Menu nước ép rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch tốt cho sức khỏe mọi người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mở tủ lạnh mùa dịch ra thấy rau củ quả còn khá nhiều nhưng đã bỏ được nhiều ngày nên sợ hư, phải bỏ đi rất phí. Vậy sao bạn không nghĩ ra việc làm nước ép từ rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch nhỉ, vừa tốt cho sức khỏe vừa sử dụng kịp lúc để chúng không bị hư.

1. Nước ép cà rốt từ rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch

Nước ép cà rốt là nguồn dinh dưỡng vàng cho sức khỏe của mọi nhà trong mùa dịch. Trong cà rốt giàu vitamin C, vitamin A, vitamin B6 giúp nâng cao hệ miễn dịch phòng ngừa sự tấn công của các tác nhân gây bệnh bên ngoài.  Hơn nữa, nước ép cà rốt còn đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sức khỏe trẻ nhỏ vào mùa hè và đồng thời làm giảm chứng cao huyết áp ở người già, người cao tuổi.

Bên cạnh đó, nước ép cà rốt còn có chức năng chất chống oxy hóa hiệu quả, tăng cường sản xuất collagen vô cùng cần thiết cho da, giúp ngăn ngừa lão hóa da ở phụ nữ. Một ly nước ép cà rốt thôi mà chứa biết bao nhiều dinh dưỡng tốt cho người cao tuổi, trẻ em và cả phụ nữ. Mùa dịch này cách ly xã hội, ở nhà nếu không biết làm gì thì nên làm nước ép cà rốt để cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho cả gia đình, nâng cao sức khỏe trong mùa dịch nhé!

Nước ép tốt với rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch
Nước ép cà rốt tốt cho sức khỏe

2. Nước ép rau bina trong tủ lạnh mùa dịch 

Để thanh lọc cơ thể giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như nâng cao sức đề kháng cho gia đình, không gì tốt hơn việc dung nạp vào cơ thể những thức uống được làm từ rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch nhà bạn. Trong đó không thể không nhắc đến rau bina, rau bina làm nước ép thì vô cùng tuyệt vời.

Nước ép rau bina bổ sung  vitamin B6, vitamin C cho cơ thể làm tăng sức đề kháng trong mùa dịch, tăng cường tái sinh thêm tế bào mới giúp tăng cường hệ miễn dịch. Nếu cảm thấy vị nguyên chất của cải bina hơi khó uống, trẻ con nhà bạn sẽ không uống được thì có thể kết hợp thêm một chút trái cây có vị ngọt thanh như: xoài, kiwi… vừa khiến ly nước ép rau bina dễ uống hơn vừa tăng thêm hàm lượng chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nước ép tốt với rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch
Nước ép rau bina tốt cho sức khỏe

3. Nước ép cà chua từ rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch

Khi nhắc đến những loại nước ép rau củ quả giàu dinh dưỡng và vitamin thì không thể bỏ qua nước ép cà chua. Một loại nước ép được rất nhiều người yêu thích bởi mùi vị thơm ngon, thanh mát vô cùng dễ uống, bé con hay người lớn đều thích. Cà chua là một trong những quả tốt cho sức khỏe và làm tăng sức đề kháng của con người. Nước ép cà chua giàu  vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như: vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E, kali, magie… vô cùng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.. Hơn nữa, các dưỡng chất có trong nước ép cà chua có nguồn gốc thuần tự nhiên rất dễ tiêu hóa và rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trong nước ép cà chua có chứa hàm lượng lycopen cao vô cùng có lợi đối với hệ tim mạch rất tốt cho người cao tuổi. Một ly nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn.

Nước ép tốt với rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch
Nước ép cà chua tốt cho sức khỏe

4. Nước ép bí đỏ từ rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch

Bạn có biết không trong bí đỏ có đến 91% là nước, rất phù hợp để làm nước ép. Bí ngô chứa nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin A, C, B1, B2, B6, E có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Chỉ với một miếng bí đỏ nhỏ được lấy ra từ trong tủ lạnh mùa dịch bạn đã có thể làm nước ép bí đỏ cho cả gia đình rồi đấy. Nước bí đỏ bảo vệ thị lực cho người già và trẻ nhỏ bên cạnh đó còn giúp các chị em phụ nữ muốn giữ dáng trong mùa dịch. Mỗi tuần hãy cho người thân trong gia đình bạn uống 2 ly nước bí đỏ để nâng cao sức đề kháng cũng như bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể nhé. Chị em nào trong mùa dịch sợ tăng cân hoặc có nhu cầu muốn giảm cân thì nên liệt kê nước ép bí đỏ vào danh sách bữa ăn của mình nhé!

Nước ép tốt với rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch
Nước ép bí đỏ tốt cho sức khỏe

5. Nước ép cần tây từ rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch

Chắc hẳn ai cũng biết rằng nước ép cần tây là vô cùng tốt cho sức khỏe, nước ép cần tây có một hàm lượng chất xơ kích thích hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng cho cơ thể, khiến cơ thể no lâu và không thèm ăn, được rất nhiều các chị em phụ nữ dùng để làm thức uống giảm cân. Nước cần tây có nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe của con người. Đối với những người cao tuổi mắc chứng khó ngủ, uống nước cần tây dịu mát vào khiến dễ ngủ và ngủ sâu hơn, từ đó tình trạng sức khỏe cũng được cải thiện hẳn ra. Nếu bạn nhìn vào tủ lạnh mùa dịch có rau cần tây mà không biết làm gì thì có thể làm nước ép cần tây rất tốt cho sức khỏe đấy nhé. Tuy nhiên, nước ép cần tây nguyên chất khá khó uống, bé nhỏ nhà bạn có lẽ sẽ không thích, do đó bạn có thể thử kết hợp thêm táo và thơm vào nước ép cần tây để cân bằng mùi vị hơn để bé dễ uống hơn.

Nước ép tốt với rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch
Nước ép cần tây tốt cho sức khỏe

Tận dụng rau củ quả trong tủ lạnh mùa dịch làm nước ép rau củ quả rất tốt cho sức khỏe, do đó bạn hãy thường xuyên làm cho gia đình uống để năng cao sức khỏe trong mùa dịch nhé! Websosanh.vn chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, an lành trong mùa dịch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!