết kiệm mẹ nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!